ไทย จัดประกวด Mrs. Tourism 2022 "หมอกี้-อังคนางค์" ประชันสาวงามกว่า 40 คนทั่วโลก

       กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เปิดเวทีเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ “Mrs.Tourism 2022” กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการประกวดสาวงามอีกครั้ง ด้วยการประชันในรูปแบบที่ปังกว่าที่เคย ภายใต้แนวคิด “A Mother Who Cares for The World” โชว์ศักยภาพพลังสตรีที่สมรสผ่าน 3 เป้าหมาย Mistress Power, Breast Cancer, Thainess Future ยกทัพสาวงาม 40 คนทั่วโลก ขึ้นเวทีประกวดในไทย ตั้งแต่ 23 กันยายนนี้เป็นต้นไป

       กองประกวด Mrs.Tourism Thailand นำทีมโดย "แอปเปิ้ล อภิปภา จันทร์แก้ว" นักธุรกิจนำเข้าและส่งออก ผู้ก่อตั้ง Pink Globalisation เจ้าของตำแหน่ง Mrs. Tourism Queen Mother 2019 ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด จัดงานแถลงข่าวการประกวด “Mrs.Tourism 2022” ขึ้น ณ โรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์ ห้องมณเฑียรทิพย์ เพื่อประกาศเปิดเวทีการประกวดสาวงามที่ผ่านการสมรสแล้วประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการ เป็นครั้งที่ 5 และประเทศไทยได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย โดยมีที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกองประกวดอย่าง คุณอารีย์ พุ่มเสนาะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณเยาวเรศ ชินวัตร อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติ ที่ร่วมให้การสนับสนุนการประกวดครั้งสำคัญในไทย

       การประกวด Mrs.Tourism 2022 จะมีตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2565 เป็นต้นไป โดยจะมีการเก็บตัวนางงามมากกว่า 40 ประเทศจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก เพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวร่วมกัน รวมถึงการประชันความงามและศักยภาพของสตรีที่ทรงพลังตอลดทั้งเดือนกันยายน ไปจนถึงรอบตัดสิน (Final) ในวันที่ 2 ตุลาคม 2565 โดยการจัดประกวดสุดอลังการครั้งนี้ นับเป็นการร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชนที่ยิ่งใหญ่ ตลอดจนหน่วยงานและบุคคลสำคัญต่าง ๆ ที่ให้ความสนับสนุนการจัดการประกวดในครั้งนี้

       สาวทรงเสน่ห์ทั้ง 40 คน จะเข้าประกวดความงามและความสามารถภายใต้แนวคิด “A Mother Who Cares for The World” ซึ่งมุ่งเน้นถึง 3 เป้าหมายสำคัญ ได้แก่ Mistress Power, Breast Cancer, Thainess Future

       สำหรับในปีนี้ ผู้เข้าประกวดตัวแทนจากประเทศไทย คือ “หมอกี้-อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” Mrs.Tourism Thailand 2022 เจ้าของฉายา “มาดามพลังงาน” ซีอีโอหญิงแกร่งแห่ง บริษัท รีเจน สมาร์ท ซิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด, แบรนด์ Shakira (ชากีร่า) กระเป๋าพลังจักรวาล และ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชากีร่า (Shakira) ไฮไลท์การประกวดที่น่าติดตามคือ “แขกรับเชิญพิเศษ” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดการประกวดรอบต่าง ๆ อาทิ แอน - แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019, บิ้นท์ - สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019, นิ้ง - โศภิดา จิระไตรธาร Miss Universe Thailand 2018, แอน - แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ฯลฯ

       ร่วมติดตามการประกวด และส่งกำลังใจ “หมอกี้” คว้ามง Mrs.Tourism 2022 เป็นแม่ของสตรีผู้ทรงพลังทั้งโลก ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 นี้

      ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
      Facebook: Mrs Tourism 2022
      Instagram: @Mrs_Tourism_2022
      Twitter: @Mrs_Tourism_2022
      TikTok: @Mrs_Tourism_2022
      Youtube: Mrs Tourism 2022

      #MrsTourism2022 #MrsTourism #PinkGlobalisation