ร้านจำหน่ายชุดน้ำชาที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์กับ "Violet Flamingoo" จำหน่ายชุดน้ำชา จานชาม เหมาะสำหรับตกแต่งโต๊ะอาหาร คาเฟ่ ในราคาย่อมเยา

ปัจจุบันหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่มีความต้องการเปิดคาเฟ่ โรงแรม หรือตกแต่งบ้านใหม่กันมากขึ้น แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของตกแต่ง จานชาม ชุดน้ำชา หรือชุดจัดโต๊ะอาหารที่ดูเก๋ ดูน่ารัก เหมาะกับตัวคุณ และราคาสุดย่อมเยาว์ได้ที่ไหน พบกับ "VIOLET Flamingoo" ร้านที่รวบรวมสินค้าน่ารัก สำหรับคุณผู้หญิงหรือคนที่ชื่นชอบการจัดโต๊ะอาหาร ชอบจานชาม ของตกแต่งสุดเก๋อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นเซรามิคชุดน้ำชามาจากโรงงานที่ผลิตส่งออกต่างประเทศ!

"Violet Flamingoo" พร้อมจำหน่ายสินค้าสุดน่ารักที่ตอบโจทย์สำหรับคุณผู้หญิงหรือสำหรับคนที่ชื่นชอบการจัดโต๊ะอาหาร ชอบจานชาม ชุดน้ำชา ชุด Afternoontea และของตกแต่งบ้านเล็กๆ น้อยๆ หรือจะนำไปตกแต่งคาเฟ่ โรงแรมให้ดูดีมีสไตล์ ซึ่งมีสินค้าที่ผลิตจากโรงงานในประเทศไทย และผลิตส่งออกต่างประเทศอีกด้วย

โดยสินค้าของเรามีหลายรูปแบบ หลายรุ่นให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทชุดน้ำชา เช่น "Palace Tea Set" ชุดน้ำชารุ่นสุดคลาสสิคตลอดกาล สีขาวขอบทอง มีลูกเล่นที่ตัวชิ้นงานเป็นลวดลายที่ผสมผสานลงตัวกับมือจับสีทองที่ทำให้ดูหรูหรา หรือ สินค้าประเภทชาม "Victoria Collection (Beige)" ชุดจาน Fine Dining เหมาะกับร้านอาหารต่างๆ จานเป็นเซรามิคเนื้อหนา ขอบหยักเพิ่มลวดลายให้ดูเรียบหรู อีกทั้งยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านทางช่องทางออนไลน์ และกำลังดำเนินการเปิดโชว์รูมสินค้าเร็วๆ นี้

จุดเริ่มต้นของ "Violet Flamingoo" เกิดจากความชอบส่วนตัว อยากทำสิ่งที่ตัวเองชอบ เลยได้ลองหาสินค้ามาโพสต์ขาย โดยนำเข้าสินค้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เลยพัฒนาร้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังมีหลายๆ บริษัทติดต่อเข้ามาอยากร่วมงานด้วย อยากให้นำสินค้าไปลงขาย เลยค่อยๆได้ขยาย ปัจจุบันมีการสั่งผลิตงานเซรามิคชุดน้ำชาจากโรงงานที่ผลิตส่งออกต่างประเทศอีกด้วย 

นอกจากนี้หากซื้อใน Shopee มีโปรโมชั่นสุดปังให้คุณได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น โปร 3 ชิ้นลด 5% (คละแบบได้กับจานลายอื่นๆ) หรือโปรซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 500 แถมจานกุหลาบ 1 ใบ และหากคุณซื้อใน Line Shopping มีคูปองส่วนลด ซื้อครบ 800 ลด 80 บาท หรือ ซื้อครบ 1,500 ลด 150 บาทเลยทีเดียว!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามได้ทาง
Facebook Page : Violet Flamingoo
Facebook : https://www.facebook.com/violetflamingoo/
Instagram : https://www.instagram.com/violet_flamingoo/
Line official : violet_flamingoo
Shopee: https://shop.line.me/@violet_flamingo
Website: https://violetflamingoo.com/

Facebook : https://www.facebook.com/violetflamingoo/ Instagram : https://www.instagram.com/violet_flamingoo/