บ.อมิดะ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บ.จีทูยู และ พาวเวอร์มอลล์ เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Kronos E-Bike สัญชาติไทย ดีไซน์สิงคโปร์ ณ Siam Paragon

บริษัท อมิดะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และ จักรยานไฟฟ้า แบรนด์ KRONOS ( โครนอส) สัญชาติไทย ดีไซน์สิงคโปร์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท จีทูยู จำกัด ผู้ผลิต และนำเข้า สินค้า Gadget เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และ สกูตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Limited Edition ทั้งหมด 9 รุ่น ที่ PowerMall ชั้น 4 สยามพารากอน โดยการออกงานในครั้งนี่ มีคุณ จักรกฤษณ์ ธีรฐิตยางกูร SENIOR DEPARTMENT MANAGER MOBILE AND GADGET MERCHANDISING ของทาง THE MALL / EMPORIUM / EMQUARTIER / SIAMPARAGON ได้ให้ความสนใจ และสนับสนุนในการจัดงานระหว่างวันที่ 1-28 กันยายน 2022 นี้

     นอกจากนี้ ทาง บริษัท อมิดะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แบรนด์ KRONOS ได้มีการร่วมมือกับ บริษัท G2U จำกัด และ บริษัท POWER BUY จำกัด ในการจัดแสดง และจัดจำหน่าย สินค้า กลุ่ม มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และ สกูตเตอร์ไฟฟ้า ตามงานอีเวนท์ ของ บริษัท POWER BUY อาทิเช่น งาน iTech World 2022, งาน POWER BUY EXPO, และงาน Baan and Beyond รวมถึง หน้าร้านของทาง POWER BUY ทั้งใน กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยมี แพลนที่จะจัดจำหน่าย ภายในปี 2022 ทั้งสิ้น 7 สาขา ดังนี้ CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA, CENTRAL UDORN THANI, CENTRAL PHUKET, JUNGCELON PHUKET, CENTRAL CHONBURI, และ CENTRAL RAYONG

     และภายในปี2565 ทาง บริษัท KRONOS ยังได้มีการวางแผน ไปเปิดตัวสินค้าในงาน AUTO EXPO ที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่าง วันที่ 9-13 พฤศจิกายน 2022 ซึ่งเป็นงานใหญ่ระดับภูมิภาค งาน SUNDAY RIDE & DRIVE ที่ SHOW DC ประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน 2022 และงาน MOTOR EXPO ซึ่งเป็นงานระดับประเทศ ที่อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2022 ซึ่งจะมีการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BIGBIKE พร้อมจองล่วงหน่าอย่างเป็นทางการ ในงานนี้

     ในส่วนของการลงทุน เนื่องจากภายในปี 2022 บริษัท อมิดะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แบรนด์ KRONOS ได้มีการเติบโต และพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด จึงทำให้เป็นที่น่าสนใจและจับตามอง ของกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯจึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ต้องการร่วมลงทุนเพื่อพัฒนา และเติบโตไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติมาร่วมลงทุนในการพัฒนา โปรเจครถไฟฟ้า ซึ่งไม่ใช้แค่ในระดับประเทศไทยแต่เติบโตไปได้ในระดับอาเซียนและทั่วโลก ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ก็ได้รับการตอบรับ และความสนใจจากนักลงทุนทั้งชาวไทย และนักลงทุนชาวต่างชาติ เข้ามาเยี่ยมชมทางโรงงานกันอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าภายในสิ้นปี 2022 จะมียอดเงินลงทุนเข้าร่วมประมาณ มากกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการเติบโตในก้าวแรกเท่านั้น

ประวัติความเป็นมา
บริษัท อมิดะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัท ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ มีประสบการณ์ด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์มามากว่า 30 ปี ทางบริษัทฯได้เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แบรนด์ KRONOS แบรนด์สัญชาติไทย ดีไซน์สิงคโปร์ มีโรงงานผลิตที่ครบวงจร ONE STOP SERVICE ทั้งเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัยครบวงจร อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกในการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการทำโครงมอเตอร์ไซค์ให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพในการผลิตระดับสากล ISO-9001:2015 ทางบริษัทฯมีความตั้งใจและจุดมุ่งหมายคือการผลิตและจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ถูก เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยบริการรับรองหลังการขายและการดูแลอย่างดีเยี่ยมจากเรา

วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
เนื่องจากปัจจุบันเทรนเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า หรือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า กำลังเป็นที่นิยมและจับตามอง เนื่องด้วยค่าน้ำมันที่ปรับสูงขี้น การรณรงค์เรื่องรักษาสิ่งแวดล้อม การช่วยลดมลพิษทางอากาศและเสียง อีกทั้งการนำเข้ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายในไทย ก็จะติดปัญหาในส่วนของการรับประกัน การส่งเคลมหรือส่งซ่อมต่างๆ ทางบริษัทฯเองได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทีมีโรงงานผลิตในไทย มีมาตรฐานการควบคุมคุณภาพระดับสากล อีกทั้งยังสนับสนุนชิ้นส่วนอะไหล่ที่ผลิตและจำหน่ายในไทย อีกทั้งเรามองเห็นว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของสินค้า กำลังคน การผลิต องค์ความรู้ความสามารถต่างๆ ในการผลิต ทางบริษัทฯอยากให้ทั่วโลกได้เห็นถึงศักยภาพของคนไทย จึงอยากเปิดโรงเรียนสอนความรู้เกี่ยวกับการผลิตประกอบและซ่อมดูแลรักษามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ให้ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา บคคลธรรมดา ช่างฝีมือต่างๆ ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้กับเรา และสามารถนำความรู้ที่มีไปต่อยอดสร้างผลงานของตัวเองหรือประกอบวิชาชีพได้

ศูนย์ซ่อมบำรุง
ศูนย์การซ่อมบำรุงนั้นทางบริษัทฯกำลังรวมมือกับภาคการศึกษาในการพัฒนาศูนย์กระจายซ่อมทั่วภูมิภาค โดยการร่วมมือกับไม่ว่าจะเป็นสภาบันอาชีวะ มหาวิทยา หรือสถาบันการศึกษาอาชีพต่างๆ ที่มุ่งเน้นสอนให้ความรู้กับ นักเรียน นักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้จากงานจริงเพื่อไปต่อยอดในการพัฒนาให้เกิดการกระจายงานและสร้างรายได้ ในความร่วมมือต่างๆ ในครั้งนี้จะทำให้สามารถสร้างศูนย์การรองรับการดูแลซ่อมบำรุงรักษามอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าให้สามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งประเทศ

ข้อดีของ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโครนอส
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโครนอสดีไซน์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่เน้นความ เรียบหรู เท่ห์ สไตล์วินเทจ คลาสสิค ในส่วนของการชาร์ทไฟ เพียงแค่ชาร์ทไฟบ้านแค่ครั้งละ 5 บาทต่อการชาร์ท 1 ครั้ง ประหยัดกว่าการใช้น้ำมันถึง 3 เท่าตัว การดูแลรักษาและการใช้งานที่ง่ายกว่า ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ โครงสร้างผลิตจากเหล็กแข็งแรงทนทาน เป็นพลังงานไฟฟ้าสะอาดปราศจากมลพิษ
ซึ่งในส่วนของยอดจำหน่ายนั้น ประมาณการยอดการผลิตและจำหน่ายปี 2023 สำหรับรุ่นเล็ก 6 รุ่น และจักรยานไฟฟ้า 1 รุ่น ประมาณ 500 คันต่อปี ส่วนรุ่น BIGBIKE ประมาณการการผลิตและจำหน่าย 300 คันต่อปี

สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่
Facebook :kronosebike
Line ; @kronosebike
TEL: 090-983-5830 ,098-270-6168,084-360-3363
Website: www.kronos.co.th
Youtube: https://youtu.be/q6NsccwS3Rg
https://youtu.be/q6NsccwS3Rg
https://youtu.be/ilSd_opcRG8
https://youtu.be/e-wkl4dWzF8
https://youtu.be/QUkBkazlLqk

Youtube
: https://youtu.be/q6NsccwS3Rg