ร้าน MR.RIBEYE เปิดตำรับเมนูลับ! เสิร์ฟเมนูสุดครีเอทที่เป็นได้มากกว่าพิกัดโอเอซิสของคนรักเนื้อ

ปักหมุดพิกัดร้านลับย่านรามอินทรา กับร้าน MR.RIBEYE วันนี้ขอเปิดตำรับนำเสนอเมนูลับสุดยอด! กับเมนูครีเอทสุดสะท้าน ชนิดที่ว่าจะทำให้นิยามของโอเอซิสแห่งเนื้อไม่เป็นเพียงพิกัดเฉพาะคนรักเนื้ออีกต่อไป

MR.RIBEYE ร้านอาหารสไตล์ Home Cooking สุดอาร์ตย่านรามอินทรา โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น พร้อมต้อนรับเหล่านักชิมทุกท่านด้วยบรรยากาศเหมือนได้มาทานอาหารที่บ้านเพื่อนคนสนิท พร้อมด้วยเมนูอาหารที่ไม่ธรรมดา!

เปิดตำรับแล้ววันนี้ กับ 5 เมนูลับที่ MR.RIBEYE อยากจะพาเหล่านักชิมทุกท่านได้ไปรู้จัก ชนิดที่ว่าเจ้าของร้านแอบกระซิบบอกเลยว่า “เด็ด” ทุกเมนู

ประเดิมจานแรก กับเมนูอาหารสไตล์อเมริกันที่ MR.RIBEYE ได้รังสรรค์ให้กลายเป็นเมนูฮิต ด้วยการใช้เนื้อวากิวมาเป็นจุดเด่น จนได้กลายเป็น “วากิวเบอร์เกอร์” เสิร์ฟในปริมาณอิ่มจุใจ เนื้อนุ่มๆ ทานคู่กับขนมปังร้อนๆ การันตีความฉ่ำเต็มๆ คำ

ถัดมาในจานที่สอง เอาใจสายอาหารไทยในเมนูที่ใครหลายคนต้องว้าว กับเมนูฟิวชั่นสุดอลังการอย่าง ซอยจุ๊ อาหารแนวอีสานสุดแซ่บ โดยทางร้านได้ใช้เนื้อสายพันธุ์แองกัส จนได้เป็นเมนู “ซอยจุ๊เนื้อออส” เพิ่มความนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเข้มข้นจากทางร้าน

สำหรับในจานที่สาม ทางร้านขอเอาใจคนรักเส้น ด้วยเมนู “สปาเก็ตตี้ครีมเห็ดทรัฟเฟิลกุ้งไข่กุ้ง” จุดเด่นอยู่ที่เส้นสปาเก็ตตี้ของทางร้านจะเป็นความสุกที่อัลเดนเต้ จะให้ความกรุบพอดี คลุกเคล้าด้วยครีมซอส ที่ให้คุณได้อร่อยกับทุกองค์ประกอบในคำๆ เดียว

ถัดมากับจานรองสุดท้ายแต่ไม่น้อยหน้าใคร กับเมนู “คัลโซนพิซซ่า” ที่มาพร้อมความกรอบของแป้งพิซซ่า ผสมผสานกับชีสเยิ้มๆ เป็นเมนูที่ทางเจ้าของร้านบอกเลยว่าหากไม่ได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง ก็คงไม่รู้จะบรรยายความอร่อยออกมาอย่างไร

และเมนูสุดท้าย MR.RIBEYE ขอฉีกจากการเป็นโอเอซิสของคนรักเนื้อ มาเอาใจสายรักเนื้อไก่กันบ้าง กับเมนูอย่าง “ชิคเก้นพาเมซาน” เมนูน้องใหม่ที่ทางร้านรังสรรค์มาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ เป็นเมนูสไตล์อิตาเลียน-อเมริกัน ที่เริ่มต้นมาจากยุค 1950 ในครัวเรือนอิตาเลียนที่อพยพมาอาศัยในแถบตะวันออกเฉียงเหนือแถบสหรัฐอเมริกา เป็นเมนูที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์นิยาม Comfort Food อย่างแท้จริง

เปิดครัวให้เหล่านักชิมได้มาสัมผัสความอร่อยกับเมนูลับทั้งห้านี้ได้แล้วที่ร้าน MR.RIBEYE ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 22.00 น. (ครัวปิด 21.30 น.) เมนูลับจะอร่อยเด็ดแค่ไหน คุณต้องมาลิ้มรสกันเองแล้ว มาชิมกันได้เลยตามพิกัดด้านล่าง

Location : 99/14 รามอินทรา 14 แยก 11 แขว้งท่าแร้ง , เขตบางเขน, กทม 10220
Open - Close : 11.30 - 22.00 น. (ครัวปิด 21.30 น.) *ร้านปิดทุกวันจันทร์*
Phone : 099 327 4848
Line : @mr.ribeye
Instagram : mr.ribeye2022
Facebook : Mr.Ribeye

Facebook : https://www.facebook.com/mr.ribeye?_rdc=1&_rdr Instagram : instagram.com/mr.ribeye2022/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D