ทำความรู้จัก! "คุณป๋วย" คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่สานต่อธุรกิจครอบครัว และพร้อมสานฝันตัวเอง เปิดร้านขายชุดน้ำชาที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้

คุณรู้หรือไม่ว่า บริษัทเบอร์ 1 ของวงการป้ายโฆษณา "DEEMA Advertising" บริการรับผลิต ติดตั้งป้ายต่างๆ แบบครบวงจร ด้วยทีมงานผู้ชำนาญมีประสบการณ์มากกว่า 35 ปี กับ "VIOLET Flamingoo" ร้านจำหน่ายชุดโต๊ะอาหาร ชาม ชุดน้ำชาที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ในขณะนี้เป็นเจ้าของคนเดียวกัน!

และในวันนี้เราจะพาคุณป๋วย ไปรู้จักกับ "คุณป๋วย" คนรุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมสานต่อธุรกิจครอบครัวและสานฝันธุรกิจให้กับตัวเอง อีกทั้งเธอยังจบการศึกษาที่คณะบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 และจบปริญญาโทจาก Ross School of Business, University of Michigan ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

โดยคุณป๋วยได้กลับมาสานต่อกับธุรกิจป้ายโฆษณา "DEEMA Advertising" ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเรื่องป้ายในขณะนี้ ที่เปิดมาแล้วกว่า 35 ปี! ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ โดยรับผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วประเทศ เราเป็น 1 ในบริษัททำป้ายที่ใหญ่และมีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศไทย

และยิ่งไปกว่านั้นทาง "DEEMA Advertising" พร้อมตอบทุกโจทย์เรื่องป้าย รับผลิต ติดตั้งป้ายต่างๆ ทั้งนี้ยังมีบริการเรื่องป้ายที่หลากหลายให้แบบครบวงจร อาทิ การทำคอมโพสิตหน้าตึกที่เก๋ ให้สะดุดตา, งานซ่อมสี ทำสี, การเปลี่ยนโลโก้ หรืองานป้าย ไวนิล อิงค์เจ็ท ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่สำคัญมีบริการหลังการขาย ไม่ทอดทิ้งคุณไว้กลางทางอย่างแน่นอน

อีกทั้งคุณป๋วยยังพร้อมสานฝันให้กับตัวเองกับธุรกิจ "VIOLET Flamingoo" โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากความชอบส่วนตัว อยากทำสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ เลยได้ลองหาสินค้ามาโพสต์ขาย โดยนำเข้าสินค้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เลยพัฒนาร้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังมีหลายๆ บริษัทติดต่อเข้ามาอยากร่วมงานด้วย อยากให้นำสินค้าไปลงขาย เลยค่อยๆ ได้ขยาย ปัจจุบันมีการสั่งผลิตงานเซรามิคชุดน้ำชาจากโรงงานที่ผลิตส่งออกต่างประเทศอีกด้วย 

จากเพียงการนำความชื่นชอบ งานอดิเรก นำมาสู่การเปิดธุรกิจดขายชุดน้ำชา ของตกแต่งโต๊ะอาหาร ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ทั้งนี้ยังมีหลายๆ บริษัทติดต่อเข้ามาอยากร่วมงานด้วย อยากให้นำสินค้าไปลงขาย โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทางออนไลน์และกำลังดำเนินการเปิดโชว์รูมสินค้าเร็วๆ นี้

หากคุณต้องการเปิดร้านคาเฟ่ หรือร้านอาหารที่ต้องการป้ายตกแต่งร้าน และต้องการชุดโต๊ะอาหาร ชุดวางเค้ก ชุดน้ำชา ที่มีคุณภาพและกำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้กับ "DEEMA Advertising x VIOLET Flamingoo" ครบจบในที่เดียว!

โดยบริษัท ดีมา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 49/470 หมู่ 3 ซอยพหลโยธิน 48 (สายหยุด) ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ 08.00-17.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด "DEEMA Advertising" ได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/sign.deema/
Facebook Page : DEEMA Advertising Co.,Ltd
Instagram : https://instagram.com/deema_advertising?igshid=Y2ZmNzg0YzQ=
Email : Deema.sign@gmail.com
Tel : 02 900 5640
Website : plightadvertising.com

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับ VIOLET Flamingoo ได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/violetflamingoo/
Instagram : https://www.instagram.com/violet_flamingoo/
Line official : violet_flamingo
Shopee: https://shop.line.me/@violet_flamingo
Website: https://violetflamingoo.com/

ต้องการป้ายตกแต่งร้านสุดปัง ต้องการชุดโต๊ะอาหารสุดเก๋ด้วย "DEEMA Advertising x VIOLET Flamingoo" ที่ครบจบในที่เดียว