WE STUDY INTER แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ อาชีพที่ช่วยเหลือและให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

     กระแส 'ย้ายประเทศกันเถอะ' กำลังมาแรงแบบไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วในเร็วๆ นี้ แต่ความมุ่งมั่นอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ เพราะการจะไปเริ่มต้นใช้ชีวิตในต่างแดนนั้นต้องมีการเตรียมตัวเตรียมพร้อมมาอย่างดี โดยเฉพาะนักเรียน-นักศึกษาที่ต้องการไปเรียนต่อ ด้วยขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากหากจะจัดการด้วยตัวเองเพียงลำพังก็เสี่ยงที่จะเกิดปัญหาตามมามากมาย ดังนั้นการมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลและให้คำปรึกษาในขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเรียน วีซ่าและการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

     "พี่ปราง We Study Inter" ผู้ก่อตั้งและผลักดันให้บริษัทกลายเป็นศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ที่มุ่งเน้นให้น้องๆ คนไทยได้รับโอกาสและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด เริ่มต้นจากสมัยเรียนมหาวิทยาลัยได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการ “Work and Travel” ในยุคแรกๆ รวมทั้งได้มีโอกาสในการทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับนักศึกษาต่างชาติในมหาวิทยาลัย ในขณะศึกษาอยู่ระดับปริญญาโทที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีหน้าที่ให้คำแนะนำในเรื่องการเรียน การใช้ชีวิตและข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า จนท้ายที่สุดจึงได้ตัดสินใจเริ่มต้นการเป็นที่ปรึกษา และช่วยเหลือนักเรียนไทยมาจนถึงปัจจุบัน

      "WE STUDY INTER" ที่ปรึกษาและตัวแทนสถาบันภาษา มหาวิทยาลัย และโรงเรียนชั้นนำในต่างประเทศกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สวิตเซอร์แลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) และมอลตา ทีมงานของ "WE STUDY INTER" ล้วนเป็นคนที่มีประสบการณ์การเรียน ทำงานและใช้ชีวิตในต่างประเทศเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี มั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลและคำแนะนำที่ถูกต้อง รวมถึงบริการที่แตกต่าง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความสบายใจให้กับน้องๆ และผู้ปกครองที่สนใจในการไปเรียนต่อต่างประเทศ

     "One Stop Service มาที่เดียวครบจบพร้อมบิน" เริ่มตั้งแต่แนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันการศึกษา เตรียมเอกสารสำหรับยื่นวีซ่า ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่พักอาศัย ตั๋วเครื่องบิน นอกจากนี้ทางทีมงานยังมีบุคลากรคนไทยที่ประจำอยู่ในเมืองหลักๆ ทั่วโลก ที่พร้อมดูแลน้องๆ ตั้งแต่เท้าแตะสนามบิน ไม่ว่าจะเรื่องการเดินทาง เปิดบัญชีธนาคาร ซื้อซิมโทรศัพท์ รวมถึงที่พักและโรงเรียน โดยบริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากค่าเรียนของสถาบันแม้แต่บาทเดียว

     ผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมของน้องๆ หลายร้อยชีวิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่อยู่ภายใต้การดูแลของที่นี่ เป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและความเป็นมืออาชีพของทีมงานได้เป็นอย่างดี ด้วยการบริการที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริงใจ เป็นกันเอง เหมือนพี่ดูแลน้องและใส่ใจในทุกขั้นตอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Page : We Study Inter เรียนต่อต่างประเทศ ให้คำปรึกษา และ ช่วยเหลือฟรี ทุกขั้นตอน

Line Official : @westudyinter

Facebook : https://www.facebook.com/westudyinter
LINE
: https://line.me/ti/p/~@westudyinter