Gardain (การ์เดียน) อาหารแมวโซเดียมต่ำ วัตถุดิบสุดพรีเมียม ได้มาตรฐานสารอาหารครบถ้วน

     สุขภาพของเจ้าเหมียวสุดน่ารักของทุกบ้านจะดีได้ ต้องได้รับสารอาหารที่อุดมไปด้วยคุณภาพทางโภชนาการที่ดีและครบถ้วน นอกจากจะทำให้น้องแมวแข็งแรงและเจริญเติบโตได้ดี ยังช่วยเรื่องความเงางามของเส้นขน บำรุงผิวหนังและเสริมระบบต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ

     เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของผู้เลี้ยงและน้องแมวเป็นอย่างดี จึงคิดค้นทดลองอาหารแมวหลากหลายสูตร จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ "Gardain (การ์เดียน)" แบรนด์อาหารแมวน้องใหม่ ไฉไลด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมียม ให้สารอาหารและวิตามินที่สำคัญต่อน้องแมวอย่างครบถ้วนตามมาตรฐาน AAFCO และ NRC ของสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน C และ E ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โคลีน คลอไรด์ ที่มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างระบบประสาทและสมอง กรดลิโนเลนิก จากน้ำมันปลาแซลม่อนนอร์เวย์ เพิ่มความเงางามของเส้นขนให้นุ่มฟู บำรุงผิวหนัง แคลเซียม ฟอสฟอรัสและวิตามิน D เสริมความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน รวมไปถึงสารสกัดยัคคาชิดิเจอร่า ซึ่งจะทำให้ลำไส้ทำงานได้เป็นปกติ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของฉี่และอึ ลดปัญหาทางเดินอาหาร ควบคุมการเกิดก้อนขนได้เป็นอย่างดี

      ที่สำคัญอาหารแมว Gardain (การ์เดียน) ยังควบคุมโซเดียมให้อยู่ในระดับต่ำ ไม่เค็ม ปลอดภัยต่อไตของน้องแมว โดยผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ด้านการผลิตอาหารสัตว์ทั้งในและต่างประเทศ ควบคุมและผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ให้เหล่าทาสแมวมั่นใจได้ว่าอาหารที่น้องแมวกินเข้าไปนั้นปลอดภัย เพราะทางแบรนด์เข้มงวดและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เริ่มต้นจากสูตรที่คัดเลือกแล้วว่ารสชาติดีเยี่ยม คือ รสปลาทูน่า แซลม่อน ไก่และข้าว รับรองได้ว่าจะถูกใจเจ้านายสี่ขาที่กินยากอย่างแน่นอน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ลงในจาน Gardain (การ์เดียน) ผู้พิทักษ์แมวที่คุณรัก สุขภาพดี

สั่งซื้อสินค้า

Facebbok Page : Gardain Pet Food

Line Official : @gardain

Facebook : https://www.facebook.com/Gardain/
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=149ndoge