“เครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU” นำเข้าจากญี่ปุ่น ดีไซน์สวยทันสมัย ไม่ใช้ถังสำรองน้ำ

รู้หรือไม่? น้ำประปาที่ญี่ปุ่นใช้ดื่มได้!
เพราะด้วยการจัดการระบบสาธารณูปโภคของญี่ปุ่นมีการควบคุมที่ดี ทำให้น้ำประปาของเขาผ่านระบบกรองน้ำบริสุทธิ์และได้คุณภาพอย่างมาก จนสามารถนำมาใช้ได้ทั้งในการอุปโภคและบริโภค

ทำให้คนญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อยที่ย้ายมาอยู่ในประเทศไทย ไม่คุ้นชินกับคุณภาพน้ำประปาไทย ต้องหันไปซื้อน้ำขวดมาดื่มหรือใช้แทน ซึ่งก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งปัญหาในการใช้ชีวิตในไทย จนคนญี่ปุ่นต้องทำคู่มือแนะนำกันว่า เมื่อต้องใช้ชีวิตในไทยควรจะมีเครื่องกรองน้ำติดบ้านไว้เลย แต่ไม่ใช่เพียงแค่คนญี่ปุ่นเท่านั้น แม้กระทั่งคนไทยอย่างเราก็ต้องการน้ำคุณภาพดีเช่นกัน

ทาง บริษัท โยมิซุ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เห็นถึงปัญหาคุณภาพน้ำประปาของไทย ในช่วงแรกทางบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการเช่าใช้เครื่องกรองน้ำ ทั้งสำหรับดื่มและสำหรับใช้กับชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานและอาศัยอยู่ในไทย ซึ่งประเภทของเครื่องกรองน้ำที่คนญี่ปุ่นทุกบ้านเลือกเช่าใช้อันดับ 1 คือเครื่องกรองน้ำดื่มระบบกรอง RO โดยเป็นระบบกรองที่มีความละเอียดสูงสุดในบรรดาเครื่องกรองน้ำที่ใช้ในครัวเรือน สามารถรองรับสภาพน้ำประปาของบ้านเราได้ทุกแบบ

แต่จากการให้บริการช่วงแรกที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้พบปัญหาและข้อจำกัดของเครื่องกรองน้ำระบบ RO แบบมีถังสำรองน้ำ ซึ่งเป็นแบบที่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาด ทั้งปัญหาการใช้งานและคุณภาพสินค้า ไปจนถึงการเกิดน้ำรั่วซึม จนทำให้ชุดเฟอร์นิเจอร์เกิดความเสียหาย ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการผลิตเครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU ขึ้นมา เพื่อลบข้อด้อยของเครื่องกรองน้ำระบบ RO แบบมีถังสำรองน้ำ และพัฒนาสู่เครื่องกรองน้ำ RO ยุคใหม่ ไม่ใช้ถังสำรองน้ำและใช้พื้นที่ติดตั้งน้อย พร้อมด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้น

เครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทางบริษัทจึงมองเห็นถึงการขยายตลาด นำเครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU มาจำหน่ายในตลาดคนไทย เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับผู้ที่พบเจอปัญหาการใช้งานเครื่องกรองน้ำ RO แบบมีถัง และผู้ที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ RO คุณภาพดี

วันนี้เราขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU รุ่น KIYO-II นำเข้าจากญี่ปุ่น ‘ไม่ต้องใช้ถังสำรองน้ำ’ ขนาดกะทัดรัด กว้างเพียง 14 ซม. ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย มาในดีไซน์ที่ทันสมัย โทนสีขาว-ดำ

สำหรับคุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU รุ่น KIYO-II มีดังนี้
- ระบบกรอง RO ขนาด 600 GPD ความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน สามารถกรองสิ่งสกปรก คลอรีน ยาฆ่าแมลง สารปนเปื้อน ไวรัส แบคทีเรีย โลหะหนัก สารอินทรีย์ และสารละลายของแข็งได้
- อัตราการกรองน้ำอยู่ที่ 1.5-2 ลิตร/นาที คงที่ตลอดการใช้งาน และอัตราการทิ้งน้ำอยู่ที่ 40%
- ไส้กรองมาตราฐาน NSF และใช้ไส้กรองเพียง 2 ไส้ (4 ขั้นตอน) ซึ่งถูกออกแบบมาใหม่ให้สามารถหมุนเปลี่ยนเองได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเพิ่มเติม
- มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ (Auto Flush) เมื่อไม่ได้ใช้งานนานเกิน 6 ชั่วโมง เพื่อป้องกันน้ำมีกลิ่นเหม็นและยืดอายุการใช้งานไส้กรอง
- มีระบบแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรองผ่านเสียงและไฟหน้าเครื่อง
- มีระบบแจ้งเตือนและตัดการทำงานเมื่อมีน้ำรั่ว
- มีระบบแจ้งค่า TDS ของน้ำกรองแบบ Real Time
- มีระบบตัดการทำงาน เมื่อใช้งานนานเกิน 30 นาที/ครั้ง เพื่อป้องกันการลืมปิดเครื่องกรองและยืดอายุเครื่องได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบริการนำส่งและติดตั้งเครื่องจนพร้อมใช้งาน รวมทั้งตัวเครื่องรับประกันถึง 2 ปีด้วยกัน และสายน้ำของเครื่องกรองน้ำ เปลี่ยนฟรีตลอดการใช้งาน พร้อมบริการดูแลถึงบ้านแบบ On Site Service ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยผลทดสอบน้ำจากเครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU อ้างอิงมาตรฐานน้ำดื่มของกระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงสาธารณสุข

เพราะคุณภาพชีวิต เริ่มต้นด้วยคุณภาพน้ำ เครื่องกรองน้ำ RO YOMIZU รุ่น KIYO-II จะช่วยทำให้น้ำที่บ้านของคุณสะอาดและได้คุณภาพมากยิ่งขึ้น เชื่อมั่นได้ในคุณภาพการใช้งาน ปลอดภัยทุกครัวเรือน ตอบโจทย์การใช้น้ำของทุกท่านได้อย่างดีแน่นอน

สามารถติดต่อสอบถาม หรือ สั่งซื้อ ได้ที่
Facebook : Yomizu :โยมิซุ เครื่องกรองน้ำ RO นวัตกรรม Auto Flush กรองตะกรัน From Japan
Line Official : @yomizu.th
Website : www.yomizu-th.com

ที่อยู่
1. อาคาร พร้อมพงษ์แมนชั่น ชั้น 1 สุขุมวิท ซอย 39 คลองตันเหนือ วัฒนา กทม. 10110
2. ซอย พัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00 - 17:30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/yomizu.th
LINE
: https://lin.ee/Xs9aeXy