ครูพี่แอนชูศักยภาพการสอนภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมอาชีพ เปิดหลักสูตรร่วมกับโรงเรียนการเดินเรือสปีดดี้ผลิตบุคลากรเพื่องานบริการบนเรือสำราญ

กรุงเทพฯ:
     ปัจจุบันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ซบเซาไปนานเพราะการแพร่ระบาดของ  Covid-19  ส่งผลให้แรงงานด้านการบริการอยู่ในสภาวะขาดแคลนอย่างหนัก  
ทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวกำลังเร่งเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมรีสอร์ท สายการบิน หรือแม้กระทั่งธุรกิจเรือสำราญ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสายงานที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันเนื่องจากการทำงานบนเรือสำราญมีสวัสดิการดี ทั้งเงินเดือน ที่พัก และยังขึ้นชื่อว่าเป็นงานที่ได้เที่ยวรอบโลกฟรี  
     ความน่าสนใจของงานบนเรือสำราญคือการไม่จำกัดวุฒิการศึกษาของผู้สมัคร ขอแค่ผู้สมัครมีความพร้อมด้านการบริการ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี บริษัทเรือก็พร้อมที่จะให้โอกาสและเสนออาชีพที่มั่นคงให้กับผู้สมัครทันที
สถาบันสอนภาษาอังกฤษครูพี่แอน Perfect English จึงร่วมเปิดหลักสูตรพัฒนาทักษะทางด้านภาษาและการให้บริการทางเรือสำราญ ร่วมกับ โรงเรียนการเดินเรือสปีดดี้ และบริษัท จัดหางาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด โดยความร่วมมือทางวิชาการในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสสำคัญ ที่จะช่วยผลิตบุคลากรให้มีความพร้อมด้านทักษะทางภาษา และบริการอย่างมืออาชีพ 
     โดยความร่วมมือในครั้งนี้ประกอบไปด้วยสามเสาหลักสำคัญได้แก่ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Perfect English กับครูพี่แอน ที่จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบในส่วนของการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทุกทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นต่อการนำไปใช้งาน และโรงเรียนการเดินเรือสปีดดี้จะดูแลส่งเสริมทักษะด้านบริการให้กับผู้เรียน 
     นอกจากสองพันธมิตรด้านการสอนแล้ว นักเรียนสามารถมั่นใจได้มีอาชีพบนเรือสำราญรองรับอยู่แน่นอนเมื่อจบหลักสูตร เพราะครูพี่แอนได้รับความร่วมมือจากบริษัทจัดหางาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด ที่จะเข้ามาดูแลในส่วนของจัดหางานให้กับนักเรียนเมื่อจบหลักสูตร 
     เรียกได้ว่าครูพี่แอน โรงเรียนเดินเรือสปีดดี้ และบริษัทจัดหางานทีเอสทีซี ได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการส่งเสริมทักษะ จัดหาอาชีพให้กับผู้เรียนได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้โครงการเดียว 
     คุณวรินธร เอื้อวศินธร หรือที่รู้จักกันในนาม ครูพี่แอน ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษชื่อดังกล่าวว่า “ พี่แอนมองว่าการลงนามความร่วมมือทางวิชาการเพื่อผลิตบุคลากรทางการให้บริการบนเรือสำราญในครั้งนี้ นับว่าเป็นก้าวสำคัญของสถาบันเรือเช่นเดียวกัน หลาย ๆ ท่านที่ติดตามเพจของพี่แอนจะทราบดีว่าเรามีนักเรียนของครูพี่แอนจำนวนมหาศาลที่ได้นำความรู้ด้านภาษาอังกฤษจากคอร์สครูพี่แอน ไปต่อยอดในการสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวของนักเรียน  ซึ่งพี่แอนต้องบอกตรงๆว่าเราภูมิใจทุกครั้งที่เห็นลูกศิษย์ประสบความสำเร็จ พี่แอนเองก็เป็นครูสอนภาษาอังกฤษธรรมดาคนนึงที่คาดหวังว่าลูกศิษย์จะเติบโตในสายงานของเขาไปเรื่อย ๆ และในวันนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของเราที่กำลังจะผลิตบุคลากรที่มีคุณค่าให้กับงานบริการ โดยพี่แอนได้นำความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษามาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในสายงานบริการผู้โดยสารต่างชาติบนเรือ ซึ่งนี่จะเป็นโครงการแรกและในไม่ช้านี้เราก็จะมีการเปิดหลักสูตรที่ใช้สำหรับการบริการในงานด้านอื่น ๆ ด้วย พี่แอนฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ สุดท้าย สถาบันสอนภาษาอังกฤษของครูพี่แอน ยังยึดมั่นในความตั้งใจของเราคือ การสอนภาษาอังกฤษเพื่อนำไปใช้ได้จริง และสามารถไปต่อยอดในอาชีพหรือสายงานของนักเรียนได้ ” 
     ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเรียนในหลักสูตรดังกล่าว เมื่อนักเรียนสมัครเข้าเรียนแล้ว นักเรียนจะได้เรียนภาคปฏิบัติที่โรงเรียนการเดินเรือสปีดดี้ บางนา และศูนย์ฝึกนักเรียนการเดินเรือ บางปะกง และเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับสถาบันครูพี่แอน ก่อนจะไปฝึกงานต่อในโรงแรมระดับ 4 ดาวขึ้นไป และเมื่อฝึกงานจบทาง บริษัท จัดหางาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด จะจัดหางานให้นักเรียนทันทีเพื่อให้นักเรียนได้ทำงานบนเรือเป็นขั้นตอนสุดท้าย ท่านใดที่สนใจ สามารถขอรับคำปรึกษาได้ที่ช่องทางของสถาบันสอนภาษาอังกฤษครูพี่แอน Perfect English

     ช่องทางการติดต่อครูพี่แอน 
     Facebook : Perfect English กับครูพี่แอน
     Line Official : @Chula_Tutor
     Instagram : krupann.english
     Tiktok :  krupann.english