“Natalie Organic” น้ำสกัดเย็นบำบัดมะเร็งทางธรรมชาติ มุ่งเน้นคุณประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติอย่างแท้จริง ตามสูตรของ ดร.เกอร์สัน จากเยอรมนี

       ในแวดวงสายสุขภาพ หลายคนคงคุ้นเคยกันดี กับชื่อของ “ดร.เกอร์สัน” ที่แสวงหาวิธีบำบัดมะเร็งและโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายด้วยหลักการทานอาหารและธรรมชาติบำบัด 

       ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่ทราบ วันนี้ทางเราจะมาบอกเล่าไปพร้อมๆ กัน โดยสำหรับสูตร ดร.เกอร์สันนั้น เป็นหนึ่งในสูตรที่เน้นไปที่การใช้หลักธรรมชาติบำบัดและการทานอาหารให้เป็นยา เพื่อช่วยในการบำบัดมะเร็ง และฟื้นฟูร่างกาย โดยมีแนวคิดว่าผู้ป่วยมะเร็ง ควรทานอาหารแบบ "Whole Food Plants Based Diet" คือการทานอาหารที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติให้ได้มากที่สุด เน้นผักผลไม้ออร์แกนิค เพื่อปรับสมดุลร่างกายให้เป็นด่าง ดีท็อกซ์สารพิษออก และเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ในร่างกาย งดอาหารแปรรูป และเนื้อสัตว์ นม ไข่ ทุกชนิด เพราะเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้เซลล์ในร่างกาย เกิดสภาวะเป็นกรด และในทางตรงกันข้ามหากเซลล์ในร่างกายมีสภาวะที่เป็นด่างและมีออกซิเจนสูง เซลล์มะเร็งจะไม่สามารถเติบโตได้ และต้องฆ่าตัวตายในที่สุด ด้วยกระบวนการ Apoptosis

       ดังนั้น การทานอาหารและใช้หลักธรรมชาติบำบัด ตามสูตร ดร.เกอร์สัน ที่เน้นการทำให้เซลล์ในร่างกายเกิดสภาวะเป็นด่างนั้น จึงเน้นไปที่การทานผักผลไม้ออร์แกนิค ที่มีโพแทสเซียมสูง ซึ่ง “สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็น” ที่คิดค้นโดย ดร.เกอร์สัน ที่ผู้ป่วยมะเร็งมากมายทั่วโลกได้ดื่มและให้เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการบำบัดให้ได้ประสิทธิภาพ และมีป่วยมะเร็งมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศที่สามารถหายจากมะเร็งและโรคเรื้อรังต่างๆได้จากการปฏิบัติสูตรธรรมชาติบำบัดแบบเกอร์สัน "น้ำผักออร์แกนิคสกัดเย็นสูตรเกอร์สัน" จึงได้รับการตอบรับอย่างดีที่สุด และด้วยการใช้รสชาติของตัวผักผลไม้เองและไม่มีการผสมน้ำหรือสารปรุงรส เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ปลอดสารพิษและเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายสามารถฟื้นฟู และเยียวยาความเสื่อมของเซลล์ให้คืนสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

       แต่สำหรับใครที่ไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการสกัดน้ำผักผลไม้สดทานเองทุกวัน ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางเรามีร้านน้ำผักผลไม้สกัดเย็น นั่นก็คือร้าน “Natalie Organic” ขอบอกเลยว่าเป็นร้านเดียวที่ทำน้ำสูตร ดร.เกอร์สัน และมีส่วนผสมตามสูตรครบมากที่สุด มุ่งเน้นการบำบัดมะเร็งทางธรรมชาติตามสูตรของ ดร.เกอร์สัน โดยทีมงานโค้ชนาตาลี ที่ใส่ใจและมีความพิถีพิถันในขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการล้างแบบ 3 steps washing การคัดสรรเครื่องสกัดเย็นที่ได้รับมาตรฐานในรูปแบบต่างๆ ที่จะสามารถดึงเอาวิตามินและไลฟ์เอ็นไซม์ออกมาจากผักผลไม้ได้มากที่สุด

       “Natalie Organic” เป็นการต่อยอดมาจากแฟนเพจ “Coach Natalie” ซึ่งเป็นเพจให้ความรู้ในการบำบัดมะเร็งโดยวิธีทางธรรมชาติ ซึ่งสำหรับ Natalie Organic เป็นการร่วมมือกันของโค้ชนาตาลีและครอบครัวที่มีความสนใจเรื่องสุขภาพอยู่เป็นทุนเดิม โดยผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพช่วยบำบัดมะเร็ง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เป็นผลผลิตออร์แกนิคทั้งหมด โดยผักที่นำมาผลิตน้ำผักผลไม้สูตรต่างๆ ทางร้านปลูกเองกับมือ ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การปรุงดิน และไม่ใช้สารเคมีทั้งสิ้น เก็บสดส่งตรงจากฟาร์มที่ภูเรือ จังหวัดเลย นอกจากนั้นยังใช้เครื่องสกัดเย็นระบบ Hydraulic Coldpressed นำเข้าจากประเทศอเมริกาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อคงไว้ซึ่งวิตามินของผักผลไม้

"ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็นคนไทยสุขภาพดี และอยากมอบสิ่งดีๆให้กับทุกคนค่ะ" (โค้ชนาตาลี)

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 084-2277717
Facebook : Natalie Organic น้ำผักผลไม้บำบัดมะเร็ง
Website : natalieorganic.com

Facebook : https://www.facebook.com/NatalieOrganic