เปิดตัว “อุ๊ปส์ คอร์นด็อก” แฟรนไชส์คอร์นด็อก สไตล์เกาหลี อร่อย ขายดี คืนทุนเร็ว !!

      มีเรื่องราวดี ๆ มาบอกต่อเพื่อน ๆ เช่นเคยว่าเรามีธุรกิจแฟรนไชส์อาหารที่มาแรงและน่าลงทุนมากมาแนะนำ บอกได้เลยว่า รสชาติและความฟินนี้ มาแบบจัดเต็ม ! แถมรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาที่ถูกมาก คุ้มค่าจริงๆ ! กับ Corndog ที่สัมผัสได้ถึงความอร่อย แป้งบางกรอบ...ไม่ฉุนกลิ่นยีสต์ ชีสยืด นุ่มลิ้น
     
      นั่นคือ แฟรนไชส์ OopS Corndog หรือ ‘อุ๊ปส์ คอร์นด็อก’ by OopS EGG ซึ่งเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ในเครืออุ๊ปส์ที่เพิ่งคลอด ! ใหม่แกะกล่อง การันตีรสชาติและคุณภาพสไตล์ อุ๊ปส์!
OopS EGG หรือ ‘อุ๊ปส์ เอ้ก’ บริหารโดย ‘คุณมิ้งค์’ ผู้บริหารและเจ้าของแบรนด์ผู้ที่คร่ำหวอดกับการพัฒนาสูตรอาหาร และขยายธุรกิจอาหารในรูปแบบแฟรนไชส์ OopS burger, OopS dessert ตั้งแต่ปี 2558 และสร้างแฟรนไชส์ OopS EGG แซนด์วิชไข่เกาหลี ในปี 2563 ปัจจุบันเป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียง ติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อย

เริ่ม OopS EGG อย่างไร
      OopS EGG นั้นเริ่มต้นช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 ได้ไม่นาน ด้วยแนวคิดที่ว่า “ช่วงโควิดนี้ ร้านอาหารกระทบหนัก หลายร้านต้องปิดตัวลง เพราะปรับตัวไม่ทัน อุ๊ปส์จึงอยากสร้างแฟรนไชส์อาหารที่ทำได้ง่าย ขายดี ลงทุนน้อย ไม่ต้องมีที่นั่ง เน้นส่งด้วยไรเดอร์ เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ถ้ารอดในวิกฤตโควิดได้ ก็จะรอดได้ในทุกวิกฤต จึงเริ่มสร้างร้านต้นแบบ และพัฒนาเมนูแซนด์วิชไข่เกาหลี และเมนูอื่นๆมาเสริมอีกมากมาย (และไม่ทิ้งมาตรฐานอุ๊ปส์ คือ ถ้าไม่ดีที่สุด ไม่ปล่อยออกมา) ฝ่าฟันช่วงวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด-19 ได้อย่างสวยงามตลอด 2 ปีมานี้ จนกระทั่งขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง สร้างฐานลูกค้าที่มากขึ้นสวนกระแสที่ร้านอาหารมากมายที่ต้องปิดตัวลง แบรนด์ OopS EGG นี้ถือได้ว่าเป็นเจ้าแรก ๆ สำหรับแซนด์วิชไข่เกาหลีของเมืองไทย จนกระทั่งแบรนด์ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ ขายดีทุกสาขา โดยปัจจุบัน ขยายสาขาแฟรนไชส์ไปแล้วถึง 56 สาขา (อัปเดต : เดือนกันยายน 2565) รวมทั้งมีผู้สนใจติดต่อขอลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง ด้วยแพ็คเกจการลงทุนที่ เริ่มต้นที่ 79,000 บาท ซึ่งมีเมนูอาหารยอดฮิตรวม 3 กลุ่มจุใจด้วยกันคือ แซนด์วิชไข่เกาหลี, ปังกระเทียมครีมชีส, คอร์นด็อก เรียกได้ว่า ทำขายกันไม่เคยทันในแต่ละวัน

