เทรนด์ 10 อันดับ ผ้าขายดีจาก "บูลเลียนเท็กซ์" การันตีคุณภาพและยอดขายติดอันดับ ด้วยนวัตกรรมการผลิตเนื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร เปิดมาแล้ว 20 ปี!

เวลานี้ถ้าพูดถึง ผ้าคุณภาพดี ทำให้ยอดขายปังติดอันดับ! ต้องบอกเลยว่า ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเรา "บูลเลียนเท็กซ์" จำหน่ายผ้าปลีก-ส่ง ทั้งแบบตัดหลาและยกม้วน ทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี!

วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักแฟชั่นหรือ เทรนด์ 10 อันดับ ผ้าขายดีตลอดกาลของบูลเลียนเท็กซ์ สุด Exclusive กัน

  • Harmeet เนื้อผ้านิ่ม เรียบ พลิ้วเบา ใส่สบาย จะตัดเสื้อฮาวาย สายเดี่ยว หรือกางเกงลำลองก็ได้
  • Corduroy big groove ผ้าลูกฟูกเนื้อดีที่ฮิตกันทุกยุค
  • Satino ผ้าที่ผลิตในประเทศไทย 100% POLYESTER
  • Satin Duchess เนื้อผ้าเรียบหรู ลุคคุณหนูใส่ออกงานกลางคืน เป็นผ้าที่เราผลิตเอง
  • Interlock Chateau ผ้าคอตตอนคุณภาพดี เนื้อเเน่น ไม่เป็นขุย

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ผ้าแฟชั่นที่ขายดี ลูกค้าต่างกลับมาซื้อซ้ำ ก็ต้องยกให้ 5 ตัวนี้เลย

  • Rich Cardigan ผ้าไหมพรมพื้น เนื้อนิ่ม ถักเนียนละเอียด
  • Cardigan Crochet เหมาะสำหรับทำเสื้อคาร์ดิแกน ผ้าคลุมไหล่ เนื้อผ้าคล้ายการถักโครเชต์
  • Wool Rib ผ้าไหมพรมร่อง นิยมทำเป็นเสื้อคลุม เสื้อคอเต่า หรือชุดตุ๊กตา
  • French Terry เนื้อผ้าผสมทั้ง COTTON, POLYESTER และ RAYON ยืดหยุ่น ใส่สบาย มี TEXTURE 2 ด้านต่างกัน
  • Rib 2x2 ผ้าร่องที่นำเข้ามากี่ครั้งก็ขายหมด เนื้อผ้าทิ้งตัว ลูกค้าชอบนำไปตัดเสื้อครอป หรือชุดเซ็ทน่ารักๆ

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังจะเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แต่ยังไม่มีผ้าในการทำเสื้อผ้าหรือกลัวว่าจะหาผ้าที่มีคุณภาพไม่ได้ พร้อมคลายทุกความกังวลเรื่องผ้ากับ "บูลเลียนเท็กซ์" เรามีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกับร้านอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการพัฒนานวัตกรรมที่ผสมผสานลงในเนื้อผ้า อีกทั้งคุณภาพและบริการหลังการขายที่โดดเด่น ทำให้ บูลเลียนเท็กซ์ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ ซึ่งมีบริการขายผ้าปลีกสำหรับผู้ค้ารายย่อย ขายส่งสำหรับผู้ค้ารายใหญ่ และร้านค้าออนไลน์เพื่อรองรับการขยายตลาดที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยผลผลิตที่มีคุณภาพ ที่สำคัญผ้าที่เราขายติดอันดับมาโดยตลอด

ด้วยผ้าที่หลากหลายประเภท จึงทำให้สามารถผลิตและนำไปใช้กับสินค้าได้หลากหลาย เช่น เสื้อผ้า ชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน เบาะที่นั่ง กระเป๋า ฯลฯ การันตีด้วยคุณภาพ จากการผลิตผ้าชนิดใหม่ๆ ขึ้นมาด้วยโรงงานของเราเอง โดยสามารถควบคุมคุณภาพให้ออกมาดีที่สุด

เพราะเรามีสินค้าที่หลากหลาย และจำหน่ายมาอย่างยาวนาน ทำให้มีประสบการณ์ สามารถให้คำปรึกษา แนะนำและพูดคุยกับคุณลูกค้า เพื่อให้ได้ผ้าหรือสินค้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ สามารถจำหน่ายผ้าให้กับร้านค้าและผู้ประกอบการรายย่อย โดยจัดจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1 หลา ก็สามารถเลือกซื้อได้ และหากลูกค้าอยากได้ผ้าแบบไหนก็สามารถ Pre-Order ได้ตามต้องการอีกด้วย ทั้งยังมีเล่มตัวอย่างที่ให้ลูกค้าได้ลองจับเนื้อผ้าได้อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะขายออนไลน์แล้ว เราก็ยังมีหน้าร้านที่ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกผ้าได้เองด้วย

โดยที่อยู่ร้าน "บูลเลียนเท็กซ์" อยู่ที่ 437/21-22 ถนนท่าดินแดง แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 เปิดให้บริการ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00 น. และ วันเสาร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 09:00 - 17:00 น.

เรายินดีช่วยเหลือคุณในการเลือกผ้า ปรึกษาประเภทของผ้าได้ทุกเรื่อง ด้วยความใส่ใจจากแอดมินที่มีประสบการณ์ในการขาย อีกทั้งการให้บริการหลังการขายที่ได้รับคำชมจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง หากสินค้ามีปัญหาก็สามารถนำกลับมาเคลมได้ จึงทำให้ "บูลเลียนเท็กซ์" ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่น่ารักทุกท่านกลับมาใช้บริการซ้ำๆ จากปากต่อปากของลูกค้าที่เคยเข้ามาซื้อผ้า การันตีด้วยคุณภาพและยอดขายที่เติบโตขึ้นทุกปีนั่นเอง

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook : ขายปลีก-ส่ง ผ้าม้วนนำเข้าราคาถูกจาก Bulliontex สำหรับตัดเสื้อผ้าแฟชั่น
Instagram : bulliontex
Line: @bulliontex
Tiktok: bulliontex
Tel : 082 861 2612
Website : www.bulliontex.com

Facebook : https://www.facebook.com/Bulliontex Instagram : https://www.instagram.com/bulliontex/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bulliontex