สองผู้บริหารรุ่นใหม่จับมือเปิดตัว “Flow Clinic” (โฟลว์ คลินิก) คลินิกเสริมความงามครบวงจร เล็งเติมเต็มช่องว่างทางการตลาด

        การศัลยกรรมความงามในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกหรือต้องปกปิดอีกต่อไป ด้วยสังคมที่เปิดกว้าง รวมไปถึงนวัตกรรมที่ทันสมัยทำให้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้อุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยจึงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียนระบุว่า ที่ผ่านมามูลค่าตลาดของธุรกิจศัลยกรรมความงามในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่าปีละ 10 - 15% และมีมูลค่ารวมกว่า 40,000 ล้านบาท ในปี 2563

        “สถานบริการศัลยกรรมความงามในปัจจุบันสามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลเสริมความงาม และคลินิกเฉพาะทางซึ่งกลุ่มนี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งก็ตามมาด้วยคุณภาพ อีกกลุ่มจะเป็นกลุ่มคลินิกศัลยกรรมความงามทั่วไป กลุ่มนี้จะเน้นเรื่องราคาเป็นที่ตั้ง ซึ่งหากมองในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยก็อาจจะเป็นอีกเรื่องที่ผู้บริโภคต้องตัดสินใจเลือกด้วยตัวเองเพราะผลลัพธ์อาจออกมาไม่ถูกใจ หรืออาจมีผลเสียอื่น ๆ ตามมา ซึ่งหากมองแล้วจะเห็นว่ากลุ่มตลาดศัลยกรรมความงามที่อยู่ในระดับกลางที่มีมาตรฐาน ในราคาที่จับต้องได้นั้นยังเป็นช่องว่างที่สามารถเข้ามาเติมเต็มได้” นายพร้อมวิชญ์ กรณ์อัศวกุล กล่าว

        ด้วยเหตุนี้ Flow Clinic (โฟลว์ คลินิก) จึงถูกก่อตั้งขึ้นด้วยการร่วมมือกันของสองผู้บริหารรุ่นใหม่ ได้แก่ คุณพร้อมวิชญ์ กรณ์อัศวกุล ผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจความงามมากว่า 7 ปี และ แพทย์หญิงญาอาภา น้าสุนีย์ หรือ หมอบุ้ง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมความงามมาแล้วกว่า 10 ปี โดยทั้งคู่ได้เล็งเห็นโอกาสที่จะเข้ามาเติมเต็มธุรกิจศัลยกรรมความงาม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และขานรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากดูแลตัวเองในราคาที่จับต้องได้ พร้อมด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในคอนเซปท์ “Let’s get flow คนจะสวยสะดุดไม่ได้” ด้วยการตกแต่งสไตล์คาเฟ่คลินิก สวยสะอาดตา พร้อมมุมถ่ายรูป และพนักงานที่บริการด้วยความใส่ใจเหมือนเข้ามาปรึกษาเพื่อนเพิ่มความสบายใจ ทำให้การเข้ามาที่คลินิกไม่จำเป็นต้องมีบรรยากาศที่ตึงเครียดเสมอไป

        “Flow Clinic (โฟลว์ คลินิก) มีบริการเสริมความงามครบวงจร ครอบคลุมทุกเรื่องศัลยกรรม ตั้งแต่การเสริมหน้าอก ปรับแต่งรูปหน้า ไปจนถึงการปลูกผม ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำทีมโดย แพทย์หญิง ญาอาภา น้าสุนีย์ หรือ หมอบุ้ง และยังเสริมทัพด้วย คุณหมอนนท์ นายแพทย์ชานนท์ โรหิตรตนะ และคุณหมอปิ๊ง แพทย์หญิง ธนาภรณ์ ศิรสวัสดิ์วรากุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผม 1 ในแพทย์ของไทยที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยกรรมปลูกผมโลก รับประกันว่าผลลัพธ์ออกมาสวยถูกใจ ปลอดภัยด้วยฝีมือของแพทย์เฉพาะทาง” แพทย์หญิงญาอาภา น้าสุนีย์ กล่าว

        ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ บริการดีเป็นกันเอง มีคุณภาพได้มาตรฐานแต่อยู่ในราคาที่จับต้องได้ ที่สำคัญดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยผ่านการรับรอง ครอบคลุมทุกเรื่องการเสริมความงามต้องที่ “Flow Clinic” พิกัดตั้งอยู่ที่ เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ติดถนนใหญ่ ปากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 15 ใกล้กับ เซนทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สำหรับใครที่สนใจใช้บริการ หรือ ปรึกษาเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 082-552-2893 หรือ Line: @Flowclinic หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Flow Clinic” เพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ ๆ ก่อนใคร เพราะ คนจะสวย ... สะดุด ไม่ ได้!!!!

Facebook : https://www.facebook.com/Flowclinic.th
LINE
: https://lin.ee/c0mNpvw
Instagram : https://www.instagram.com/flowclinic.th/?hl=th