นักขุดเหรียญดิจิทัล เทรนด์ธุรกิจการลงทุนสำหรับคนยุคใหม่ ปลอดภัย มั่นใจ ด้วยการดูแลจาก Expert Mines

ในวงการ Cryptocurrency น่าจะคุ้นเคยกันดีกับคำที่ว่า “ขุดเหรียญ” แต่สำหรับมือใหม่ การขุดเหรียญมันคืออะไร?

       ก่อนอื่นขออธิบายถึง Cryptocurrency ก่อนว่า สิ่งนี้เป็นการทำงานอยู่บนเทคโนโลยีที่ชื่อว่า “บล็อกเชน” (Blockchain) เป็นเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลด้วยวิธีการเข้ารหัสคอมพิวเตอร์ โดยจะบันทึกข้อมูลลงในกล่อง (Block) และนำมาต่อกันเรื่อย ๆ เหมือนสายโซ่ (Chain) ซึ่งจะไม่สามารถย้อนกลับได้ ทำให้ยากต่อการปลอมแปลง แก้ไข หรือทำลายข้อมูล บล็อกเชนจะประมวลผลและจัดเก็บข้อมูลแบบ “กระจายศูนย์” (Distributed Ledger Technology: DLT) ที่ปราศจากการควบคุมโดยตัวกลาง ดังนั้น ธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตฯ จึงมีความปลอดภัย โปร่งใส และน่าเชื่อถือ

       สำหรับ ‘การขุด’ ก็เป็นกระบวนการถอดรหัสสมการทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนผ่านคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งชิปประมวลผล (GPU) ซึ่งผู้ที่สามารถแก้สมการได้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญนั้น ซึ่งมูลค่าก็ต่างกันไปตามสกุลเหรียญนั้นๆ อย่างเช่น Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Kaspa (KAS), Dogecoin (DOGE)

เหรียญดิจิทัลกับแชร์ลูกโซ่ ต่างกันอย่างไร?
       หลายคนอาจจะมีภาพจำที่ว่า “เหรียญดิจิทัล คือแชร์ลูกโซ่” ซึ่งแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย สกุลเงินดิจิทัล หรือ คริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) คือ สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ประเภทหนึ่งที่มีการรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัส ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนเช่นเดียวกับสกุลเงินทั่วไป (Fiat Currency) เพียงแต่ไม่สามารถจับต้องได้ ซึ่งจะไม่เหมือนกับแชร์ลูกโซ่เลย เพราะไม่มีการระดมทุน ที่ชักจูงว่า “ยิ่งลงทุนมาก ยิ่งได้ตำแหน่งหรือค่าตอบแทนมาก” โดยที่ฐานข้อมูลบริษัทที่มาเชิญชวนนั้นไม่มีชัดเจน ตรวจสอบไม่ได้ และไม่รู้ที่มาที่ไปของเงินเหล่านั้น ว่าเอาเงินไปทำอะไร หรือการระดมทุนนั้นสร้างผลตอบแทนให้กิจการอย่างไร ซึ่งกลลวงเหล่านี้มักมีการสร้างบรรยากาศและแรงจูงใจในการลงทุน เช่น มีการการันตีผลตอบแทนนั่นเอง

       เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาการตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านั้น ทางเรามีวิธีที่จะสามารถช่วยให้สามารถทำกำไรได้อย่างปลอดภัย ด้วย “เครื่องขุดเหรียญดิจิทัล” จาก Expert Mines ที่สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและบริการ ด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสำหรับผู้ใช้งานแต่ละท่าน

       Expert Mines เป็นผู้เชี่ยวชาญและชำนาญด้านการขุดเหรียญดิจิตอล โดยมีประสบการณ์และอยู่ในวงการนี้มามากกว่า 7 ปี ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน ภายใต้การทำงานที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต เชื่อถือได้ ประกอบด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ และการให้บริการจนเป็นที่พึงพอใจ ซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องงานบริการ ใส่ใจลูกค้า ราคาคุ้มค่า คุณภาพระดับพรีเมียม รับประกันนานถึง 3 ปี เจ้าเดียวครบเครื่อง ทั้งเรื่องงานประกอบ งานซ่อม และยังเป็นที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนในการขุดเหรียญดิจิตอล สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ หรืออยากเริ่มต้นเข้าสู่วงการนักขุด Expert Mines สามารถตอบโจทย์ให้กับทุกท่านได้อย่างแท้จริง

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : Expert Mines
Youtube : KIDKUNG EXPERT MINING CHANNEL
Line : @expertmines

Facebook : https://www.facebook.com/ExpertMining