เสริมความเฮง ปังทุกเรื่องในชีวิต ด้วยเครื่องประดับจากร้าน "หยกมงคล Mongkon Stories" ที่รับประกันคุณภาพและมาตรฐานจากพลอยดิบคุณภาพสูง!

ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่นิยมใส่หยกเป็นเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ แหวน สร้อยคอ เพราะหยกเป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคล นำความโชคดีสู่ผู้ครอบครอง และช่วยขจัดภัยอันตรายต่าง ๆ

อีกทั้งหยกยังสื่อถึงรักแท้ คุณธรรมและมิตรภาพอีกด้วย แต่ด้วยความที่หยกกำลังมาแรงในขนาดนี้ หลายๆ คนยังไม่รู้ว่าจะหาซื้อเครื่องประดับจากหยกที่สวยและคุณภาพดีได้ที่ไหน พบกับ "หยกมงคล Mongkon Stories" ที่จะเสริมความเฮง ปังทุกเรื่องในชีวิต!

"หยกมงคล Mongkon Stories" ร้านขายเครื่องประดับจากหยกที่สวย ความหมายดีและมีคุณภาพ โดยเฉพาะกำไลข้อมือเม็ดกลมที่มาจากพลอยดิบคุณภาพสูง และหินสีที่หายากจากทุกมุมโลก โดยมีความเชื่อที่ว่า การได้สวมใส่หรือได้สัมผัสกับพลอยหรือหินอยู่เรื่อยๆ จะทำให้ผู้สวมใส่ได้เกิดความรู้สึกที่ดี

อีกทั้งทำให้เกิดการ generate ทั้งความเชื่อทางพลังงานและความสวยงามไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องประดับในรูปแบบอื่นๆ เช่น จี้ แหวน ต่างหู และของปรับฮวงจุ้ยที่มาจากหินและพลอยธรรมชาติให้ลูกค้าได้นำไปใช้ด้วย อาทิ ผลึกโพรงถ้ำอเมทิสต์ งานแกะสลักองค์เทพจากหินและพลอยมงคล เป็นต้น

โดยจุดเริ่มต้น "หยกมงคล Mongkon Stories" เกิดจากความชื่นชอบในงานพลอยดิบธรรมชาติและหินสีจากทุกมุมโลก ร่วมกับวัฒนธรรมและความเชื่อความเป็นมงคลที่่ผสมผสานกับหินและพลอย ตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์จนถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดการสะสมพลอยดิบคุณภาพสูง หินสีชนิดหายาก ที่มีคุณค่าทั้งความสวยงาม ความหมายและพลังงานที่ดี จนถึงจุดที่มีความต้องการอยากให้คนที่ชื่นชอบและผู้ที่สนใจได้มีโอกาสได้ร่วมครอบครองในสิ่งที่ชอบเหมือนกัน

นอกจากนี้ สินค้าในแต่ละรายการของเราจะมีจำนวนน้อยชิ้นมาก บางรุ่นผลิตออกมาได้แค่ชิ้นเดียวเพราะไม่สามารถสร้างคุณภาพที่ดีแบบนี้ได้อีก เช่น กำไลพลอยรูเบลไลต์ในรูปแบบเม็ดกลม โดยปัจจุบันคือพลอยสีหลักที่อยู่ใน High Brand Jewelry ในรุ่น Limited Edition ดังนั้นลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้ใส่ของดี มีคุณภาพสูง มีความหมายที่ดี เพราะทางร้านเชื่อว่า ของที่ดี ที่สวยงาม คุณภาพสูงย่อมมีกระแสของความหมายที่ดีตามมาได้อย่างแน่นอน

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามได้ทาง 
Facebook Page: ร้านหยกมงคล mongkon stories
Line: @Ranyokmongkon888
Tel: 096-998-9993

เสริมความเฮง ปังทุกเรื่องในชีวิต ด้วยเครื่องประดับจากร้าน "หยกมงคล Mongkon Stories"

Facebook : https://www.facebook.com/ranyokmongkon888/
LINE
: https://lin.ee/KN5k7sR