“SN COCOA” เครื่องดื่มโกโก้ทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพ ทานได้ทุกวัย ได้ประโยชน์ทุกวัน

       เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีว่า “โกโก้” มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ มี Antioxidant ที่ช่วยลดอาการอักเสบของร่างกายและยังมี Polyphenol ที่ช่วยบำรุงระบบประสาทของสมอง อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการรักษาหรือป้องกันโรคหัวใจและความดันโลหิตสูงได้ด้วย ทั้งนี้แม้ว่าโกโก้จะเต็มไปด้วยคุณประโยชน์สารพัด แต่ก็ควรรับประทานในรูปแบบที่เหมาะสม เช่น Dark Chocolate, Cocoa nip หรือเครื่องดื่มโกโก้ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลและนม ซึ่งวันนี้ทางเรามีผลิตภัณฑ์โกโก้ที่อยากมาแนะนำให้กับทุกท่านที่รักสุขภาพแต่ยังอยากทานเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แถมยังอร่อยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง

       “SN COCOA + Collagen & VitC” เครื่องดื่มโกโก้ ในรูปแบบชงดื่ม ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลและนม อร่อยแถมได้สุขภาพ แม้แต่ผู้เป็นเบาหวานและความดันก็สามารถทานได้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ

  • Collgen dipeptides ซึ่งมีโครงสร้างโมเลกุลเล็กทำให้ดูดซึมเร็วและง่าย
  • VitC ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

       สำหรับจุดเริ่มต้นของ SN COCOA เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เจ้าของแบรนด์ได้บอกเล่าให้กับทางเราได้ทราบว่า

       “จุดเริ่มต้นมาจากในช่วงที่คุณแม่ตรวจพบโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง จึงได้เริ่มหันมาดูแลร่างกายอย่างจริงจังมากขึ้น ด้วยการหลีกเลี่ยงการทานน้ำตาลและควบคุมอาหาร เพราะไม่อยากทานยาไปตลอดชีวิต ซึ่งก็เริ่มจากการเลิกดื่มกาแฟแล้วหันมาดื่มโกโก้แทน แต่การดื่มโกโก้เปล่าๆ นั้น ค่อนข้างดื่มยาก ด้วยรสชาติที่ขม ไม่อร่อย จึงเป็นจุดเริ่มต้นลองผิดลองถูกอยู่เพื่อให้สามารถทานง่ายขึ้นและไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ จนสุดท้ายมาลงตัวที่ผงมะพร้าวและหญ้าหวาน ที่ช่วยให้อร่อยได้โดยไม่เสียรสชาติของโกโก้ ซึ่งพอหลังทานได้ 6 เดือน พบว่าระดับน้ำตาลและความดันโลหิตของคุณแม่ลดลง ในส่วนของอาการสมองช้าก็ดีขึ้น ความจำดีขึ้น จนถึงปัจจุบันคุณแม่ไม่ต้องทานยาอีกแล้ว อีกทั้งมีการเพิ่มคอลลาเจนและวิตามินซีเข้ามา เพื่อบำรุงกระดูกข้อต่อและเพิ่มภูมิคุ้มกัน ด้วยความที่คุณแม่มักมีอาการปวดข้อตามวัยที่มากขึ้น จึงเล็งเห็นความสำคัญจากตรงนั้น และเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมา”

       ทั้งนี้จากคำแนะนำของศาสตราจารย์ นายแพทย์นิพนธ์ พวงวรินทร์ ราชบัณฑิต สาขาวิชาประสาทวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวไว้ว่า ให้ดื่มโกโก้ร้อนทุกวันตอนเช้า “Two spoonfuls of cocoa a day keeps Alzeimer away” เพื่อฟื้นฟูและชะลอวัย ป้องกันไม่ให้เสื่อมสภาพของระบบต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งสามารถช่วยให้สุขภาพดีได้จริง

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : SN Cocoa Thailand
เบอร์ติดต่อ : 065-0878631, 095-0059428

Facebook : https://www.facebook.com/SNCocoaThailand