PaPa Pizza อร่อยระดับโลกราคาระดับท้องถิ่น แฟรนไชส์พิซซ่าที่โดดเด่นด้านคุณภาพรสชาติเทียบต้นตำรับ

     ด้วยความต้องการให้คนไทยได้ลิ้มลองพิซซ่าจากวัตถุดิบระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ 'คุณธีระ เลาหจรัสแสง' หรือ 'คุณบอย' จึงได้เริ่มก่อตั้งบริษัท ปาป้า พิซซ่า (ไทยแลนด์) จำกัด ผลักดันธุรกิจร้านปาป้า พิซซ่าออกมาในปี พ.ศ.2560 ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมจากการที่เคยเป็นผู้ถือครองสิทธิ์แฟรนไชส์ McDonald's อยู่ราวๆ 14 ปี ประกอบกับการทำธุรกิจร้านอาหารในต่างประเทศ คุณบอยมีความหลงใหลในเรื่องการทำอาหารเป็นทุนเดิมซึ่งทำให้เขาคลุกคลีอยู่ในวงการนี้ร่วม 30 ปี และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจร้านอาหารอย่าง 'พิซซ่า' ที่รสชาติและคุณภาพเทียบต้นตำรับของอิตาลีในราคาที่สามารถเข้าถึงได้

     "PaPa Pizza" พิถีพิถันใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบและการผลิตในทุกๆ ขั้นตอน แป้งพิซซ่าเนื้อนุ่มไม่เป็นขุยผงจากผงแป้งคุณภาพสูงตามสูตรดั้งเดิมของอิตาลี อบจนได้พิซซ่าเนื้อดีหอมกรุ่นนุ่มลิ้น พร้อมซอสพิซซ่าสูตรลับเฉพาะของทางร้านโดดเด่นด้วยรสชาติที่ปรับให้ถูกปากคนไทยแต่ยังคงได้กลิ่นอายความเป็นอิตาเลี่ยน ทำให้ลูกค้าที่ได้ลองทานปาป้า พิซซ่าพากันชื่นชอบและติดใจเพราะเหมือนได้ทานพิซซ่าจากต่างประเทศ ด้วยหน้าพิซซ่าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายกว่า 9 หน้า รองรับความชื่นชอบของลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นปาป้าสุพรีมหน้า Signature ของทางแบรนด์ ไส้กรอกชีส เพลนชีส แฮมกับไส้กรอก ซีฟู้ดค๊อกเทล แฮมข้าวโพด แฮมกับปูอัด แฮมชีสและฮาวายเอี้ยน อร่อยเต็มคำในทุกหน้าด้วยราคาสุดคุ้ม

     นอกจากนั้น "PaPa Pizza" อยากให้ทุกคนได้ลิ้มรสพิซซ่าคุณภาพได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จึงอยากชักชวนผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจทั้งหลายเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับการทานพิซซ่าของคนไทย รวมไปถึงสร้างรายได้แบบง่ายๆ ด้วยการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ "PaPa Pizza" ผ่านการรับรองเป็นแฟรนไชส์มาตรฐานโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ทางแบรนด์มีวัตถุดิบและอุปกรณ์ให้บริการอย่างครบครัน พร้อมให้คำปรึกษาให้แฟรนไชส์ร้านพิซซ่าของคุณเป็นไปด้วยความราบรื่น ปัจจุบัน "PaPa Pizza" ขยับขยายแฟรนไชส์ไปถึง 4 สาขาและมีแนวโน้มจะเปิดบริการอีกมากมายภายในอนาคต มุ่งมั่นตั้งใจไม่หยุดพัฒนาผลักดันแบรนด์ "PaPa Pizza" ของคนไทยให้ได้ไปเฉิดฉายในระดับสากล ร่วมพิสูจน์รสชาติอร่อยระดับโลกในราคาระดับท้องถิ่นได้แล้ววันนี้ทั้ง 4 สาขา

  • PaPa Pizza สาขาแม็คโคร เชียงใหม่ เวลาเปิด-ปิด 10:00 - 18:00 น. 

152 ซอยตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000

  • PaPa Pizza สาขาเวิ้งคุณนลี หลังมช. เวลาเปิด-ปิด 10:00 - 18:00 น.

ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

  • PaPa Pizza สาขาคอสโม่พลาซ่า เวลาเปิด-ปิด 09:30 - 19:30 น.

อาคารคอสโม บาซาร์ ถนนป๊อปปูล่า 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

  • PaPa Pizza สาขาฟู๊ดวิลล่า ราชพฤกษ์ เวลาเปิด-ปิด 09:00 - 19:00 น.

77 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ

Facebook Page : PaPa Pizza แฟรนไชส์พิซซ่า

โทร. 088-793-5251 คุณธีระ เลาหจรัสแสง (บอย)

       098-229-3919 คุณเปรมฤทัย ตั้งตรง (เปรม)

       061-268-1659 คุณอิชย์ชญา ทิพย์กมลศุภกุล

       086-672-0637 คุณนิสากรณ์ ฝั้นกา 

Facebook : https://www.facebook.com/PaPaPizzaThailand/