ใบเงินนวดไทย แอนด์ สปา | สปาระเบิดขี้ไคลขัดตัว สบายสุดฟินตอบโจทย์ชาวออฟฟิศซินโดรมและผู้ที่รักการนวดแผนไทย ราคาดี บริการเยี่ยม ตรงจุดตรงใจ

        วันนี้เราจะมาบอกต่อพิกัดร้านนวดและสปางานดี ฝีมืออันดับหนึ่งที่ใครไม่ได้ลองถือว่าพลาดสุดๆ ส่งต่อความสุข สานต่อความฟินผ่านการนวด สปาผิวใส และสปาระเบิดขี้ไคล ด้วยเทคนิคการนวดแผนไทยทีมงานผู้มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 7 ปีทุกคน ผ่านการอบ นวด บำรุงด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ในราคาสุดพิเศษ และคุ้มค่าแก่การมาลองสักครั้งในชีวิต รับรองทำเสร็จคุณจะต้องกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน

        ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของหมอนวดแผนไทยของที่นี่ และบรรยากาศของร้านถือว่ามีความพิเศษและใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้าไปท่านก็จะได้รับบริการในรูปแบบสปาผ่อนคลายตั้งแต่ขั้นตอนการล้างเท้าก่อนนวดกันเลยทีเดียว ด้วยทักษะการกดจุดเพื่อคลายเส้น และเทคนิคในการนำสมุนไพรธรรมชาติมาช่วยในการบำรุงผิวพรรณและร่างกายของเรา ซึ่งบริการของร้าน มี สปาระเบิดขี้ไคลขัดตัว / นวดออฟฟิศซินโดรม หรือ นวด คอ บ่า ไหล่ / นวดไทย / นวดเท้า เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็น 1 ในไม่กี่ร้านที่มีบริการครอบคลุมและช่วยบำรุงได้ล้ำลึกอย่างตรงได้เต็มเปี่ยมขนาดนี้

สปาระเบิดขี้ไคลขัดตัว 180 นาที : อบ-ขัด-พอก-นวดอโรมา

        สปาระเบิดขี้ไคลขัดตัว เป็นขั้นตอนการขัดตัว ทำให้คราบสิ่งสกปรกและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์เหล่านั้นหมดไปผ่านกระบวนการดีท็อกซ์เซลล์ผิว และบำรุงผิวพรรณด้วยวิธีธรรมชาติอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวขาวสะอาดกระจ่างใส พร้อมด้วยสครับตัว + พอกตัว เป็นการเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวหนัง โดยสำหรับตัวแพ็คเกจทางร้านก็มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ 90 นาที ถึง 180 นาที มีเวลามาก เวลาน้อยเลือกได้ตามใจคุณ ซึ่งจะมีขั้นตอนต่างๆดังนี้

  1. ​อบสมุนไพร 30 นาที: การอบสมุนไพรจะเป็นการทำให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่น และบำรุงการไหลเวียนของโลหิต กลิ่นของสมุนไพรจะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย และช่วยกำจัดของเสียออกทางเหงื่อทำให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสบรรเทาอาการผดผื่นคัน ดีต่อมดลูก ในหญิงหลังคลอดเข้าอู่เร็วขึ้น
  2. ขัดตัว 60 นาที: ผ่อนคลาย และปลดปล่อยตัวเองกับสครับของเราที่จะลบของเซลล์ผิวหมองคล้ำ ทำความสะอาด และความชุ่มชื้นลึก ให้ผิวคุณนุ่มนวล
  3. พอกตัว 30 นาที: โดยการใช้เทคนิคพอกผลิตภัณฑ์ทั่วร่างกาย ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้จะช่วยเติมเต็มแร่ธาตุ วิตามินให้กับผิว เพื่อฟื้นฟูผิวที่ขาดความสมดุล ผ่านมลภาวะให้กลับมาชุ่มชื้นและกระจ่างใสอีกครั้ง
  4. นวดน้ำมันอโรมา 60 นาทีกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ลดอาการตึงเครียด ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้มีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้เลือดนำออกซิเจน และสารอาหารไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น กระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันโรคจากการมีสุขภาพจิตดี รู้สึกปลอดโปร่ง

สปาระเบิดขี้ไคล : สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของถั่วเหลือง น้ำนมข้าว มีกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย สูตรอ่อนโยนแต่ขัดละเอียดแน่นอน

นวดออฟฟิศซินโดรม หรือ นวด คอ บ่า ไหล่

        ที่สุดของคอร์สพิเศษ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์เหล่าพนักงานออฟฟิสที่มีปัญหาปวดศีรษะไมเกรน ปวดคอ บ่าหลัง จากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน การนวดออฟฟิศซินโดรมเป็นการนวดประสานตั้งแต่การนวดคอ บ่าไหล่ ด้วยน้ำมันอุ่น ต่อมาจึงนวดศีรษะ เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น รับรองนวดเสร็จแล้วสามารถกลับไปแฮปปี้กับการทำงานต่อได้เลย

นวดไทย

        นวดไทยเป็นหนึ่งในบริการที่ขึ้นชื่อไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญของเหล่าพนักงานที่ใช้เทคนิคการกดจุด การบีบ การดัดของนวดไทย ผสมผสานกับอาสนะของโยคะ โดยจะเน้นการยืดเหยียดเพื่อคลายกล้ามเนื้อทีละส่วนทั่วร่างกาย ช่วยลดอาการปวดเมื่อยหรือ อาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย พร้อมความผ่อนคลายสบายตัวหลังนวด

นวดเท้า

        เทคนิคการนวดคลึงฝ่าเท้าและหลังเท้า สะท้อนจุดต่างๆ ของร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าและทำให้ฝ่าเท้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • ช่วยส่งเสริมสุขภาพ โดยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด น้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกัน
  • ช่วยป้องกันโรค เช่น ท้องผูก หัด ปวดศีรษะ ฯลฯ และช่วยล้างพิษและกำจัดของเสีย
  • ช่วยทำให้การทำงานของร่างกายทั้งหมดสมดุล
  • ช่วยส่งผลดีต่อสุขภาพจิต คือ ลดภาวะเครียดและทำให้เกิดการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก

บริการดี ราคาเป็นมิตร ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศซินโดรมและผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงานและความเครียด นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการลานจอดรถกว้าง ให้ทุกคนสามารถเดินทางเพื่อมาใช้บริการของร้านได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องมองหาที่จอดรถไกล หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อเข้ามาจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย 

Location : ร้านใบเงินนวดไทย & สปา 919 ถ. อ่อนนุช แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
(หาง่าย อยู่ติดแม็คโครอ่อนนุช จอดรถหน้าร้านสะดวกสบายกว่า 50 คัน)

Tel : 080 496 8672, 098 594 5162

Line: baingern_spa

Facebook : ใบเงินนวดไทย & สปา

​เวลาทำการ : ทุกวัน 11.00-21.00 น. ยกเว้นวันพุธ ปิดบริการ