น้ำปลาร้าไทบ้านดอน เติมความแซ่บนัวคู่ครัวไทย

     เครื่องปรุงรสที่ใส่ลงในเมนูอาหารก็เหมือนการเติมสีสันให้ภาพวาดศิลปะ จากที่มีแต่สีขาวจืดชืดก็เต็มไปด้วยความสดใสดูสวยงามขึ้นอีกมาอีกระดับ หากต้องการจะเพิ่มรสชาติของจานอาหารก็ต้องเป็นเครื่องปรุงที่ให้รสชาติเข้มข้นจัดจ้านแต่ยังมีความกลมกล่อม 'น้ำปลาร้า' ไม้เด็ดอันโอชะจากภาคอีสาน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในหลายๆ เมนู

     ด้วยความรักและชื่นชอบในการทานส้มตำเป็นอย่างมาก และต้องการให้คนไทยได้ลิ้มลองน้ำปลาร้าที่สะอาดและรสชาติดี จึงได้ผลักดัน "น้ำปลาร้าไทบ้านดอน" แบรนด์น้ำปลาร้าบรรจุขวดปรุงสุก ผลิตจากปลาทะเลที่พิถีพิถันคัดสรรมาอย่างดี โดยผ่านกรรมวิธีการผลิตที่เข้มงวดและใส่ใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัยในโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตทั้งอย. GMP, CODEX, HACCP, HALAL และ OTOP 5 ดาว

     น้ำปลาร้าไทบ้านดอนเป็นน้ำปลาร้า 3 รส แซ่บนัวถึงใจไม่ว่าจะต้ม ตำ ยำ แกง อาหารของภาคไหนๆ เพียงเติมน้ำปลาร้าไทบ้านดอนลงไปเตรียมสัมผัสความอร่อยแบบเต็มคำ กลิ่นไม่ฉุน รสเด็ดเหมือนมีเชฟมารังสรรค์ให้ถึงบ้าน มีติดไว้ที่ครัวช่วยเสริมความนัวให้ทุกมื้ออาหารของคุณ จำหน่ายในราคาแบบปลีก-ส่ง ซื้อเป็นของฝากก็ดี ซื้อไปทานเองก็ติดใจจนต้องกลับมาสั่งใหม่เพิ่ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : น้ำปลาร้า ไทบ้านดอน

Line ID : 0928250997

โทร. 092-825-0997

Facebook : https://www.facebook.com/น้ำปลาร้า-ไทบ้านดอน-100346392712274