TAKAWAmeat จำหน่ายเนื้อวัวนำเข้าให้เลือกมากกว่า 100 ส่วน บริการจัดส่งถึงที่บ้าน​ เนื้อคุณภาพดีที่อยู่เบื้องหลังร้านอาหารชื่อดัง

       เมนูอาหารทั้งหลายจะอร่อยถูกปากได้ก็ด้วยรสมือการปรุงและเทคนิคการสร้างสรรค์ของเชฟ แต่แท้จริงแล้วหัวใจสำคัญของอาหารจานหนึ่งต้องเริ่มตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ หากวัตถุดิบที่ได้นั้นมาจากแหล่งที่ดีและมีคุณภาพก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสร้างความอร่อยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเนื้อวัวซึ่งเป็นเนื้อสัตว์ที่เป็นที่ชื่นชอบอันดับต้นๆ ของนักชิมและคนทานอาหารทั่วๆ ไป ทั้งตัวของวัวยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย จึงควรใส่ในใจในการเลือกเฟ้นแหล่งจำหน่ายเป็นพิเศษ บรรดาร้านอาหาร แผงขายเนื้อและห้องเย็นทั้งหลายอาจยังไม่ทราบว่ายังมีแหล่งจำหน่ายเนื้อนำเข้าชั้นดีเกรดพรีเมียมอยู่ที่หนึ่งซึ่งวันนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

      "TAKAWAmeat" แบรนด์เนื้อวัวนำเข้าคุณภาพที่จัดจำหน่ายโดย ห้องเย็น TAKAWA จากวิสัยทัศน์และความสามารถในการบริหารดูแลโดย 'คุณหรั่ง' เมื่อคุณหรั่งเรียนจบการศึกษาก็บินลัดฟ้าไปทำงานและทำธุรกิจที่ร้านอาหารในประเทศมาเลเซียยาวนานกว่า 15 ปี​  เมื่อสถานการณ์โควิดระบาดมาถึงจึงตัดสินใจกลับบ้านและเริ่มต่อยอดธุรกิจด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากร้านอาหาร​ ว่าควรใช้​เนื้อประเภทไหน​ จวบจน​รู้หลักคำนวนต้นทุน จนปัจจุบัน TAKAWA กลายมาเป็นแหล่งนำส่งวัตถุดิบให้ร้านอาหารขึ้นชื่อหลายๆ ที่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด นอกจากนั้นยังขยับขยายบริการด้วยการรับนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศอีกด้วย

     "TAKAWAmeat" มีชิ้นส่วนของวัวให้เลือกมากกว่า 100 ส่วนและสินค้ามากกว่า 100 รายการ จากแหล่งนำเข้าคุณภาพดีอีก 10 ประเทศ​ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าให้เนื้อที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นวากิวญี่ปุ่น วากิวออสเตรเลีย วากิวนิวซีแลนด์ อุรุกวัย บราซิล ฯลฯ จำหน่ายแบบทั้งยกตัวทุกส่วน​ แปรรูปและตัดตัน ให้ราคาส่งสามารถเข้ามาพูดคุยสอบถามกับทางร้านได้เลย บริการจัดส่งด้วยลังโฟมแพ็คอย่างแน่นหนาปลอดภัยถึงที่ภายใน 1 วัน ผ่านรถขนส่งและบริการขนส่งอย่าง DHL และ Nim Express (นิ่ม เอ็กซ์เพรส)

      ห้องเย็น TAKAWAmeat มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนานำเข้าสินค้าให้สอดรับกับความต้องการลูกค้าอยู่เสมอ และจะผลักดันชิ้นส่วนเนื้อนำเข้าใหม่ๆ คัดสรรเนื้อเกรดพรีเมียมเทียบเท่าร้านชื่อดังออกมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง "TAKAWAmeat" จำหน่ายเนื้อวัวนำเข้าจากแหล่งส่งออกเนื้อชั้นดี บริการส่งถึงที่ทั่วประเทศไทย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook Page : ห้องเย็น PK เนื้อวัวนำเข้า

Line Official : @takhawameat

TikTok : takawa.beef

โทร. 080-396-6808

      092-254-9786

Facebook : https://www.facebook.com/people/ห้องเย็น-PK-เนื้อวัวนำเข้า/100075827964735/?hc_ref=ARRQksTOpyaYIGA_QODSr7Xn1sW-Q3xwLNy-QLui9lHQBLR0tD2V6jvgrtwxR5TPXK8&fref=nf&__xts__[0]=68.ARCG74kFYKw0EPc5u_ytJAf4ozOCHkryqnPbjtjoLJcJjXaMycbh0Zh6w65DPlZn9nAZk4eEO18fsUvTrwjlhqcuGjQpLSv4IVjthUxZGBj8ZBf5ziMSydzg0WxsMmbsRj4fuDf31zpnP7uMA2iZzEpppgkR9y7lRirP6OxU37rcd6dKEwwXjn_Qflto9Zrc7tThYBQmWreRFIs-hgbuA9wqew5WjbixnihCCH6Qh-qcRxSpyveHqDlSUrf5N5z5XwFo7TaUvb2LgykdHD9IofvAmn2ygFCbVDN2VhI9yPEsRTW09Zk
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@131fyjcl
TikTok
: https://www.tiktok.com/@takawa.beef?_t=8VwTUFwlRHm&_r=