หอยนางรมสุราษฎร์ธานี ราคาปลีก-ส่ง by Oyster Boy หอยนางรมสด หวานฉ่ำ ส่งตรงจากฟาร์ม

     'หอยนางรม' สัตว์ทะเลเปลือกแข็งตัวโตที่นอกจากจะให้รสหวานฉ่ำเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนแล้ว ยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์อีกนานา สามารถนำไปปรุงอาหารได้หลายแบบหลายเมนู แนะนำให้ทานแบบสดๆ เพื่อลิ้มรสความอร่อยของหอยนางรมได้อย่างเต็มที่ จึงควรเลือกซื้อจากแหล่งจำหน่ายที่ได้มาตรฐาน สด สะอาดและปลอดภัย โดยเป็นที่รู้กันในกลุ่มคนรักการทานหอยว่าหอยนางรมที่ดีที่สุดในประเทศไทยคือหอยนางรมจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะวลี 'หอยใหญ่' ที่กล่าวไว้ในคำขวัญนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่คำพูดลอยๆ

     "Oyster Boy" รับรู้ถึงความยอดเยี่ยมของหอยนางรมจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นเฟ้นหาฟาร์มเลี้ยงหอยนางรมธรรมชาติ ลองลิ้มชิมรสหลายๆ แห่งเพื่อคัดเลือกฟาร์มในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ให้ผลผลิตสมบูรณ์แบบที่สุด พิถีพิถันคัดสรรด้วยตัวเองถึงที่ก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้าคนสำคัญ มั่นใจได้ว่าหอยนางรมที่ทางร้านจำหน่ายนั้นจะให้ความสด สะอาด เหมือนมาเลือกซื้อที่ฟาร์มเองโดยตรง 

     หอยนางรมตัวอวบเนื้อครีมมี่ละมุนลิ้นฟินเต็มคำ รสเค็มหวานผสานกันได้ความกลมกล่อมกำลังดี มีให้เลือกถึง 4 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ S M L และ XL มีราคาขายทั้งแบบปลีกและส่ง ออเดอร์จะถูกตัดยอดเวลา 20:00 น. ในทุกๆ วัน เมื่อมีออเดอร์เข้ามาสินค้าจะถูกนำขึ้นจากน้ำทะเลในช่วงเวลา 16:00 น. ของวันถัดไปและจะถูกนำส่งช่วงประมาณ 17:00 - 18:00 น. ในวันเดียวกัน ทำให้กรุงเทพฯรวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียงจะได้รับสินค้าที่นำขึ้นจากน้ำทะเลภายในไม่ถึง 1 วัน ต่างจังหวัดในโซนด้านบนจะได้รับสินค้าที่นำขึ้นจากน้ำทะเลภายในไม่ถึง 2 วัน หอยนางรมที่ถูกนำขึ้นจากน้ำทะเลนั้นจะสามารถอยู่ได้โดยไม่ใส่น้ำแข็งได้ถึง 2 วันเต็มๆ คิดค่าบริการขนส่งไม่เกิน 200 บาท ในกรณีที่ต้องการสั่งเป็นจำนวนมากทางร้านจะคิดเป็นกระสอบๆ ละไม่เกิน 200 บาทเช่นเดียวกัน ซึ่งกระสอบหนึ่งสามารถบรรจุหอยนางรมไซส์จัมโบ้ (ขนาดเท่า 1 ฝ่ามือผู้ใหญ่) ได้มากถึง 150-200 ตัว

     ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายส่งอาหารทะเล สามารถเข้ามาสอบถามสั่งซื้อที่หน้าร้านได้เลย เนื่องจากหอยนางรมไม่มีสต็อกค้างไว้เพื่อความสดใหม่จึงต้องออเดอร์แบบวันต่อวัน โดยหน้าร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 15:00 - 22:00 น. ในส่วนของทางหน้าเพจและโทรศัพท์ติตต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง นึกถึงหอยนางรม นึกถึง "Oyster Boy" ส่งตรงจากฟาร์มจังหวัดสุราษฎร์ธานี หอยนางรมสดสะอาดคุณภาพดีต้องที่นี่เท่านั้น!

สอบถามรายละเอียด/สั่งซื้อสินค้า

ที่อยู่ : ประชาอุทิศ 33 แยก 7 (ขับเข้ามาเกือบกลางซอย ร้านจะอยู่ตรงเสาไฟใหญ่ ซ้ายมือ หน้าร้านจะมีป้ายเนื้อหอมมาลองเซ่อยู่ ประตูสีน้ำตาล)

เปิดบริการ : ทุกวัน 15:00 - 22:00 น.

Facebook Page : หอยนางรมสุราษฎร์ธานี ราคาปลีก-ส่ง by Oyster Boy

Line ID : @456gleri (มี @ ข้างหน้าด้วย)

โทร. 091-731-3684 (คุณตอง)

Facebook : https://www.facebook.com/Oystersboyy
LINE
: https://lin.ee/VflrWwn