“สุข สาทร” ขยายความสุข..บุกตลาดเดลิเวอรี่ ใน GrabKitchen เอาใจคนรักสุขภาพและชาว plant-based แล้ววันนี้

   ข่าวดี! สำหรับคนรักสุขภาพและชาว plant-based เพราะวันนี้ “ร้านสุข สาทร” ได้ขยายความสุขเพื่อให้คุณได้รับประทานอาหารสุขภาพได้ง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้ว ด้วยบริการเดลิเวอรี่ บน Cloud Kitchen ใน Grab Kitchen ที่ให้คุณสามารถสั่งอาหารร่วมกับร้านดังอื่นๆ ใน GrabKitchen รวมกันได้ในออเดอร์เดียว ไม่ต้องเสียเวลาสั่งจากหลายที่ ชนิดที่ว่าสั่งครั้งเดียวได้กินครบจบทุกเมนูเด็ด! ที่สำคัญ มีโปรโมชั่นโดนๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ!

​   เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงอาหารสุขภาพและอาหาร plant-based ได้มากยิ่งขึ้น สุข สาทร ร้านอาหารที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ของอาหาร plant-based และอาหารเพื่อสุขภาพ จึงได้ขยายการให้บริการสู่ตลาดเดลิเวอรี่ โดยร่วมกับ GrabKitchen เปิดสาขาใหม่ที่ Grab Kitchen พญาไท เพื่อการให้บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ เพื่อลดค่าส่ง และเพื่อให้สามารถส่งอาหารได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

   เพราะปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารมากขึ้น และเทรนด์การรับประทานอาหารสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับประทานอาหารแบบ plant-based ถือเป็นหนึ่งในรูปแบบอาหารที่กำลังเป็นที่นิยม โดยเป็นการใช้ผลิตภัณฑ์จากพืชมาแปรรูปทดแทนการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่ง "สุข สาทร" ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ของการให้บริการอาหาร plant-based ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Plant-based meat ในการปรุงอาหาร โดยมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเมนูไทย จีน ตะวันตก มังสวิรัติ และ Vegan ซึ่งถ้าไม่บอกก็จะแทบจะไม่ทราบเลยว่าเป็นอาหารที่ไม่ใช้เนื้อสัตว์

   ทั้งนี้ ร้านสุข สาทร ยังคงยึดถือมาตรฐานคุณภาพอาหาร และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ และมีเมนูแนะนำที่อยากให้ทุกท่านได้ไปลิ้มลอง ได้แก่ ชุดอีสานคอมโบ้ ข้าวคะน้าสามกรอบ ขนมจีนแกงเขียวหวาน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยจั๊บ และราดหน้า เป็นต้น ใครที่กำลังเล็งๆ ร้านเด็ดโดยเฉพาะสายใส่ใจสุขภาพต้องห้ามพลาด!

ที่อยู่และเวลาเปิดให้บริการ

  • ร้านสุข สาทร สาขาสาทร เปิดบริการทุกวัน 08.00-20.00 น บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี 92/5 อาคารสาธรธานี 2 ชั้นที่ 2 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • ร้านสุข สาทร สาขาสุขุมวิท เปิดบริการทุกวัน 08.00-20.00 น บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง 4105 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ร้านสุข สาทร สาขาดิเอ็มควอเทียร์ เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B ใน FoodHall 695 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

  • สาขาใหม่!! Grab Kitchen พญาไท เปิดบริการทุกวัน 08.30-19.30 น บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร (เฉพาะบริการ Delivery & Takeaway)

สอบถามรายละเอียดได้ที่..
Line: @sooksathorn
www.sooksathorn.com
Call center: 092-990-9000

Facebook : https://m.facebook.com/sooksathorn/ Instagram : https://www.instagram.com/sook_sathorn/?hl=en