“Coin laundry PM” ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจสะดวกซักได้ง่ายๆ คืนทุนไวกว่า เพราะไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์แสนแพง!

   ร้านสะดวกซัก! หนึ่งในธุรกิจน่าจับตามอง เพราะจากตัวเลขในปีที่ผ่านมาพบว่า ร้านสะดวกซักเติบโตมากกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ แต่จำนวนร้านยังมีแค่หลักพัน เมื่อเทียบกับร้านสะดวกซื้อถือว่ายังไม่มาก ฉะนั้นร้านสะดวกซักยังสามารถไปต่อได้อีก วันนี้เราจึงขอพาทุกท่านมารู้จักกับ “ธุรกิจสะดวกซักแนวใหม่ สร้างแบรนด์เองได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้!” ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ ดูแลง่าย ไม่กระทบงานประจำ!

   Coin laundry PM ธุรกิจสะดวกซักแนวใหม่ แบบ Non-Franchise ให้คุณลงทุนน้อยกว่า..เพราะไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์ที่แสนแพง! ธุรกิจที่อิงกับปัจจัย 4 ในการใช้ชีวิตของคนเรา นั่นก็คือการทำความสะอาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เพราะไม่ว่าอย่างไรใครๆ ก็ต้องซักผ้ากันทั้งนั้น แต่ด้วยวิถีชีวิตในยุคปัจจุบันที่คนเร่งรีบ การซักผ้าตากผ้าซึ่งต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงจึงกลายเป็นกิจกรรมที่ไม่มีใครอยากทำ ส่งผลให้สิ่งนี้กลายเป็น Pain Point สำคัญของคนทั่วไปที่อยากมองหาวิธีการซักผ้าตากผ้าที่รวดเร็วกว่าเดิม เราจึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านเพื่อมาแก้ Pain Point นี้ด้วยกัน

   โดย Coin laundry PM พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการเปิดร้านซัก อบแห้ง ร้านสะดวกซักแบบครบวงจร เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. ได้ง่ายๆ สามารถทำเป็นแบรนด์ของคุณเองได้ ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ ผลกำไรสูง จุดคุ้มทุนเร็ว มีทีมงานช่วยดูทำเลร้าน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีทีมช่างติดตั้งระบบและอุปกรณ์เสริมคอยดูแล และตกแต่งร้านพร้อมเปิด โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีพนักงานเลยก็ได้ พร้อมมั่นใจไปกับเครื่องซักผ้าที่ได้มาตรฐาน แบรนด์จากอเมริกา USA 100% โดยโรงงานที่ผลิตมานานกว่า 100 ปี ซึ่งมีเครื่องหลากหลายยี่ห้อ Speed queen Primus IPSO การันตีในตัวสินค้า

   นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขาย รับประกันอะไหล่นาน 3 ปี ซึ่งจะมีทีมช่างมืออาชีพคอยให้บริการซ่อมแซม ตรวจเช็คการใช้งานทุก 3 เดือน หรือปีละ 4 ครั้ง หากต้องการเปลี่ยนอะไหล่หรือมีปัญหาติดขัดใดๆ เพียงแค่แจ้งเข้ามา Coin laundry PM ก็พร้อมเข้าไปดูแล ตรวจเช็ค ซ่อมแซม และติดตั้งระบบให้คุณทั่วประเทศ! ใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่คุณเองสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ คืนทุนไว ไม่ต้องจ่ายส่วนแบ่ง! ต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ

สนใจเปิดร้านซัก อบแห้งเป็นของคุณเอง เราให้คำปรึกษาฟรี!
Tel:082-063-1331 (นายทวิทชาติ สารีแก้ว)
Line ID : thaijapan16
Email : thawitchat@gmail.com
Facebook : Coin laundry PM เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ร้านสะดวกซัก

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ : 
www.coinlaundrypm.com

Facebook : https://www.facebook.com/thaijapan16/
LINE
: https://line.me/ti/p/VRUY-NsOuc
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSe2LrKaR/