เราเป็นเบอร์ 1 ของวงการป้ายโฆษณากับ "DEEMA Advertising" รับผลิต ติดตั้งป้ายต่างๆ แบบครบวงจร ด้วยทีมงานผู้ชำนาญมีประสบการณ์มากกว่า 35 ปี!

ป้ายโฆษณาเป็นเหมือนการบอกตัวตนของธุรกิจ โดยสามารถดึงดูดความสนใจได้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ป้ายโฆษณาจะต้องมีขนาดใหญ่ ตัวอักษรหรือรูปภาพชัดเจน สีสันโดดเด่น และข้อความกระชับ โดนใจ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีต้องการหาบริษัทรับผลิตป้าย ติดตั้งที่มีคุณภาพกับ "DEEMA Advertising" บริการผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วประเทศ ด้วยทีมงานผู้ชำนาญ มีประสบการณ์มากกว่า 35 ปี! 

"DEEMA Advertising" พร้อมตอบทุกโจทย์เรื่องป้าย เรารับผลิต ติดตั้งป้ายต่างๆ เพราะเราเป็นเบอร์ 1 ของวงการป้ายโฆษณา ทั้งนี้ยังมีบริการเรื่องป้ายที่หลากหลายให้แบบครบวงจร อาทิ การทำคอมโพสิตหน้าตึกที่เก๋ ให้สะดุดตา, งานซ่อมสี ทำสี, การเปลี่ยนโลโก้ หรืองานป้าย ไวนิล อิงค์เจ็ท ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ได้รับมาตรฐานและมีประสบการณ์มากกว่า 35 ปี ที่สำคัญมีบริการหลังการขาย ไม่ทอดทิ้งคุณไว้กลางทางอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ธุรกิจทำป้ายโฆษณาของเราเปิดมาแล้วกว่า 35 ปี! ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ โดยรับผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณาทั่วประเทศ เราเป็น 1 ในบริษัททำป้ายที่ใหญ่และมีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศไทย

โดยงานป้ายที่เราทำจะเน้นงานที่ ใหญ่ เยอะ ยาก ไม่ว่าจะเป็นป้ายขนาดใหญ่ ป้ายที่ยาก เช่นติดตั้งบนที่สูง ป้ายบนยอดตึก ตัวอย่างจากงานป้ายทาวเวอร์ HINO หรือป้ายที่มีจำนวนมาก มีสาขาเยอะ ต้องการความรวดเร็ว และติดพร้อมๆ กันหลายสาขา เช่นป้าย Lotus’s อีกทั้งเรามีช่างป้ายที่มีความชำนาญในงานอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทของเรายังรับทำป้ายที่ใหญ่และมีความยากในการทำ โดยที่ไม่ใช่ร้านป้ายทั่วๆ ไปจะสามารถทำได้ เพราะเรารับงานที่เสี่ยงอันตรายได้ ซึ่งช่างได้ถูกเทรนมาโดยตรง เรามีโรงงานผลิตป้ายของตัวเอง ดังนั้นจึงควบคุมทั้งคุณภาพงานและระยะเวลาได้ ที่สำคัญคือเราดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด เพราะเราใส่ใจลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา

บริษัท ดีมา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 49/470 หมู่ 3 ซอยพหลโยธิน 48 (สายหยุด) ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ 08.00-17.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/sign.deema/
Facebook Page : DEEMA Advertising Co.,Ltd
Instagram : https://instagram.com/deema_advertising?igshid=Y2ZmNzg0YzQ=
Email : Deema.sign@gmail.com
Tel : 02 900 5640
Website : plightadvertising.com

Facebook : https://www.facebook.com/sign.deema/ Instagram : https://instagram.com/deema_advertising?igshid=Y2ZmNzg0YzQ=