มีอะไรใหม่
      และตอนนี้ ‘คุณมิ้งค์’ ก็พร้อมเปิดตัวแฟรนไชส์ ‘อุ๊ปส์ คอร์นด็อก’ คือเฉพาะคอร์นด็อกเท่านั้น สำหรับผู้สนใจที่กำลังมองหาและอยากลงทุนกับแฟรนไชส์อาหารที่จัดการง่าย กำไรดี ลงทุนน้อย คุ้มค้า คืนทุนไว มีครัวกลาง มีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ช่วยดูแลให้คำปรึกษา สนับสนุนการทำตลาดรวมถึงการบริการหลังการขายตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์อย่างใกล้ชิด อย่าช้า !! มาลงทุนกับ ‘อุ๊ปส์ คอร์นด็อก’ กันเถอะ เพราะนอกจากเมนูคอร์นด็อก ทั้ง 15 แบบแล้ว ยังมีเมนูเสริมอย่างของทานเล่น เฟรนช์ฟรายส์, นักเก็ต, ชิ้กเก้นสติ๊ก และน้ำอิตาเลี่ยนโซดาทั้ง 9 รสชาติ ที่ทานด้วยกันแล้ว ฟินเวอร์...

คอร์นด็อก เริ่มต้นอย่างไร
คุณมิ้งค์ เล่าให้ฟังว่า
      “หลังจากที่ทำแบรนด์ อุ๊ปส์ เอ้ก จนประสบความสำเร็จแบบเกินคาดแล้ว จึงอยากพัฒนาเมนูใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ซึ่งขณะนั้นก็พัฒนาสูตร คอร์นด็อกเพื่อเป็นเมนูขายเสริมควบคู่ในร้านแฟรนไชส์ OopS EGG ซึ่งก็เป็นไปตามคาด คือเป็นเมนูที่ขายดีไม่แพ้แซนด์วิชไข่เกาหลี เราสนใจใน คอร์นด็อก เพราะคิดว่าคนไทยควรได้รรับประสบการณ์สนุกๆกับอาหารชนิดนี้ คือสูตรคอร์นด็อกในท้องตลาดนั้นมีหลายสูตร แต่แทบทั้งหมดจะใช้ยีสต์เป็นส่วนผสม เจ้ากลิ่นยีสต์นี่แหละที่กวนใจทีมงานผม แล้วเราก็ตั้งเป้าที่ท้าทายว่า สูตรเราต้องอร่อยปราศจากยีสต์ ซึ่งยากมาก ทีมงานผมล้มเหลวอยู่หลายเดือน จนในที่สุดเราทำสำเร็จ ได้สูตรแป้งที่อร่อย ปราศจากยีสต์ เก็บได้นาน ทอดได้แบบบางกรอบนอกนุ่มใน และสามารถผลิตแบบแมสเพื่อเข้าสู่ระบบครัวกลางเพื่อส่งให้กับสาขาต่างๆให้ได้รับแป้งที่ได้มาตรฐานเดียวกัน ตลอดเวลาที่เราพัฒนาสูตรนั้น เราก็ได้ตระเวนซื้อคอร์นด็อกที่มีขายในท้องตลาดมาเปรียบเทียบ ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่า รสชาติและคุณภาพของเรา ถูกปากและโดนใจ แบบไม่เป็นสองรองใครจริงๆ โดยคอร์นด็อกของเรามีถึง 15 รูปแบบให้เลือกทานได้แบบไม่มีเบื่อ ผมการันตีได้เลยว่า ตัวเมนูคอร์นด็อกของเราขายดีมากทุกแบบ ลูกค้าใหม่เมื่อได้ทานคอร์นด็อกของอุ๊ปส์แล้ว จะต้องกลับมาซื้อซ้ำ และ แฟรนไชส์อุ๊ปส์ คอร์นด็อก น้องใหม่นี้ คาดว่าจะเติบโตไม่แพ้แฟรนไชส์พี่ใหญ่อย่าง OopS EGG ครับ”

แฟรนไชส์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก แพ็คเกจพร้อมขาย เพียง 29,000.-

