ทำไมต้องตรวจรับบ้าน/คอนโด ก่อนโอนกรรมสิทธิ์!

   การซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมสักหลัง ถือเป็นการใช้จ่ายครั้งสำคัญในชีวิตของใครหลายคน เพราะมีราคาสูงเมื่อเทียบกับการซื้อประเภทอื่น ๆ ซึ่งสำหรับผู้ซื้อส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ซื้อหลังแรก “ขั้นตอนการตรวจรับบ้าน" (House inspection) จึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ผู้ซื้อต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ก่อนที่จะตกลง หรือลงนามยอมรับบ้านจากทางผู้ขาย โดยต้องพึ่งตระหนักไว้เสมอว่า “ไม่มีบ้านไหนที่เพอร์เฟค แม้จะเป็นบ้านใหม่เพิ่งสร้างตามโครงการบ้านก็ตาม”

   โดยการตรวจรับบ้านจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้ซื้อในการตรวจสอบปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวบ้าน เพื่อแจ้งให้ทางผู้ขายแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนที่จะรับซื้อบ้าน เพราะหากไม่ตรวจรับบ้านให้ดีผู้ซื้ออาจต้องทนกับปัญหาที่ตามมานั่นเอง อย่างไรก็ตามขั้นตอนนี้..ผู้ซื้อบ้านหรือคอนโดสามารถเลือกตรวจรับบ้านด้วยตัวเองพร้อมกับเซลล์ตัวแทนผู้ขายได้ แต่ประโยชน์ของการจ้างวิศวกรหรือบริษัทตรวจรับบ้าน เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านโดยเฉพาะมือใหม่ควรพิจารณา! แล้ววิศวกรเหล่านี้ช่วยตรวจอะไรให้บ้าง..จำเป็นอย่างไร? ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกับเรากันค่ะ

   Martin Inspector ผู้ให้บริการตรวจรับบ้าน และคอนโดก่อนโอนกรรมสิทธิ์ โดยวิศวกรโยธาที่มีประสบการณ์ตรงในการทำงานควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจหาจุดบกพร่อง รวมถึงปัญหาความไม่ปลอดภัย เกี่ยวกับตัวบ้านที่เกิดขึ้นหรืออาจจะเกิดขึ้นในอนาคตหากไม่ได้รับการแก้ไขที่ถ้าหากเราตรวจเองคงมองข้ามไป นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงควรใช้บริการจากวิศวกร เพื่อตรวจรับบ้านหรือคอนโดก่อนการโอนกรรมสิทธิ์มาเป็นของเรา โดยทีมวิศวกรจะทำการตรวจให้ครบทุกหมวดงานทุกรายละเอียด ยึดตามหลักวิศวกรรมด้วยเครื่องมือที่ครบครันและได้มาตรฐาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น

  • หมวดงานระบบไฟฟ้า
  • หมวดงานระบายน้ำและการรั่วซึม
  • หมวดงานระบบสุขาภิบาล
  • หมวดงานโครงสร้าง
  • หมวดงานสถาปัตยกรรม

   บริการโดยทีมงานมืออาชีพซึ่งเป็นวิศวกรโยธาที่มีใบประกอบวิชาชีพโดยตรง และมีประสบการณ์ตรงในการควบคุมงานก่อสร้างผ่านการร่วมงานกับบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมจะดูแลและให้คำปรึกษาคุณตลอดงานทั้งก่อนตรวจงานและหลังตรวจงาน โดยยึดมั่นในแนวคิดที่ว่า "ความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ" เพราะ Martin Inspector เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีว่า..การซื้อคอนโดหรือบ้านทั้งทีซึ่งมีมูลค่าไม่น้อย ก็อยากจะได้ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพดีที่สุด สามารถเข้าอยู่ได้อย่างสบายใจ และไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง ดังนั้นเมื่อลูกค้าให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการก็ควรตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจและความซื่อสัตย์ เพราะเราอยู่ #ทีมลูกค้า จะไม่ยอมให้ลูกค้าโดนเอาเปรียบ คุณลูกค้าต้องได้รับห้องที่ดีที่สุด!

   สุดท้ายนี้..เราก็ขอให้ทุกคนได้บ้าน/คอนโดที่ใช่ สมบูรณ์แบบ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้มากที่สุดกันนะคะ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง หรือจองคิวนัดหมายวันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการมัดจำได้ที่..

เบอร์โทรศัพท์ : 081-910-5503 (ณัฐ)
Line Official : @martininspector (or click link below)
Facebook : Martininspector ตรวจบ้าน ตรวจคอนโด โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ

Facebook : https://www.facebook.com/Martininspector
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@martininspector?from=page