ใครผมบาง อยากมีผมหนาดูเป็นธรรมชาติ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Andersonhair (แอนเดอร์สัน แฮร์)

     ในหนึ่งวันคนเรามักจะมีผมร่วงเป็นเรื่องปกติแต่ถ้าหากผมที่ร่วงนั้นเมื่อรวมกันแล้วมีจำนวนมากเกิน อาจนำไปสู่ปัญหาผมบางและศีรษะล้านได้ ปัญหาที่ว่านี้สามารถพบได้ในทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ซึ่งกลายมาเป็นสิ่งลดทอนความมั่นใจและเกิดความกังวลในรูปลักษณ์ของตนเอง โดยทางแก้ไขก็มีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการพบแพทย์เพื่อค้นหาต้นตอของปัญหา การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงสุขภาพเส้นผมเพื่อช่วยลดการขาดร่วง หัตถการด้านความงาม การปลูกผมไปจนถึงการสวมใส่วิก แต่ในทุกๆ ทางเลือกที่กล่าวถึงนี้ล้วนมีข้อเสียที่ก่อให้เกิดความน่ารำคาญหรือในบางรายที่ทำอย่างไรก็ไม่เจอทางที่ถูกใจสักที วันนี้ก็มีทางเลือกใหม่ที่ช่วยจบปัญหาผมบางและศีรษะล้านมาแนะนำ

     "Andersonhair System Thailand" ทราบถึงความหนักใจของเหล่าผู้ประสบปัญหาผมบาง หน้าผากลึกและศีรษะล้านเป็นอย่างดี จึงได้ก่อตั้ง Anderson Hair Center (แอนเดอร์สัน แฮร์ เซ็นเตอร์) ศูนย์รับปรึกษาและแก้ไขปัญหาผมบางและศีรษะล้าน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้ความปรารถนาของหลายๆ คนในการมีเส้นผมหนาเหมือนย้อนคืนผมดั้งเดิมกลับคืนมานั้นเป็นจริง พัฒนาเป็นนวัตกรรม Hair System (แฮร์ซิสเต็มส์) ซึ่งเป็นวิธีในการเพิ่มผมหนาด้วยการนำเนื้อเยื่อบางๆ ของแฮร์พีซผูกเข้ากับเส้นผมในบริเวณที่เป็นปัญหา ดูเสมือนว่ามีเส้นผมขึ้นมาจากหนังศีรษะจริงๆ โดยจะออกแบบให้เข้ากับลูกค้าเฉพาะท่านแบบ Custom-made เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ วัสดุคุณภาพดีเกรดพรีเมียมผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย

     จากประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี มั่นใจได้ว่าการให้บริการและระบบแฮร์ซิสเต็มส์ที่ทาง Anderson Hair Center ได้พัฒนาขึ้นนี้ จะตอบรับทุกความต้องการของผู้ประสบปัญหาผมบางและศีรษะล้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยการใช้งานแฮร์ซิสเต็มส์นี้ก็แสนจะง่าย เพียงยึดติดด้วยเทปกาวหรือกาวชนิดที่เหมาะสำหรับผิวหนังโดยเฉพาะ สามารถใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ ทั้งว่ายน้ำ ออกกำลังกาย รวมไปถึงสระผมก็สามารถทำได้อย่างไร้กังวล ฟื้นฟูความมั่นใจคืนความอ่อนวัยให้แก่คุณ เข้ามาปรึกษาและทดลองสินค้าฟรีได้ที่ Anderson Hair Center โดยทำการนัดหมายล่วงหน้าผ่าน Line Official @andersonhair (มี @ ข้างหน้า) หรือ โทร 02-254-5350 และ 065-426-2999

ที่อยู่ : 55 อาคารเวฟเพลส ชั้น 1 ห้อง 106/2 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขต ปทุมวัน กทม. 10330 

เปิดบริการ : ทุกวัน จันทร์-เสาร์ 09:00 - 19:00 น. 

                อาทิตย์ 09:00 - 18:00 น.

Facebook : AndersonHair Thailand

Page Facebook : Andersonhair System Thailand

Instagram : Anderson Hair Systems Thailand

Line Official : @andersonhair (มี @ ข้างหน้า)

โทร 02-254-5350 และ 065-426-2999

Facebook : https://www.facebook.com/hairsystemthailand/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40vyh9022o