สิ่งที่เรามอบให้คือหัวใจของนักดนตรี "Play by Ear" สอนเปียโนด้วยวิธีการใหม่ สนุก เรียนตอนไหนก็สะดวก ประสบความสำเร็จได้ใน 20 ชั่วโมง!

    "Play by Ear" ตอบโจทย์การเรียนเปียโนออนไลน์ สอนสดๆ ตัวต่อตัวผ่าน Zoom Meeting ด้วยวิธีทางธรรมชาติที่ใช้การฟังอย่างเข้าใจเป็นหลัก อีกทั้งยังสนุก และทำให้เกิดผลลัพท์ได้รวดเร็วขึ้น 12 เท่าจากวิธีการเดิม

    โดยจุดเริ่มต้นของ "Play by Ear" เกิดจากคุณ Alex Leow เซลล์ขายเครื่องดนตรีประเทศมาเลเซีย ที่มีความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรีได้หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบเพลงได้ตามต้องการ จนทำให้เขาประสบความสำเร็จในการขายเครื่องดนตรีเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนคาดหวังว่าจะสามารถเล่นดนตรีได้ในแบบที่คุณ Alex เล่น แต่ผลปรากฏว่าทุกคนต้องกลับมาหาเขา เนื่องจากไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เขาเล่น 

    จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณ Alex ได้ศึกษาค้นคว้าแล้วพบว่ามีคนจำนวนน้อยกว่า 1 ใน 10 ที่ประสบความสำเร็จกับการเรียนดนตรีในสถาบันต่างๆ เขาจึงได้ศึกษาหาที่มาของความสามารถของตัวเอง จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1985 ได้กำเนิดหลักสูตร "Play By Ear" ที่มีผู้เรียนมากกว่า 6,000 คน ทั้งในประเทศมาเลเซียและประเทศไทย

    ในปี 2013 "Play By Ear" ย้ายสำนักงานใหญ่มาที่ประเทศไทย โดยคุณเตี๋ยง ธเนศ เอื้ออภิธร เป็นผู้ถือลิขสิทธิของ Play by Ear และได้ดำเนินการเรียนการสอนมาจนถึงปัจจุบัน

    ทั้งนี้วิธีการเรียนแบบ "Play by Ear" เป็นการเรียนการสอนโดยใช้การฟังซึ่งเป็นวิธีทางธรรมชาติ เหมาะกับบุคคลวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาฝึกซ้อม เนื่องด้วยหน้าที่การงานและภารกิจในชีวิตต่าง ๆ ที่สำคัญสามารถเรียนจากที่ไหนก็ได้ และยังสามารถเลือกเวลาเรียนได้ตาม Life style ของตัวผู้เรียนเอง

    นอกจากนี้ "Play by Ear" มีการทดลองเรียนและทดสอบศักยภาพทางด้านดนตรี 6 ด้านให้ฟรี! ที่คุณหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งการทดสอบนี้จะทำให้คุณรู้ทันทีว่าคุณต้องพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีส่วนไหนบ้าง ทั้งนี้ยังใช้เวลาฝึกซ้อมแค่วันละ 15-20 นาที ต่างจากระบบอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลาฝึกซ้อมถึงวันละ 3-4 ชั่วโมง พร้อมเห็นผลลัพธ์ทุกสัปดาห์ที่เรียน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/PlaybyEarThailand
Website: https://iplaybyear.com/
Tel: 090-624-6471
LINE: tonokc

สิ่งที่เรามอบให้คือหัวใจของนักดนตรีด้วย "Play by Ear"

Facebook : https://www.facebook.com/PlaybyEarThailand
Youtube
: https://www.youtube.com/watch?v=-zbyKohiF14&feature=youtu.be