ออกแบบตามโจทย์ สวยถูกใจอย่างที่ลูกค้าต้องการ อยากได้บ้านใหม่ ให้ “Sooz architect” รับออกแบบบ้านในฝัน พร้อมตัวอย่าง 3D

        ต้องการบ้านใหม่ อยากลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ต้องการลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ตามหานักออกแบบบ้าน และที่พักอาศัยที่ใช่ ขอแนะนำ “Sooz architect” พร้อมให้บริการออกแบบบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยวบนที่ดินของตัวเอง หรือบ้านโครงการสำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

        ก่อนลงมือสร้างจริงจะต้องมีการออกแบบวางแผนเสียก่อน เพื่อให้เข้าใจตรงกันระหว่างความต้องการของลูกค้าและผู้ก่อสร้าง “Sooz architect” จะเป็นสะพานเชื่อมให้ทุกฝ่ายเห็นภาพที่ตรงกัน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ และบริการออกแบบบ้าน สามารถออกแบบบ้านได้ทุกสไตล์ เพียงแค่ลูกค้าตั้งโจทย์มาเราก็พร้อมจัดให้ รับรองว่าสวย สร้างได้จริง ตรงตามความต้องการ ผ่านการปรึกษาและแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเฉพาะด้าน ผู้มีความรู้เกี่ยวกับบ้านตัวจริง “Sooz architect” มีการนำเสนอแบบบ้านด้วยภาพ 3D Rendering ก่อนเพื่อลดความเสี่ยงในการลงทุนก่อนสร้างจริง

       ออกแบบได้ทุกสไตล์ วางแบบแปลนครบถ้วน มีตัวอย่าง 3D ให้เห็นก่อนตัดสินใจสร้าง เห็นภาพชัดเจน เข้าใจตรงกัน เสร็จงานตรงตามที่วางแผน ผลลัพธ์ถูกใจ ได้บ้านและโครงการในฝัน สนใจใช้บริการออกแบบบ้านของ “Sooz architect” สามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่


ช่องทางติดต่อ
Tel: 065 895 4151
Gmail: sooz.architect@gmail.com
Facebook: SoozArchitect
Website: https://soozarchitect.com/

Facebook : https://www.facebook.com/sooz.Architect