คอร์สกีตาร์เป็นไว! กับโรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง คอร์สสอนกีตาร์ออนไลน์ ที่จะทำให้คุณเล่นกีตาร์ได้ในวันเดียว ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้!

   เอาใจสายดนตรีกันบ้าง! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกีตาร์ หรือมีความหลงใหลเสียงเพลงจากกีตาร์เป็นพิเศษ คงไม่แปลกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะเล่นให้เป็น! ไม่ว่าจะเล่นเป็นอาชีพ เล่นเป็นงานอดิเรกยามว่าง เพื่อผ่อนคลายจากการเรียนหรือจากการทำงานก็ตาม ซึ่งในปัจจุบันมีช่องทางการเรียนรู้มากมายที่ให้ผู้เรียนได้เลือกเรียน และหนึ่งในช่องทางที่เข้าถึงผู้เรียนได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว นั่นก็คือ การเรียนแบบ “ออนไลน์” นั่นเอง ทั้งประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเรียนถึงสถาบัน และสามารถฝึกเล่นกีตาร์ด้วยตัวของคุณเองได้

   จะดีกว่าไหม? ...ถ้าเราเล่นกีตาร์ได้ภายในวันเดียว ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลา ไม่ต้องเรียนหลายรอบให้ปวดหัว! ใครที่กังวลว่าตัวเองเล่นกีตาร์ไม่เก่ง ไม่มีพื้นฐานเลย กลัวว่าเรียนแล้วจะไม่ได้ผลต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะเล่นได้ เราขอแนะนำ โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง แห่งนี้เลยค่ะ เพราะที่นี่จะเน้นรูปแบบการสอนกีตาร์รูปแบบใหม่ พร้อมปลดล็อคทุกขีดจำกัดในการเล่นกีตาร์ของคุณ โดยจุดเด่นของที่นี่คือ คอร์สที่จะทำให้ผู้เริ่มเรียนกีตาร์สามารถเล่นกีตาร์ได้ในวันเดียว โดยเริ่มจากศูนย์ หรือไม่มีพื้นฐานเลย ทำให้สามารถดีดกีตาร์ออกมาเป็นเพลงได้เลยในครั้งแรกที่ลองทำ! เป็นหลักสูตรที่ถูกใช้สอนมาแล้วกว่า 5 ปี ซึ่งหลักสูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนไม่มีพื้นฐาน หรือเริ่มจาก 0 โดยเฉพาะ, คนที่ร้องเพลงเพราะแต่เล่นกีตาร์เองไม่เป็น, คนที่ฝึกมานานแล้วแต่ยังเล่นไม่เป็นสักที, คนที่จับคอร์ดได้แต่ งง กับการดีด หรือแม้แต่คนที่มีความใฝ่ฝันอยากเล่นกีตาร์มานานแล้ว และไม่ชอบความยุ่งยาก โดยทางโรงเรียนจะมีรูปแบบการเรียนทางออนไลน์ ในกลุ่ม Facebook แบบปิด สามารถเรียนได้ตลอดชีวิต ไม่มีการลบคลิป ดูซ้ำวนไปจนกว่าจะเล่นได้ไปเล๊ยย แต่เชื่อเถอะว่าเรียนวันเดียวคุณก็เล่นเป็นแล้ว! การันตีด้วยผลงานและรีวิวอย่างล้นหลามจากลูกศิษย์ที่เคยเรียนแล้วบอกต่อว่าดีจริง เล่นเป็นได้เร็วขั้นเทพ ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

   นอกจากจะไม่มีพื้นฐานทางดนตรีแล้ว ยังมีปัญหาต่างๆ ของผู้ที่เริ่มเล่นกีตาร์ครั้งแรกส่วนใหญ่จะเจอ ซึ่งทางโรงเรียนเข้าใจถึงปัญหานั้นเป็นอย่างดี และพร้อมช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ปัญหาเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ
   ▶ ดีดๆ ไปพอถึงตอนเปลี่ยนคอร์ดต้องหยุดชะงักเพื่อจับคอร์ดใหม่
   ▶ ฝึกมาตั้งนานยังเล่นไม่เป็นเพลงเลย
   ▶ ลงเรียนหลายที่แล้วแต่ใช้เวลานานกว่าจะได้แต่ละเพลง
   ▶ จับคอร์ดก็พอได้ แต่ตอนดีดยังไม่เข้าใจ จะต้องดีดไปถึงไหนค่อยเปลี่ยนคอร์ด
   ▶ ทำไมคนอื่นดีดแล้วดูพลิ้วจัง
หากรู้ถึงปัญหาทั้งหมดแล้ว และตัดสินใจที่จะเรียนคอร์สนี้ รับประกันได้เลยว่าคุณจะเล่นเป็นตั้งแต่วันแรกที่ได้เริ่มเรียน สามารถตีคอร์ดได้อย่างลงตัวเหมือนมืออาชีพ และพลิ้วไหวเหมือนกับเล่นกีตาร์เป็นมาตั้งนานแล้ว ทั้งง่าย และเห็นผลเร็วกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อย่ามัวเสียเวลากับการฝึกกีตาร์ที่ยาวนาน เพราะมันจะทำให้คุณล้มเลิกความตั้งใจไปซะก่อน!

   ในส่วนของเนื้อหาบทเรียนที่สอนจะมีตั้งแต่พื้นฐาน รวมไปถึงเทคนิคต่างๆ หรือทางลัดที่จะช่วยให้คุณเล่นกีตาร์ได้เร็วขั้นเทพ!
   ✓ ได้เรียนรู้เทคนิคการจับคอร์ดที่ไหลลื่น แบบไม่มีที่ไหนสอน แม้แต่คนที่ไม่รู้เรื่องดนตรีก็ทำได้
   ✓ ได้เรียนรู้เคล็ดลับการดีดกีตาร์ได้อย่างมืออาชีพทันทีที่ลองทำ
   ✓ เทคนิคจับคอร์ดที่แสนจะยากให้ง่ายลงแบบทันตา
   ✓ เทคนิคที่จะทำให้คุณเล่นกีตาร์เป็นในวันนี้เลย
   สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นกีตาร์ได้ในวันเดียว! ไม่อยากเสียเวลา แต่ก็ไม่มีพื้นฐาน ไว้ใจให้ โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง ช่วยดูแลกันค่ะ และที่สำคัญถ้ามาเรียนที่โรงเรียนเขาจะมีวิธีการฝึกกีตาร์โดยเริ่มจาก 0 ให้เป็นใน 1 ชม. หรือว่าถ้าเรียนออนไลน์ก็สามารถเล่นได้ในวันเดียวหรือเร็วกว่านั้น! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะคะทุกคน~

ช่องทางการติดต่อ/สอบถาม ✆
ที่อยู่ : โรงเรียนดนตรีมิวสิคเฮาส์รามคำแหง128 ถนน รามคำแหง ซอย รามคำแหง 114 เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
Facebook : กีตาร์เป็นไว By ครูออฟ
โทร : 094-515-5994

Facebook : https://www.facebook.com/chobsologuitar