AUMA Super Serum เซรั่มลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า ผิวกระจ่างใส ล็อคความสวยช่วยคงความอ่อนเยาว์

     ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดีเทียบเท่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเข้าถึงได้ง่ายไม่ต้องจ่ายให้กระเป๋าฉีก 'คุณณหทัย พิจิตรา' หรือ 'คุณต้อม' นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ จึงได้เริ่มต้นสวมบทบาทเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ 'AUMA' ผลักดันผลิตภัณฑ์ "AUMA Super Serum" เซรั่มที่ไม่ธรรมดาเพราะขึ้นชื่อได้ว่าเป็นระดับซุปเปอร์เซรั่ม ด้วยส่วนผสมที่คิดค้นและทดลองมาอย่างพิถีพิถันประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จำนวน 9 ชนิด จาก 5 ประเทศ โดยใช้ระยะเวลาถึง 2 ปีเพื่อให้ได้สูตรที่เห็นผลดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและสัมผัสได้ถึงการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

     "AUMA Super Serum" เซรั่มที่จะมากอบกู้ผิวหน้าโทรมๆ ช่วยพลิกโฉมจนเพื่อนต้องทัก บอกลาริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกใต้ดวงตาและตีนกาทั้งหลาย นอกจากนี้ยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน เปลี่ยนหน้าคล้ำให้กระจ่างใส เมื่อทาแล้วซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิว สัมผัสได้ถึงความเฟิร์มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยสารสกัดจาก Bee Venom ที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับโบท็อกซ์ เพียงใช้ซุปเปอร์เซรั่มตัวนี้ก็ไม่ต้องพึ่งเข็มโบท็อกซ์อีกต่อไป ให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยแบบไม่เจ็บตัว

     ซุปเปอร์เซรั่มถูกพัฒนาในแลปและผลิตโดยผ่านการควบคุมมาตรฐาน GMP มีเลขที่จดแจ้งอย่างถูกต้อง ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมของ "AUMA Super Serum" นั้นจะเห็นได้จากผิวหน้าของคุณต้อมที่แม้จะอยู่วัยเลข 5 แต่ใบหน้าเหมือนสต๊าฟไว้ที่เลข 3 'AUMA' แบรนด์ที่ผลิตด้วยใจที่ไม่อยากแก่ เพราะแม่อยากให้ทุกคนหน้าเด็กไปด้วยกัน ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพซุปเปอร์เซรั่มที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ได้แล้ววันนี้!

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200008419

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : ณหทัย AUMA SUPER SERUM

Line Official : @aumathailand (มี @ ข้างหน้า)

TikTok : @tom_nahatai

โทร. 065-292-6998

Facebook : https://www.facebook.com/Aumasuperserum
LINE
: https://page.line.me/odj8554s?openQrModal=true
TikTok
: https://www.tiktok.com/@tom_nahatai