Bad Habits & Sleepy Cat ร้านกาแฟและโรงแรมแมวแถวย่านราชเทวี เสิร์ฟอาหารเช้าและกาแฟสเปเชียลตี้ พื้นที่เพื่อคอกาแฟและทาสแมว

     ปัจจุบันธุรกิจหลายๆ ประเภทก็เริ่มปรับเปลี่ยนให้เป็นแบบ Pet-Friendly ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ โรงแรม ฯลฯ จนเริ่มพัฒนามาเป็นธุรกิจที่ให้บริการสถานที่สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ สำหรับเหล่าทาสที่จำเป็นต้องเดินทางบ่อยๆ ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้บริการร้านรับฝากสัตว์เลี้ยง อย่างไรก็ตามหลายๆ ที่ก็มีขนาดพื้นที่เล็กเกินไปไม่เพียงพอต่อจำนวนสัตว์ที่รับฝากมา หรือในบางร้านก็ไม่เข้มงวดด้านความสะอาดและความปลอดภัย แล้วจะดีกว่าไหมหากมีตัวเลือกที่สร้างความสบายใจทั้งต่อเราและเหล่าน้องๆ 

     ด้วยความต้องการที่จะสร้างคอมมูนิตี้ที่รวบรวมทั้งคนรักแมวและคนรักกาแฟไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นสถานที่ให้คนหลากหลายแบบมาพูดคุย แชร์ไอเดียและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น จึงได้ออกมาเป็น "Bad Habits & Sleepy Cat" ร้านกาแฟ และ โรงแรมแมว แห่งแรกของประเทศไทยที่ออกแบบโดยสถาปนิกมืออาชีพ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในเขตราชเทวี เดินทางสะดวกทั้ง BTS และรถยนต์ส่วนตัวพร้อมที่จอดรถในโครงการ Co-Co Walk และตึก Hollywood ซอยดอยคำ คาเฟ่ Bad Habits มีบาร์กาแฟเมล็ดนอกและกาแฟสเปเชียลตี้ให้บริการ รสเข้มหอมกรุ่นเติมพลังงานได้ทั้งเช้า-เย็น เมนูเครื่องดื่ม Non-coffee ที่แนะนำคือมัทฉะลาเต้เย็น ผงมัทฉะเกรดพิธีที่บาริสต้าคัดสรรมาอย่างดี กลิ่นหอมรสชาติหวานมันให้ลูกค้าเลือกประเภทนมที่ผสมตามใจชอบ ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังเสิร์ฟ Brunch สไตล์ตะวันตกหลากหลายเมนูเพียงสั่งมาทานคู่กับเครื่องดื่มยิ่งเพิ่มความอร่อย

     ในส่วนของ Sleepy Cat โรงแรมแมว ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามบรรยากาศอบอุ่น มั่นใจได้ว่าแมวที่ได้มาพักนั้นจะรู้สึกผ่อนคลายนอนหลับสบายอย่างไร้กังวล โดยมีสไตล์ห้องพักให้เลือกถึง 5 แบบ สอดรับกับลักษณะนิสัยของแต่ละตัว ห้องแรก Villa สำหรับน้อง 1 ตัว ห้อง Suite Villa ที่พื้นที่กว้าง สำหรับน้องเหมียวที่มาเดี่ยวๆ แต่ชอบมีที่ให้เดินเยอะๆ หรือมาเป็นคู่แบบขี้เหงาห่างกันไม่ได้ ห้องนี้รองรับน้องได้ 1-2 ตัว ห้อง Duplex เพื่อแมวเน้นสังคมชอบสอดส่องมนุษย์ ห้อง Casa ห้องทรงสูงปีนสนุกจนลืมเวลา และ PentHouse สำหรับน้องๆ ที่มากันเป็นครอบครัว (สูงสุด 4 ตัว) ซึ่งทางโรงแรมรับน้องแมวเข้าพักทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน นอกจากนี้ทาง Sleepy Cat มีบริการสุดพิเศษที่รวมอยู่ในราคาห้องแล้ว ดังนี้

  • ทรายแมวเต้าหู้ เกรดพรีเมียม เปลี่ยนตลอดวัน
  • พี่เลี้ยงดูแลตลอด 24 ชั่วโมง (ติดกล้อง CCTV เพื่อความปลอดภัยทุกมุม)
  • พาเดินเล่น เล่นของเล่น
  • ทำความสะอาด แปรงขน เช็ดขน เช็ดหูให้ทุกวัน

เปลี่ยนบรรยากาศนั่งทำงานลิ้มลองเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อยกับคาเฟ่ Bad Habits หรือเหล่าทาสแมวที่กำลังหาที่ฝากแมวแสนรัก สัมผัสกับอีกระดับของการดูแลแมวที่โรงแรมแมว Sleepy Cat เปิดเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง

เปิดบริการ :

  • คาเฟ่ Bad Habits เปิดทุกวัน เวลา 09:00 - 18:00 น.
  • โรงแรมแมว Sleepy Cat เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อ

Facebook Page : Bad Habits & Sleepy Cat

Line Official : @cathabits.bkk (มี @ ข้างหน้า)

Instagram : @cathabits.bkk

โทร. 082-624-0739

Facebook : https://www.facebook.com/cathabits.bkk
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@565epscw
Instagram : https://www.instagram.com/cathabits.bkk/