เพื่อให้ลูกเป็นตัวเองที่ดีที่สุดกับ "การเตรียมลูก สู่ความสำเร็จภายใต้ความสุข " ด้วยการให้คำปรึกษาทางออนไลน์สำหรับผู้ปกครองของลูก 0-10 ขวบ

"เลี้ยงลูก เลี้ยงกาย อย่าลืมเลี้ยงใจ" เพราะการเลี้ยงลูกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพ่อแม่ หากเราเลี้ยงลูกไม่มีคุณภาพ เราจะได้คนรุ่นใหม่ที่ไม่มีคุณภาพเช่นเดียวกัน นอกจากเพื่อให้ลูกมีสุขภาพกายที่สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว โดยสิ่งที่ยิ่งสำคัญไปกว่านั้นสำหรับพ่อแม่คือการที่จะเลี้ยงลูกอย่างไรให้มีจิตใจที่แข็งแรง 

ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาที่พ่อแม่กำลังประสบพบเจอคือการที่โลกโซเชียลกำลังกัดกินชีวิตวัยเด็กของลูกคุณ ที่สามารถนำไปสู่นิสัยก้าวร้าว ขาดความมุ่งมั่น ทำให้คิดเองไม่เป็น อีกทั้งยังขาดความมั่นใจ ไม่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ และส่งผลให้เด็กขาดจินตนาการ ไม่เป็นตัวของตัวเอง ส่งผลไม่มีความสุขได้หากไม่ได้รับการแก้ไข จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อแม่หลายครอบครัวเป็นวิตกกังวล ไม่รู้จะปรึกษากับใครดี

โดย Parent Coach by อาจารย์อดิศัย โค้ชผู้เชี่ยวชาญการดูแลเด็ก พร้อมช่วยเหลือลูกของคุณให้กลายเป็นเด็กที่มีคุณภาพกับ "การเตรียมลูก สู่ความสำเร็จภายใต้ความสุข (Success under Happiness)" สำหรับผู้ปกครองของลูกอายุ 0-10 ขวบ การให้ปรึกษาทางออนไลน์ จากอาจารย์อดิศัย วิริยะประสพโชค ผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิกครอบครัว มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี! พร้อมดูแลลูกของคุณ 

"การเตรียมลูก สู่ความสำเร็จภายใต้ความสุข (Success under Happiness)" เรารับให้คำปรึกษาทางออนไลน์เรื่องลูกสำหรับพ่อแม่ แบบ 1 On 1 Counseling เพราะ "0-10 ขวบคือทั้งหมดของชีวิต คนเราโตขึ้นจะเป็นคนอย่างไร ขึ้นอยู่กับการปลูกฝังในช่วงอายุ 0-10 ขวบ" ไม่ว่าจะเป็นการปลูกฝังความดี ความเอื้ออาทร ความอ่อนโยนและการแบ่งปัน การสร้างความเชื่อมั่นในตนเองและคิดเป็น แก้ปัญหาเป็นด้วยกระบวนการทางจิตวิทยาไม่ใช้ความรุนแรง

นอกจากนี้ในส่วนของสิ่งแวดล้อม เช่นของเล่น ห้องนอน สี และพื้นผิวสัมผัสที่เหมาะสมกับลูก อีกทั้งประสบการณ์วัยเด็ก ก็ส่งผลต่ออนาคตของลูกได้ และ การส่งเสริมการสร้างจิตนาการ "จิตนาการสำคัญว่าความรู้" ก็จะทำให้ลูกของคุณเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

อีกทั้งอาจารย์อดิศัย วิริยะประสพโชค ผู้มีประสบการณ์การทำงานผู้เชี่ยวชาญด้านคลินิกครอบครัวมาถึง 20 ปี ได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนและผู้ปกครองมากกว่า 100 โรงเรียน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook Page : Parent Coach by อาจารย์อดิศัย
Facebook : https://www.facebook.com/parentcoachth/
Line official : @parents.coach
Tel : 0946173366

เพื่อให้ลูกเป็นตัวเองที่ดีที่สุดกับ "การเตรียมลูก สู่ความสำเร็จภายใต้ความสุข (Success under Happiness)" สำหรับผู้ปกครองของลูก 0-10 ขวบ เราพร้อมดูแลลูกของคุณ

Facebook : https://www.facebook.com/parentcoachth/