สุขภาพผมดี สีสวย และทรงที่ใช่ด้วย "Ammy Hair Studio" ยืดดัดวอลลุ่มผมสวยไม่ง้อไดร์ ใหม่ดัดผมสไตล์เกาหลี ที่ตัดกี่ทียังไงก็ปัง!

ร้านตัดผมสุดปัง! ของชาวสมุทรปราการที่ตัดผมทรงไหนก็สวย ทำสีไหนก็ปัง ยืดดัดวอลลุ่มผมสวยหล่อไม่ง้อไดร์กับ "Ammy Hair Studio" ร้านซาลอนแห่งเดียวที่สามารถทำสวยได้ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการทำเล็บเราก็มี รับประกันทั้งเรื่องคุณภาพ ด้วยราคาจับต้องได้ และมีประสบการณ์มากกว่า 16 ปี!

"Ammy Hair Studio" บริการทำผม ตัดผม ทำสีผม สีแฟชั่นให้คุณได้อย่างสวย สง่า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 16 ปี พร้อมการันตีผลงานที่ครบจบเรื่องผมสวยต้องให้ที่นี่ โดยมีการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม ที่น่าดึงดูด อีกทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยมากมาย ให้บริการระดับพรีเมียม ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการเรื่องความสวยกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้จุดปังของทางร้านที่หลายๆ คนมาใช้บริการกันนั้นคือ "การยืดดัดวอลลุ่มผมสวยกับ ไฮไลท์ปิดผมขาวแฟชั่น" ที่เรียกได้เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเรายังมีบริการใหม่ รับดัดผมสไตล์เกาหลีทั้งชายและหญิง มีการทำสีผมออแกนิก ยิ่งไปกว่านั้นทางร้าน Ammy Hair Studio มีที่จอดรถหน้าร้านให้คุณได้มาทำผมสวยได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ที่อยู่ : 998/123 โครงการ เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ หมู่.6
ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (มีที่จอดรถหน้าร้าน)
เวลาเปิด : 09.00 - 19.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook: Ammy Hair Studio
Tel: 081-6582980, 094-4911933
ID Line : @ammyhairstudio หรือ https://lin.ee/rxk3vdl
TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSdYX7Gxp

อยากสวย ทำไมต้องรอ? สุขภาพผมดี สีสวย และทรงที่ใช่ด้วย "Ammy Hair Studio"

 

Facebook : https://www.facebook.com/AmmyHairstudio/
LINE
: https://lin.ee/rxk3vdl
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSdYX7Gxp