กิจกรรม Celeb Talk by TDH Dental ครั้งที่ 1 "ไขความลับ เจ้านาย-เจ้าขุน สนุกอย่างมั่นใจ ยิ้มง่ายทุกสถานการณ์" ที่ Thonglor Dental Hospital Co.,Ltd. (สาขาทองหล่อ)

       เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน CELEB TALK by TDH ครั้งที่ 1 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นให้กับคนที่สนใจจัดฟันใส Invisalign ได้เข้ามาพูดคุยกับทันตแพทย์เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสมกับแต่ละคนซึ่งความพิเศษของงาน Celeb talk ที่มากกว่างานจัดฟันงานไหนๆ ก็คือการเชิญเหล่า Celeb ที่มีประสบการณ์ตรงกับการจัดฟันใส Invisalign กับ TDH Dental มาพูดคุยอย่างเจาะลึกถึงเรื่องราว ความลับและความรู้สึกต่างๆ ที่พวกเขาเหล่านั้นได้พบเจอในระหว่างการจัดฟันอย่าง Exclusive สุดๆ เรียกได้ว่า มางานนี้ได้ทั้งพูดคุยปรึกษากับคุณหมอ และได้ทั้งถามตอบประสบการณ์การจัดฟันกับเหล่า Celeb อีกด้วย

       โดยภายในงานมี ทพญ.ณัฐณี ปรัชญาธเนศกุล (คุณหมอมิ้น) หนึ่งในทีมทันตแพทย์ Invisalign ระดับ Black Diamond Provider ขึ้นมาให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดฟันใส Invisalign และแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เจ้านาย - เจ้าขุน” มาแชร์ไลฟ์สไตล์ Work-life Balance ไม่ว่าจะร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต เล่นกีฬา หรือเรียนต่อต่างประเทศการจัดฟันแบบใส Invisalign ก็ไม่กระทบกับการใช้ชีวิต ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ว่า

  • จัดฟันแบบใส Invisalign ไม่ต้องพบหมอทุกเดือนเหมือนจัดฟันแบบเหล็ก
  • สามารถใส่ทำกิจกรรมได้ไม่ว่าจะเล่นกีฬา ร้องเพลง
  • ไม่กระทบกับการเล่นละคร หรือถ่ายแบบ เพราะเครื่องมือแบบใส มองไม่เห็น

       TDH คลินิกทันตกรรมที่มีดาราเลือกจัดฟันแบบใส Invisalign มากที่สุด โดดเด่นที่มีทีมทันตแพทย์ Invisalign ระดับ Black Diamond Provider 5 ปีซ้อน และเป็นทีมใหญ่ที่สุด มีทันตแพทย์ Invisalign มากกว่า 10 ท่าน ที่มีประสบการณ์เฉพาะเคส Invisalign มากกว่า 4,000 เคส อีกทั้งยังมี Aesthetic Norms จัดฟันปรับโครงหน้า และเทคนิคเฉพาะของ TDH แม่นยำที่สุดด้วยระบบ Full Digital ด้วยเครื่อง iTero Plus series มากที่สุด ทำให้ได้รับความไว้ใจจากดาราและคนดัง ในการเลือกจัดฟันแบบใส Invisalign ที่ TDH อย่างมากหน้าหลายตา

สายด่วน Invisalign : 082-979-7995
Line Official : @TDHdental
Website : www.thonglordentalhospital.com

Facebook : www.facebook.com/ThonglorDentalHospital