กลิ่นเหม็นชวนอี๋ ต้องใช้ซองนี้! ไมโครไซม์ ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสียด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคธรรมชาติ ซองเดียวครบ พร้อมสยบทุกปัญหากลิ่น

ปัญหากวนใจเรื่องที่พักอาศัยมักมาพร้อมกับปัญหาเรื่องกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากห้องน้ำ ห้องครัว ซึ่งมีสาเหตุหลักจากเศษอาหารหรือสิ่งอุดตันในท่อระบายน้ำ แน่นอนว่าปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก! หากปล่อยไว้มีแต่จะทำให้สภาพแวดล้อมรอบตัวแย่ลง

ปิดจบได้ง่ายกว่า! ด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง ไมโครไซม์ ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสียสำหรับบ้านและคอนโด ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย แต่ขจัดปัญหากลิ่นได้ตรงจุดด้วยประสิทธิภาพหลักล้าน!

ไมโครไซม์ คือจุลินทรีย์ที่เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสีย ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคธรรมชาติ 100% ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนาแบคทีเรีย Bacillus เพื่อใช้กำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสียโดยเฉพาะ ในห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน

ไม่เพียงแต่ช่วยกำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสียสำหรับบ้านและคอนโดเท่านั้น แต่ไมโครไซม์ยังถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เคียงคู่เกษตรกร เพราะช่วยดับกลิ่นมูลสัตว์เลี้ยงในฟาร์มปศุสัตว์ และช่วยกำจัดแมลงวันที่เป็นพาหะเชื้อโรคภายในฟาร์มอีกด้วย

พร้อมส่งผลิตภัณฑ์บำบัดกลิ่นที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ออกแบบมาเพื่อให้คนไทยทุกคนได้ใช้ในราคามิตรภาพ

กำจัดเรื่องเหม็นๆ กวนใจให้หมดไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ไมโครไซม์ ไอเทมเด็ดที่คนยุคใหม่ควรมีไว้ติดบ้าน พร้อมสยบทุกปัญหากลิ่นได้อยู่หมัด จะกี่กลิ่นอับก็เอาอยู่

Facebook : ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นและบำบัดน้ำเสียไมโครไซม์ - Microzyme

Facebook : https://www.facebook.com/microzyme.th