ทำอะไรก็อร่อยแค่มีผงนัวกับ "อร่อยกัญ" หอมอร่อยด้วยสูตรเด็ดที่ผ่านตำราเครื่องปรุงสมุนไพรโบราณกว่า 87 ปีที่คุณจะหาลิ้มรสจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน!

เอาใจสำหรับแม่บ้านที่อยากให้ครอบครัวติดใจในฝีมือหรือร้านอาหารที่อยากให้ลูกค้าเข้ามารับประทานกันเยอะๆ ไม่ว่าจะผัด แกง ทอด หมัก หรือทำอะไรก็อร่อยแค่มีผงนัวด้วย "อร่อยกัญ" หอมอร่อย อารมณ์ดี ด้วยสูตรเด็ดที่ผ่านตำราเครื่องปรุงสมุนไพรโบราณกว่า 87 ปีที่คุณจะหาลิ้มรสจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน!

"อร่อยกัญ"  สามารถนำไปต้ม ผัด แกง หมัก หรือทอดก็อร่อยได้ทุกเมนู ที่สำคัญทานแล้วรับรองอารมณ์ดีแน่นอน ด้วยส่วนผสมของเนื้อไก่แท้ เครื่องเทศจากธรรมชาติ และยังสกัดจากใบกัญชา อีกทั้งใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ จากแหล่งที่ผลิตตั้งแต่ต้นตำหรับอาหารไทยโบราณทั้งสิ้น ช่วยเพิ่มความหอม กลมกล่อม สามารถนำไปต้ม ผัด แกง หรือทอดก็อร่อยได้ทุกเมนู ที่สำคัญทานแล้วรับรองอารมณ์ดีแน่นอน

และยังอร่อยอย่างสบายใจ เมื่อได้ทานคู่กับผง "อร่อยกัญ" เพราะช่วยรักษาภาวะเบื่ออาหาร กระตุ้นความอยากอาหาร บรรเทาหอบหืด และยังช่วยคลายวิตกกังวัลอีกด้วย โดย 1 ขวด ราคาเพียง 279 บาทเท่านั้น ที่สำคัญหากสั่ง 3 ขวดขึ้นไปจัดส่งฟรี และมีบริการเก็บเงินปลายทางให้คุณอีกด้วย!

นอกจากนี้เรามีรีวิวลูกค้าจริงมากมาย จนทำให้เกิดกระแสผงนัวอร่อยกัญทั่วประเทศ! ใครที่เป็นตัวแทน ก็จะมีรายได้แบบเข้ามาตลอดเพราะสินค้ามันขายตัวมันเอง เกิดการซื้อซ้ำด้วยคนที่กินจริงใช้จริง ใครที่อยากมีรายได้พลิกชีวิตแบบนี้ หรือหารายได้เสริม สามารถสมัครมาเป็นตัวแทนของเราได้

สำนักงานอร่อยกัญ
ตั้งอยู่ที่ 9/2 ซ.วรคามิน ถ.หนองจิก ต.สะบารัง จ.ปัตตานี 94000

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/aroigan/
เลขสารบบอาหาร: 65-2-0565-6-0005
Tel: 091-9396549 (คุณกวาง)
      082-3691461 (คุณเอ็ท)

Facebook : https://www.facebook.com/aroigan/