จงหมกมุ่นกับความสำเร็จ อย่าล้อเล่นกับชีวิต ไม่ว่าวัยไหน ก็เรียนได้กับ "คอร์สสอนขายออนไลน์" จัดเต็ม 6 วิชา 6 วัน ในราคาช่วยชาติเพียง 98 บาท!

เพราะเวลาไม่เคยคอยใคร "จงหมกมุ่นกับความสำเร็จ เพราะล้อเล่นกับชีวิตไม่ได้" อย่าทำให้ชีวิตสูญเปล่า ยิ่งในปัจจุบันทุกอาชีพมีการแข่งขันสูงโดยเฉพาะขายออนไลน์ หากยิ่งเรามีความรู้ในการทำโฆษณาออนไลน์มากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งได้เปรียบ เพราะรู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง อีกทั้งยังเพิ่มยอดขาย ขยายตลาดธุรกิจได้มากขึ้น 

หากคุณไม่รู้ว่าจะเรียนการทำโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับความรู้อย่างถึงแก่น มีคุณภาพและที่สำคัญราคาไม่แพงกับ "คอร์สสอนขายออนไลน์" แบบจัดเต็ม 6 วิชา 6 วัน กับอาจารย์โก้ ผู้ส่งต่อความรู้เทคนิค การทำโฆษณาบน Facebook มากกว่า 100 รุ่น ในราคาช่วยชาติเพียง 98 บาทเท่านั้น!

พร้อมเรียนรู้การทำโฆษณาออนไลน์บน Facebook เพื่อเพิ่มยอดขายกับ อาจารย์โก้ผู้มากประสบการณ์การทำโฆษณาออนไลน์ทาง Facebook อีกทั้งในคอร์สการเรียนมี 6 วัน ทั้งหมด 6 วิชา เรียนเพียงวันละ 3 ชั่วโมงด้วยราคาช่วยเพื่อนชาติเพียง 98 บาท ไม่มีจ่ายเพิ่ม

นอกจากนี้อาจารย์โก้ประสบความสำเร็จในการทำโฆษณาออนไลน์ จึงเริ่มถ่ายทอดส่งต่อไปยังรุ่นต่อรุ่น เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้การทำโฆษณาออนไลน์ได้อย่างเข้าใจในราคาไม่แพง รายละเอียดการเรียนการสอนจะเป็นออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไปไหนเรียนที่บ้านก็ได้ มีครูพี่เลี้ยงให้คำแนะนำอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนเพิ่มเติมสามารถเรียนที่โรงเรียนได้
พิกัด: The ICon House โครงการ@Work Nirvana ถ.รามอินทรา เขตบางเขน กทม.

สนใจติดต่อสอบถามรายเอียดได้ทาง
Facebook : Tapanana Pimpae
Line official : https://lin.ee/V0eVz7n
Line official : @ad698

LINE
: https://lin.ee/V0eVz7n