Adam and Eve ฉลองครบรอบ 5 ปี เผยร้านชุดแต่งงานใหม่ ยกระดับความหรูภายใต้คอนเซปต์ Modern Classic ผสมผสานกลิ่นอายแห่งความ Vintage

ลั่นระฆังวิวาห์ให้สวยหวานคลาสสิกดั่งใจฝัน เริ่มต้นวันสุดพิเศษนี้ด้วยชุดแต่งงานสุดเรียบหรูจากร้าน Adam and Eve พร้อมเนรมิตคุณเจ้าสาวให้สวยหวานที่สุดดุจไข่มุกล้ำค่า ผ่านชุดแต่งงานสุดคลาสสิกที่คุณเลือกเองได้

Adam and Eve ร้านบริการทั้งเช่า, เช่าตัด และตัดซื้อชุดเจ้าสาว ชุดไทย ชุดยกน้ำชา รวมถึงชุดแต่งงานสากลและชุดสูทเจ้าบ่าวในสไตล์คลาสสิกเรียบหรู รวมทั้งมีบริการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอลแบบเกาหลีในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เปิดให้บริการบ่าวสาวแล้วในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า

พิเศษต้อนรับฉลองครบรอบ 5 ปี Adam and Eve เผยร้านชุดแต่งงานใหม่ ยกความหรูหราในแบบที่คุณสัมผัสได้ภายใต้คอนเซปต์ Modern Classic ที่ผสมผสานความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลเข้ากับกลิ่นอายจากความ Vintage พร้อมสำหรับต้อนรับว่าที่เจ้าสาวทุกคนที่ชื่นชอบชุดแต่งงานเรียบหรูดูแพงเหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบัน

เพราะ ‘งานแต่งงาน’ คือ Golden Time เพียงครั้งเดียวในชีวิต การให้ความสำคัญกับชุดแต่งงานจึงเป็นเรื่องที่ Adam and Eve ให้ความสำคัญมากเป็นที่สุด เราต้องการให้บ่าวสาวรุ่นใหม่ได้มีอิสระในการเลือกชุดแต่งงานในสไตล์ที่ชอบได้อย่างเต็มที่ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ กับคุณภาพชุดแต่งงานที่ผ่านการตัดเย็บด้วยวัตถุดิบชั้นดีและออกแบบมาอย่างพิถีพิถันจากดีไซเนอร์มากฝีมือ

ให้คุณได้เลือกชุดแต่งงานในแบบที่เป็นตัวเอง เสริมภาพลักษณ์ที่สวยงามและมั่นใจในวันสำคัญได้อย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร วางใจ Adam and Eve ดูแลคุณ กับร้านใหม่ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเลือกชุดได้มากกว่าเดิม สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมตามรายละเอียดด้านล่าง

Line @adamandeve
โทร. 0936142424
ร้านเปิด 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
ที่ตั้ง : 373 ถนนเสนานิคม ซอยเสนานิคม1 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230

Website : https://www.adamandevewedding.com/

Facebook : https://www.facebook.com/adamandevewedding