Bryg VC peptide serum เซรั่มเคลียร์ผิว ลดปัญหารอยสิวพร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของทุกคน ในราคาที่จับต้องได้

       “สิว” ปัญหาหนักใจอันดับต้นๆ ของใครหลายคน ที่ไม่เพียงทำให้หมดความมั่นใจ และยังสร้างความกังวลใจอยู่ไม่น้อย เพราะต้องใส่ใจในการเลือกสกินแคร์มากเป็นพิเศษ ซึ่งโดยหลักทั่วไปแล้วควรเลือกสกินแคร์ที่มีเนื้อบางเบาเพื่อลดการอุดตัน หลายคนจึงให้ความสนใจกับสกินแคร์แบบเนื้อเซรั่ม ด้วยความที่มีคุณสมบัติในการซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตัน แต่ปัญหาน่าหงุดหงิดใจเกี่ยวกับเรื่องสิวไม่ได้มีแค่นั้น เพราะสิวเหล่านั้นมักจะทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าเสมอ ซึ่งวันนี้ทางเรามีเซรั่มปราบรอยสิวมาแนะนำ รับรองว่ารอยสิวหาย หน้ากระจ่างใส เห็นผลไว ไร้สารอันตรายแน่นอน

       BRYG VC Peptide Serum X50 PureWhite เซรั่มเคลียร์ผิว ลดรอยสิว ปราบรอย กู้ผิวใส ปรับผิวสวยกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม The Cosmetic Drone พร้อมการนำคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติผสมผสานด้วยเทคโนโลยีสารสกัดที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาเข้าด้วยกัน เน้นการช่วยปลอมประโลม แก้ปัญหาผิว มั่นใจปลอดภัย ด้วยการผลิตจากโรงงานที่ได้ร้บมาตรฐาน GMP/ISO

       BRYG VC Peptide Serum X50 PureWhite ผสานคุณสมบัติจากส่วนผสมหลักที่ช่วยในเรื่องลดรอยและเพิ่มความกระจ่างใส ทั้งหมด 6 ตัว ดังนี้

  • X50 Pure White Solution : สารที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปรับสภาพผิว ให้ขาวสว่างกระจ่างขึ้น ไร้จุดด่างดำ ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยนวัตกรรมการนำส่งสาระสำคัญ The cosmetic Drone ที่สามารถนำส่งสารสำคัญให้เข้าสู่เป้าหมายได้อย่างตรงจุด พร้อมยังช่วยเก็บรักษาสารสำคัญไม่ให้สูญสลายก่อนถึงเป้าหมาย นั้นก็คือ เซลล์สร้างเม็ดสีผิวเมลาโนไซต์ X50 Pure White ประกอบด้วย 3 ส่วนประกอบ
    1. Dual Layer capsule เป็นตัวขนส่งสาร ปกป้องสาระสำคัญไม่ให้สลายตัวก่อนเข้าสู่เซลล์ และเมื่อเข้าสู่เซลล์เป้าหมาย
    2. Encapsulated Acive ingredient ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินตั้งแต่เริ่มต้นขบวนการ
    3. Ligand peptide เป็นเปปไทด์เฉพาะที่นำไปติดผิวแคปซูล เมื่อเยื่อหุ้มเซลล์เปิดออก แคปซูลเข้าไปในเซลล์ เมื่อเปลือกโดนแคปซูลย่อยก็จะปล่อยสาระสำคัญออกมาทำงาน วิจัยมาแล้วว่า กระจ่างใสขึ้น 13 เท่า , จุดด่างดำลดลง 6 เท่า
  • Niacinamide 5% : ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น ช่วยลดเลือนริ้วรอย จากผลวิจัยพบว่าสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Niacinamide ที่มีความเข้มข้นอย่างน้อย 4 เปอร์เซ็นต์ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ โดย Niacinamide จะเข้าไปบูสการสร้างคอลลาเจนซึ่งจะช่วยให้ผิวเต่งตึงกระชับขึ้น ช่วยรักษาสิว ปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน
  • Alpha-Arbutin : Whitening ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส และเป็นสีโทนเดียวกัน(even-tone) ให้รอยด่างดำจางหายลงไป ผิวเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น Tranexamic Acid เป็นสาร Whitening ที่ทำให้ผิวขาวใส ลดฝ้า กระจุดด่างดำ และรอยแดง จึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส สำหรับผิวที่หมองคล้ำ หรือเป็นฝ้า
  • AA2G : Whitening ที่ให้ผิวกระจ่างใส และลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยเส้นบางและรอยร่องลึกลดลง ใบหน้าดูอ่อนวัย การหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น เป็นผลให้ผิวพรรณสดใส ขาวอมชมพูมีเลือดฝาด นุ่มและตึงกระชับ วิตามินซีชนิดนี้จะช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่มไม่หยาบกระด้าง
  • Sodium Hyaluronate : ทำหน้าที่กักเก็บน้ำแก่เซลล์ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว ช่วยเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้
  • Asiatica Extract : สารสกัดจากใบบัวบกมีฤทธิ์ Anti-Oxidant ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ แก้อาการบวมช้ำ และรอยคล้ำใต้ตา และยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นทั้งสิวอักเสบ สิวหนอง นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวสวยดูมีสุขภาพดี

       เรียกได้ว่าสารสกัดที่ทางแบรนด์คัดสรรมาแต่ละตัว ประสิทธิภาพปังๆ ทั้งนั้น ใครที่กำลังประสบปัญหารอยดำ รอยแดง หน้าหมองคล้ำ หรือมีริ้วรอย บอกเลยว่า BRYG VC Peptide Serum เอาอยู่ทุกปัญหาผิวหน้า ภายในขวดเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Brygthailand
Line : @bryg
Instagram : brygthailand

เลขจดแจ้ง : 10-1-6500024073

Facebook : https://www.facebook.com/BrygThailand Instagram : https://instagram.com/brygthailand