สร้างบ้านในฝัน แทนบ้านจัดสรรให้คุณด้วยการรีโนเวท

ในปัจจุบันมีหลายคนอยากมีบ้านในฝันสักหลังที่สวยงามเป็นของตนเอง มีพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้งานและเหลือใช้ ซึ่งหลายคนมักเลือกที่จะหาทางออกด้วยการมองหาบ้านจัดสรรที่มีการออกแบบโครงสร้างอย่างเสร็จสรรพ เพียงแค่ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านก็พร้อมอยู่ แต่เมื่อเข้าไปอยู่แล้วจริงๆ กลับประสบปัญหาพื้นที่ที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน รูปทรงบ้าน โทนสีไม่ถูกใจ ซึ่งหลายคนโดยส่วนใหญ่มักเลือกที่จะขายหรือทิ้งร้างบ้านเก่าแทนการรีโนเวทบ้านหรือมองหาทำเลดีๆ สักที่แล้วสร้างบ้านใหม่

ข้อดีของการสร้างบ้านหรือรีโนเวทบ้าน

ทำเล ที่ไม่ว่าจะเป็นทำเลท่ามกลางธรรมาชาติ ชานเมือง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก หรือแม้แต่ทำเลติดถนนเส้นหลักก็ได้ตามความต้องการ ถึงแม้ว่าการซื้อที่ดินและสร้างบ้านสักหลังจะใช้งบประมาณที่ค่อนข้างสูง แต่อย่างหนึ่งที่ทุกคนมักจะลืมนึกถึงคือ บ้านหลังหนึ่งเราอาศัยอยู่กี่ปี ? เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะลงหลักปักฐาน หรือแม้แต่บ้านเก่าที่เราอาศัยอยู่บนทำเลทองก็สามารถรีโนเวทบ้านก็ได้เช่นกัน เพราะบางคนยังมีความรู้สึกผูกพันกับบ้านที่เติบโตมา สิ่งที่บ้านหลังใหม่ไม่สามารถทดแทนให้ไม่ได้ นั้นก็คือ คุณค่าทางจิตใจ

สไตล์ที่เป็นคุณ เราสามารถกำหนดโทนสีของแต่ละห้อง จำนวนห้อง พื้นที่ใช้สอยให้ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของคนในบ้าน มีบริเวณสวนหลังบ้านไว้สำหรับสูดอากาศบริสุทธิ์

ประหยัดจริง ? หรือคุ้มค่า หากลองคำนวณดูดีๆ แล้ว การสร้างบ้านอาจใช้งบประมาณเท่ากันกับการซื้อบ้านจัดสรรอีกก็ได้เป็น ด้วยเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เมื่อเราเข้าไปอาศัยอยู่จริงๆ แล้ว จะประสบปัญหาอะไรบ้าง เช่น ค่าซ่อมแซมยิบย่อย ค่าปรับปรุงบ้าน ค่าทาสี ไหนจะค่าส่วนกลาง ที่ให้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นที่ไม่รู้ว่าเราจะมีเวลาไปใช้บริการหรือเปล่า

ได้โครงสร้างบ้านที่เรามั่นใจ เราสามารถเลือกและกำหนดวัสดุในการก่อสร้างที่มีคุณภาพและมาตรฐานได้ เช่น พื้น ผนัง ฝ้า เป็นต้น สิ่งเหล่านี้เราสามารถปรึกษาสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญได้ เพราะต้องคำนึงถึงความสวยงาม สไตล์ที่ชอบ ความปลอดภัย ซึ่งทางสถาปนิกควรมีการให้คำแนะนำให้เข้าใจถึงข้อดีและข้อเสียในการเลือกใช้วัสดุแต่ละชนิด

มีอิสระ เราสามารถสร้างและรีโนเวทบ้านได้ตามความชอบของตนเอง ไม่ต้องอยู่ในกฎระเบียบของหมู่บ้านจัดสรร

ต่อยอดทางธุรกิจได้ ในอนาคตหากเราคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวอย่างเปิดบริษัทเป็นออฟฟิศเล็กๆ หรือเปิดร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ก็ยังได้ เพราะเป็นที่ดินของเราเอง

บริษัท เนอริช เฮ้าส์ จำกัด ประสบการณ์การทำงานออกแบบ ต่อเติมและก่อสร้างบ้านมากว่า 20 ปี โดยสถาปนิกและวิศวกร พร้อมทีมก่อสร้าง In-House จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยผลงานที่มีคุณภาพจนเป็นที่ประจักษ์ในวงการสร้างและออกแบบบ้าน เพราะเราไม่เพียงสร้างบ้าน แต่เราสร้างสถาปัตยกรรม

นอกจากนี้ทาง บริษัท เนอริช เฮ้าส์ จำกัด ยังมีประสบการณ์ด้านการรีโนเวทบ้านเก่าให้ตรงตามความต้องการของเจ้าของบ้าน เพราะเราเข้าใจความผูกพันระหว่างเจ้าของบ้านกับบ้านที่เติบโตมาว่าทุกมุมล้วนมีภาพความทรงจำตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันเสมอมา จึงเป็นเรื่องยากที่จะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เพราะฉะนั้นการรีโนเวทมบ้านเก่า เป็นอีกหนึ่งวิธีกายืดอายุการใช้งานให้บ้าน เพราะเมื่อผ่านการใช้งานไปนานๆ ก็จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย ส่งผลให้ต้องเสียเงินซ่อมบ้านมากมายแบบไม่รู้จบ การรีโนเวทบ้านจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการปรับปรุงบ้านเพื่อไม่ให้งบบานปลายจนเกินควบคุมและได้บ้านใหม่ในสภาพที่น่าอยู่มากขึ้น

หากใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบ ก่อสร้างครบจบในที่เดียว บริษัท เนอริช เฮ้าส์ จำกัด พร้อมให้บริการคุณ การันตีได้จากผลงานที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ สามารถติดต่อผลงานได้ทาง www.nourishhouse.com

พร้อมให้บริการเวลา
วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
วันเสาร์ เวลา 08.00 - 12.00 น.

พิกัด : 274 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 02-454-4238
Line : @nourishhouseth (มี@)
Facebook : Nourish house รับออกแบบ รีโนเวทบ้าน โดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ
Instagram : nourish.house.th

Facebook : https://www.facebook.com/NourishHouseThailand/ Instagram : https://www.instagram.com/nourish.house.th/