เอาใจคนชอบรถมือสอง "เต็นท์ตั้ม พีพีคาร์ " เต็นท์รถกลางนา ขวัญใจมหาชน คนจนทั่วประเทศ ที่รับประกันยาวนานที่สุดในโลก 12 ปี 120,000 กิโล!

เอาใจคนชอบรถมือสอง "เต็นท์ตั้ม พีพีคาร์ " เต็นท์รถกลางนา ขวัญใจมหาชน คนจนทั่วประเทศ รับประกันยาวนานที่สุดในโลก 12 ปี 120,000 กิโล! ซื้อรถวันนี้ พร้อมแถมเงินกลับบ้าน 30,000 ทุกคัน!!

นอกจากรับประกันยาวนาน เรายังมี Call Center ดูแลลูกค้า 24 ชม. รถเสียมีรถยกฟรี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน มีอู่ในเครือทั่วประเทศไทย มีรถสำรองใช้ระหว่างซ่อม ไม่เบิกรถสำรองใช้ เราออกค่างวดให้ระหว่างซ่อม

ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่นิยมต้องการรถยนต์มือสอง ที่ราคาถูกไม่เกินงบ แต่สภาพเหมือนมือหนึ่ง และต้องมีประกันหลังการขายที่ยาวนาน แต่ไม่รู้จะซื้อที่ไหน "เต็นท์ตั้ม พีพีคาร์" พร้อมตอบโจทย์คนรักรถมือสองกับเต็นท์รถยนต์มือสอง ราคาถูก แต่สภาพป้ายแดงที่รับประกันยาวนานที่สุดในโลกถึง 12 ปี! เราพร้อมดูแลรถของคุณ

"เต็นท์ตั้ม พีพีคาร์" พร้อมให้บริการขายรถยนต์มือสองสภาพสวย การันตีคุณภาพว่าดีจริง ราคาถูก ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีชนหนัก ใช้งานแล้วสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อม เพราะที่นี่ เราการันตีซ่อมฟรีแน่นอน!

เรายังใส่ใจในทุกรายละเอียดของรถยนต์ทุกคันก่อนส่งถึงมือลูกค้า เพราะเรามีศูนย์บริการ และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบการันตีคุณภาพรถยนต์ เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รถสวย คุณภาพดี ราคาถูก “เต็นท์กลางนา ตั้มพีพีคาร์” เราจัดให้สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์มือสองในราคามือสอง แต่คุณภาพเทียบเท่าป้ายแดง สวย ถูก ดี การันตีความคุ้มค่า ลูกค้าไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 19/2 หมู่ 14 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา 24170
เปิดทุกวัน เวลา 08:00 – 17:00 น.

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/tumppcars
Instagram : https://www.instagram.com/tumppcar
LINE : @tumppcar

Facebook : https://www.facebook.com/tumppcars Instagram : https://www.instagram.com/tumppcar