      ลงทุนเพียง 29,000 บาท เป็นราคาที่ถูกมาก ๆ และทำเป็นรูปแบบเคาน์เตอร์ ถอดประกอบ พับเก็บเคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมลุยตลาดนัดก็คล่องตัว เป็นชุดที่ผู้ลงทุนนำไปเปิดร้านเริ่มต้นกิจการได้เลย จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีเก็บส่วนแบ่งยอดขาย สามารถสร้างยอดขาย สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ซื้อแฟรนไชส์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก ได้อะไรบ้าง
• สิทธิในการทำและจำหน่าย คอร์นด็อก ภายใต้แบรนด์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก ตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์
• เคาน์เตอร์พร้อมขาย (คีออสแบบพับเก็บ เคลื่อนย้ายได้)
• ป้ายธง (แบบถอดเคลื่อนย้ายได้สะดวก)
• แผ่นเมนู (ขนาด A3 ใหญ่เห็นชัด กันน้ำ), เมนูแผ่นยาวพลาสวูด ติดหน้าเคาน์เตอร์ขาย
• เสื้อพนักงานอุ๊ปส์
• อุปกรณ์ครัวทั้งหมด (หม้อทอด, ถาด, ขวดซอส ฯลฯ กว่า 10 รายการ)
• วัตถุดิบอื่น ๆ เช่น ไส้กรอก, ชีส สำหรับเริ่มต้นเปิดร้าน (กว่า 10 รายการ) หลังจากนั้น แฟนไชส์ซี ซื้อได้เองตามรายละเอียดมาตรฐานวัตถุดิบ และแหล่งซื้อ
• อบรมการทำทุกเมนู และเทคนิคการบริหารจัดการร้าน (สามารถนัดเรียนได้ที่ร้านต้นแบบ จ.พิษณุโลก หรือ อบรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง แล้วแต่ผู้ลงทุนสะดวก)

*** เงื่อนไข

• ซื้อแป้งคอรน์ดอกจากแฟรนไชส์ซอร์ (Franchisor)
• ซื้อตัวเกล็ดชุบ 4 แบบ คอร์นด็อกจากแฟรนไชส์ซอร์
• ซื้อแพ็คเกจจิ้งคอร์นด็อกจากแฟรนไชส์ซอร์
• อายุสัญญาแฟรนไชส์ 1 ปี

      คุณมิ้งค์ กล่าวเสริมว่า OopS CornDog มีระบบครัวกลางที่แข็งแกร่ง เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอดการทำธุรกิจแฟรนไชส์ และเรามีกลุ่ม LINE ของแฟรนไชส์ซีติดต่อกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว
“การเปิดร้านขายคอร์นด็อก คุณสามารถลงทุนเป็นคีออสเล็ก ๆ ก็พอก็สามารถขายได้แล้วครับ โดยใช้เงินลงทุนไม่กี่หมื่น ซึ่งผมยืนยันได้เลย ถ้าได้ทำเลที่ดี คนพลุกพล่าน เช่น แถวหน้าโรงเรียน ย่านสถาบันการศึกษา ตลาดในชุมชนที่มีคนพลุกพล่าน โดยขายไม่เกิน 1-2 เดือน คืนทุนแน่นอน ส่วนเดือนต่อไป คุณก็เก็บเกี่ยวผลกำไร แล้วมองหาทำเลใหม่เพื่อที่จะขยายสาขาเพิ่ม เป็นสาขาที่ 2 นี่คือหัวใจ คือจุดเด่นของธุรกิจแฟรนไชส์ คือการก๊อปปี้ความสำเร็จและขยายร้านต่อไปอย่างรวดเร็วในทำเลที่คุณสามารถดูแลได้”
     
