สแน๊คบาร์ธัญพืช ตรา Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์) อร่อยแบบได้สุขภาพเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์

     ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีการบริโภคของคนไทยไปเรียบร้อยแล้ว เพราะใครๆ ก็อยากมีร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี การทานอาหารจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาสุขภาพ หากต้องการจะนำสิ่งใดเข้าสู่ร่างกายก็ต้องผ่านการคิดให้ถี่ถ้วน ทั้งเรื่องสารอาหาร โภชนาการไปจนถึงวัตถุดิบ หลายๆ ครั้งก็ตามใจปากทานขนมที่ไม่ดีต่อสุขภาพบ้างนำไปสู่ความรู้สึกผิดหวังในตัวเอง แต่ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปเมื่อได้ทาน "Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์)" สแน๊คบาร์ธัญพืชแสนอร่อย

     "Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์)" ได้รวมวัตถุดิบที่ให้สารอาหารและมีโภชนาการสูงอย่างถั่วเปลือกแข็งและธัญพืช เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เมล็ดฟักทอง อัลมอนด์และเมล็ดแตงโม ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีน ใยอาหาร กรดไขมันไม่อิ่มตัว รวมไปถึงวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีกมากมาย ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเต็มที่

     การทาน Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์) 1 แท่งให้พลังงาน 130 กิโลแคลอรี่เป็นพลังงานที่ดีต่อร่างกายจากสารอาหารหลากหลายที่รวมอยู่ในนั้น ช่วยเสริมสร้างหรือทดแทนพลังงานที่ร่างกายต้องการต่อวัน เมื่อพิจารณาแล้วจึงไม่ส่งผลให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น เพราะทานแล้วอยู่ท้อง ไม่หิวบ่อย ดีกว่าการทานขนมขบเคี้ยวชนิดอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ถือเป็นขนมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่เหมาะสำหรับผู้ควบคุมน้ำหนักและสายเฮลท์ตี้ทั่วไป

     "Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์)" เป็นสินค้าภายใต้บริษัท ฟารีนา จำกัด จัดจำหน่ายของว่างเพื่อสุขภาพได้มาตรฐานระดับสากล โรงงานผลิตเข้มงวดเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน ผ่านมาตรฐานการรับรองที่สะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่าง GMP Codex และ HALAL มีเลขสารบบอาหาร (อย.) อย่างถูกต้อง บริษัทมีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ มองหาทางเลือกเพื่อสุขภาพ มองหา "Multigrains Bar (มัลติเกรน บาร์)" เพียงฉีกซองก็อิ่มอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลากับสแน๊คบาร์ธัญพืช ทานเดี่ยวๆ ก็อร่อยทานคู่กับอะไรก็ได้ประโยชน์

เลขสารบบอาหาร (อย.) 30-2-03662-6-0003

สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : Farina Multigrains

Facebook : https://www.facebook.com/farinamultigrains?_rdc=1&_rdr