เพื่อนคู่ธุรกิจรถยนต์มือสอง "WeCarDealer" โปรแกรมบริหารจัดการภายในเต็นท์รถมือสองที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใช้งานง่าย ครบจบด้วยโปรแกรมเดียว!

ข่าวดี! สำหรับเจ้าของเต็นท์รถมือสองกับ "WeCarDealer" โปรแกรมที่ตอบทุกโจทย์ของการบริหารจัดการภายในเต็นท์รถมือสอง ใช้งานง่าย เก็บรายละเอียดข้อมูลได้อย่างครบจบด้วยโปรแกรมเดียว

"WeCarDealer" โดยบริษัท Smart Deal Solutions (สมาร์ทดีลโซลูชั่นส์) โปรแกรมเดียวที่ตอบทุกโจทย์ของการบริหารจัดการภายในสำหรับองค์กรธุรกิจเต็นท์รถมือสองแบบครบจบในโปรแกรมเดียว อีกทั้งมีความตั้งใจที่จะให้ตนเองเปรียบเสมือนเพื่อนร่วมทางในการเติบโตที่มั่นคงของธุรกิจเต็นท์รถมือสอง

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี ERP on Cloud เจ้าแรกที่เดียวในประเทศไทย! ออกแบบมาเพื่อธุรกิจเต็นท์รถโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการควบคุม บริหาร จัดการที่ครอบคลุมทั้งสต็อกรถ สต็อกอะไหล่ ทั้งในส่วนของการบัญชีที่สามารถเรียกดูต้นทุนเป็นรายคันแบบ Real Time หรือออกเอกสารการเงิน ใบเสร็จ ใบกำกับ ใบลด/เพิ่มหนี้ ฯลฯ ได้ครบถ้วน

รวมถึงรายงานต่างๆด้านภาษี เช่นงบต่างๆ หรือรายงานภาษีซื้อหรือขาย การจัดซื้อที่ใช้ออกใบสั่งซื้อ เก็บรายชื่อคู่ค้า ไปจนถึงการเก็บหรือบริหารข้อมูลลูกค้าเพื่อการขาย หรือ CRM ข้อมูลทั้งหมดเชื่อมโยงเข้าหากัน จึงใช้งานง่าย เก็บรายละเอียดได้ครบ จบในโปรแกรมเดียว พร้อมคลายทุกความกังวลในการทำเต็นท์ ทั้งในด้านบัญชี และด้านภาษี ด้วยการบริการดูแลจากทีมที่ปรึกษามืออาชีพที่มีมาตรฐานและประสบการณ์มากกว่า 20 ปี!

โดยคุณธนเดช รัตนดิลก ประธานบริษัทสมาร์ทดีลโซลูชั่นส์จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟแวร์ในระดับสากล ที่มากด้วยประสบการณ์ในการวางระบบไอที และบัญชีมากกว่า 15 ปี ได้คิดค้น และพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการเต็นท์รถยนต์มือสองแบบครบวงจร WeCarDealer โดยใช้เต็นท์กลางนา ตั้มพีพีคาร์เป็นต้นแบบ ใช้งานโปรแกรมเดียวได้ครบ จบทุกสิ่ง

พิเศษสุด! ปกติโปรแกรม ERP ทั่วไปราคาหลักล้าน แต่เฉพาะช่วงโปรโมชั่นนี้ ในราคาที่เต็นท์ทั่วไปจับต้องได้ เพียงแค่หลักหมื่นเท่านั้น รับประกันคุณภาพเกินราคา คุ้มยิ่งกว่าคุ้มรีบตัดสินใจด่วน

สนใจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/wecardealer/
LINE : @wecar
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDa7vpSDhXn6JNUV4-VOgMg
Website: https://wecardealer.com/

ที่อยู่ : 91/79 หมู่ที่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
เวลาเปิด 08:00 – 17:00 น. (ทุกวัน)

โปรแกรมจัดการเต็นท์รถยนต์มือสอง  "WeCarDealer" ครบจบในที่เดียว

Facebook : https://www.facebook.com/wecardealer/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCDa7vpSDhXn6JNUV4-VOgMg