เสริมความจำ บำรุงสมองด้วย "Dmd Plus" ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบและรับรองคุณภาพ

จากไลฟ์สไตล์ผู้คนในเมืองส่วนใหญ่มักมีวิถีชีวิตที่เร่งรีบไม่ว่าจะเป็นการทำงาน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ยิ่งในช่วงเวลาที่ทำงานนานๆ จนสมองล้า จึงเป็นสาเหตุให้เกิดผิวหมองคล้ำไม่สดใส ปวดตามข้อ หรือความจำไม่ดี

โดยอาจทำให้เป็นโรคออฟฟิศซินโดรมได้ หากไม่ได้รับการดูแลหรือได้ทานผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่แพทย์และเภสัชแนะนำกับ "Dmd Plus" ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ที่รวมคุณประโยชน์ไว้ใน 1 แคปซูลผ่านมาตรฐานการตรวจสอบและรับรองคุณภาพ

"Dmd Plus" ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ครบจบใน 1 แคปซูล ไม่ว่าจะเป็นช่วยรักษาความดัน, รักษาเบาหวาน, บรรเทาโรคไมเกรน, นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ, ออฟฟิศซินโดรม, เส้นเลือดหัวใจตีบตัน, สลายไขมันในเส้นเลือด, เผาผลาญไขมันและช่วยลดน้ำหนัก, บำรุงข้อกระดูก ป้องกันภาวะกระดูกพรุน, ลดการอักเสบและติดเชื้อ

อีกทั้งช่วยเสริมความจำ บำรุงสมอง, ผิวพรรณสดใส, ทำให้ผมดกดำเงางาม,หรือช่วยรักษาปลายเส้นประสาทอักเสบและอีกมากมาย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร 100% ไม่มีสารตกค้าง และไม่มีสารเคมี โดยมีส่วนผสม 10 ชนิด ใน 1 แคปซูล ได้แก่

  1. สารสกัดจากโสม 
  2. คอลลาเจน ไทพ์ทู 
  3. สารสกัดจากเมล็ดฟักทอง 
  4. แอล-ฟีนิลอะลานีน
  5. โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท 
  6. สารสกัดจากเก๊กฮวย 
  7. สารสกัดจากโกฐขี้แมว หรือเส็กตี่ 
  8. ซิงค์อะมิโนแอชิดคีแลต  
  9. สารสกัดจากมะเขือเทศ 
  10. ไทอามีน 

นอกจากนี้ "Dmd Plus" ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพความปลอดภัยของสารสกัด จากองค์การอาหารและยา อีกทั้งมีเลขที่จดแจ้งอย. 65-1-03662-5-0325 อย่างถูกต้อง โดย 1 กระปุกมี 30 แคปซูล

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Facebook: https://www.facebook.com/dmdpluss
Tel: 0887047476
เลขที่ อย.65-1-03662-5-0325

Facebook : https://www.facebook.com/dmdpluss