T REX SUPER บริการขนย้ายพรีเมียม! ด้วยรถสไลด์ตู้ใส Premium Luxury พร้อมส่งมอบความสุขให้คุณถึงหน้าบ้าน

   การขนย้ายรถสักคัน สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคงหนีไม่พ้นเรื่องของความปลอดภัย แล้วถ้ายิ่งไม่ใช่รถธรรมดาแต่เป็นรถหรูระดับพรีเมียม คนรักรถอย่างคุณก็คงยิ่งอดห่วงไม่ได้แน่ ๆ จริงไหมล่ะคะ? วันนี้เราจึงขอเอาใจหนุ่ม ๆ สาวกรถหรูด้วยบริการขนย้ายรถยนต์แบบพรีเมียม โดยรถสไลด์ตู้ใสให้คุณได้สัมผัสความ Premium Luxury ที่หาไม่ได้จากที่ไหน! มาแนะนำกันค่ะ

   ทีเรกซ์ ซุปเปอร์ (T REX SUPER) โดย บริษัท ทีเรกซ์ ทรานสปอร์ต จำกัด ศูนย์บริการขนย้ายรถยนต์แบบพรีเมียม ด้วยรถสไลด์ตู้ใส ช่วยปกป้องไม่ให้รถคันโปรดของคุณต้องสัมผัสกับลมและฝน เปรียบเสมือนอยู่ในห้องกระจกตลอดการขนย้าย พร้อมถาดวางพื้น ตู้วางพื้น และฝาตู้เปิด-ปิดได้มากถึง 3 ด้าน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ โดยในระหว่างขนย้ายคุณจะรู้สึกได้ถึงความปลอดภัย เพราะสามารถติดตามสถานะการขนส่งได้ตลอดเวลาแบบ Realtime ผ่านระบบ GPS Tracker พร้อมตอกย้ำความไว้วางใจด้วยทุนประกันทรัพย์สินเริ่มต้นกว่า 2 ล้านบาท!

   บริการขนส่งอย่างทะนุถนอมประดุจรถของเราเองโดยทีมงานมืออาชีพที่สุภาพ ใส่ใจ ให้เกียรติลูกค้า เต็มเปี่ยมด้วยความรู้ความเข้าใจในรถและกระบวนการขนย้ายเป็นอย่างดี การันตีความปลอดภัย สะดวก ทันใจ! เพราะมีรถเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน T REX SUPER ก็พร้อมเสมอเพื่อคุณและรถที่คุณรัก มิเพียงแค่รถหรูเท่านั้นที่เจ้าไดโนเสาร์ของเราพร้อมให้บริการ แต่ยังรวมถึง..

  • บริการขนย้ายรถยนต์ 4 ล้อ 
  • บริการขนย้ายรถมอเตอร์ไซค์ รถบิ๊กไบค์ 
  • บริการขนย้ายรถโชว์รูม ส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้า 
  • บริการขนย้ายเครื่องจักร เครื่องปั่นไฟ และอื่น ๆ 

   “คิดจะสไลด์รถ คิดถึงทีเรกซ์" บริการรถสไลด์สมรรถนะดีเยี่ยม ระบบความปลอดภัยสูง บริการดีตลอด 24 ชั่วโมง!

ติดต่อสอบถามได้ที่..
โทร. 084-832-6666
Line : @trex6666
Facebook : T-Rex Slide On : บริการ รถสไลด์ 24 ชม.

Facebook : https://www.facebook.com/trexslideon/
LINE
: https://lin.ee/CUDBFjp