      ในตอนท้าย คุณมิ้งค์ ได้กล่าวฝากแฟรนไชส์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก ถึงผู้สนใจธุรกิจอาหาร ไว้อย่างน่าคิดด้วยว่า
“การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ มีข้อดีคือคุณไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิดลองถูก ไม่ต้องไปเริ่มจากศูนย์ สำหรับแฟรนไชส์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก เราพาคุณสำเร็จได้ในงบลงทุนที่คุณจับต้องได้ ความเสี่ยงต่ำ และมันจะสร้างรายได้ในระยะยาว ใช้เวลาคืนทุนสั้น ขอให้ตั้งใจจริง ๆ ในการทำธุรกิจนี้ แล้วคุณจะเก็บเกี่ยวได้อีกนาน ความสำเร็จของแฟรนไชส์ ไม่ใช่ความบังเอิญ แฟรนไชส์ซอร์ที่อยู่มานาน ย่อมล้มลุกคลุกคลานมาไม่น้อย ลองผิดลองถูกมาแล้วนับไม่ถ้วน แฟรนไชส์ซอร์จึงถ่ายทอดเฉพาะสิ่งที่เป็นประโยชน์เท่านั้นกับแฟรนไชส์ซี เพื่อง่ายที่สุดและสำเร็จเร็วที่สุด ซึ่งหากคุณไม่ใช่คนที่ดื้อรั้น กล่าวคือคุณควรทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด อะไรที่ห้ามคุณต้องไม่ทำ อะไรที่ควรคุณต้องทำ ขอเพียงคุณทำตามขั้นตอนของแฟรนไชส์ซอร์ เช่น 1-10 ซึ่งถ้าทำตามทุกอย่าง มันจะสำเร็จแน่นอน แต่หากคุณรั้น มันก็เหมือนติดกระดุมเม็ดแรกผิด มันก็จะผิดเพี้ยนไปหมด คุณก็จะไม่สำเร็จ และคุณอาจโทษแฟรนไชส์ซอร์ไม่ดี หรือตัวผลิตภัณฑ์ไม่ดี ซึ่งน่าเสียดายมาก คุณจะรู้สึกยุ่งยากในครั้งแรก แต่ในสาขาต่อๆไป คุณแค่ก็อปปี้และวางให้เหมือนกับสาขาแรกแค่นั้น ทำให้ชำนาญให้ถึงขั้นที่ว่า ถ่ายทอดให้คนอื่นทำแทนเราได้ แล้วคุณก็ถอยออกมา เพื่อไปมองหาทำเลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และสามารถดูแลได้ เพื่อขยายสาขาของคุณต่อไปอีก
เมื่อคุณมีหลายสาขาที่สามารถทำเงินให้คุณ แม้ว่าคุณนอนหลับกลางวันอยู่ เงินก็ยังไหลเข้ากระเป๋าคุณ เรียกว่า เป็นน้องๆ Passive income ที่หลายๆคนใฝ่ฝันเลยทีเดียว การซื้อแฟรนไชส์ เป็นเรื่องสำคัญ ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ แฟรนไชส์ซอร์ที่มีมาตรฐาน มากประสบการณ์จะไม่ทอดทิ้งแฟรนไชส์ซี จะสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆของแฟรนไชส์ซีได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ทำให้สาขาสามารถฝ่าฟันทุกปัญหาจนถึงจุดหมายได้ไม่ยาก

      ข้อควรระวัง! ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบทำตามระบบใคร ชอบคิด, ชอบปรับเปลี่ยน, ไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้นสิ่งนี้ ก็ปรับเปลี่ยนเองทันที เน้นแก้ปัญหาเอง แบบนี้ผมไม่แนะนำให้ซื้อแฟรนไชส์ เพราะคุณมีโอกาสไม่สำเร็จในระบบแฟรนไชส์สูง ยกตัวอย่างว่าถ้าคุณประสบความสำเร็จกับธุรกิจอื่นใดมาก่อนแล้ว จะนำวิธีการนั้นๆมาใช้กับธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์นี้ อาจล้มเหลว ผมเห็นมามากแล้ว ฉะนั้นถ้าคุณปรับไม่ได้ คุณไม่ควรซื้อแฟรนไชส์ แต่คุณควรเป็นแฟรนไชส์ซอร์เองครับ แต่ถ้าคุณปรับได้ คิดเพียงว่า ขอเริ่มจากศูนย์ เรียนรู้ใหม่หมด ผมยินดีด้วยครับ คุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจแฟรนไชส์ได้ไม่ยากเลย

มิ้งค์ แฟรนไชส์ อุ๊ปส์
สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ อุ๊ปส์ คอร์นด็อก ติดต่อได้ที่
Address : 45/82 ตลาดทรัพย์อนันต์ ถนนศรีสุริโยทัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
Tel : 092-1584499, 092-5589996
Line: @oopsegg
Facebook : OopS EGG Franchise 
Email : oopsinterfood@gmail.com
Website : www.oopsinterfood.com

Facebook : https://www.facebook.com/OopSEGGfranchise/