บอกลาทุกปัญหาผิวด้วย "Lumist" สารสกัดจากธรรมชาติ ครบ จบ ในกระปุกเดียว ที่ผ่านมาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศอังกฤษ

อยากสวย ผิวใส แต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ต้องใช้ทั้งครีมบำรุง น้ำตบ หรือเซรั่มต่างๆ หลายกระปุก จนบางทีรู้สึกขี้เกียจที่จะใช้หลายๆ ตัวพร้อมกัน อีกทั้งเหล่าคุณแม่ที่ตั้งครรภ์บางครั้งก็ไม่สามารถใช้ครีมบำรุงได้ จนผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย ฝ้ากระ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกับ "Lumist" จะช่วยสาวๆ ให้กลับมาผิวสวย ผิวมีออร่าอีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ครบ จบ ในกระปุกเดียว! 

จากซิงเกิ้ลมัม สู่การเป็นเจ้าของแบรนด์สกินแคร์เพื่อให้ทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกับคุณสมบัติที่ครบจบทุกปัญหาเรื่องผิวได้ในกระปุกเดียว 

จุดเริ่มต้น "Lumist" เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ Skin Care หลายแบรนด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงทำให้รู้ผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ต้องใช้หลายขั้นตอน พอใช้หลายตัวมากเกินไป จนทำให้รู้สึกยุ่งยากไม่น่าใช้

จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้อยากทำแบรนด์ Skin Care ของไทยที่มีความพรีเมี่ยมจริงๆ โดยเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศผสานกับนวัตกรรมทางการแพทย์ โดยจะต้องเห็นผลเร็ว ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ มีความอ่อนโยนและปลอดภัย และที่สำคัญสารสกัดที่ใช้ต้องใส่เต็มโดสทุกตัว ไม่ใช่ใส่แค่เพียงให้มีชื่อ อีกทั้งเรายังทำการทดลองด้วยตัวเองเพื่อสร้างความจริงใจที่เจ้าของแบรนด์ควรมีต่อผู้บริโภค

ที่สำคัญครีมของแบรนด์เราจะต้องเหมาะกับสภาพอากาศของคนไทย ไม่เยิ้ม ไม่เหนียว และไม่จำเป็นต้องมีหลายขั้นตอน เพราะผิวดีไม่จำเป็นต้องใช้หลายขั้นตอน ครบจบด้วย "Lumist"

"Lumist" สกินแคร์บำรุงใบหน้า แก้ปัญหาผิวได้อย่างครบจบ ด้วยกระปุกเดียว! ไม่ว่าจะเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟู ลดริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น เสริมเกราะป้องกันผิว ลดความแก่ชราของผิว อีกทั้งยังกันแสงสีฟ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และมีนวัตกรรมเหมือนทำ PRP ในเนื้อครีม เรียกได้ว่าไม่ต้องคลินิกความงามก็สวยปังได้

นอกจากนี้เราที่ได้คิดสูตรจากการค้นคว้าวิจัยร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศอังกฤษ และเวชศาสตร์ความงามด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัย จากประเทศอเมริกาและเกาหลีใต้ โดยเราใช้สารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นการผสานนวัตกรรมทางการแพทย์เข้าร่วมกับตัวสินค้าเพื่อให้มีมาตรฐานที่สูงและปลอดภัย

ให้ผิวของคุณกลับมาแข็งแรง เต่งตึง เผยผิวกระจ่างใส ใบหน้าดูอ่อนเยาว์เพียงแค่ทาเช้า-เย็น ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องเจ็บตัว ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

เพราะ "Lumist" แบรนด์ของเราเป็นเวชสำอางคุณภาพสูง ที่ค้นคว้าและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ผลิตภัณฑ์จึงมีความปลอดภัยสูง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ทั้งพาราเบน สารแต่งสี แอลกอฮอล์ และสเตียรอยด์ จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเยาว์วัยอย่างปลอดภัยแน่นอน

หลังจากที่ทุกคนได้ลองใช้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ภายใน 15 วัน ปรับผิวขาว กระจ่างใส ฝ้า กระจางลงอย่างเห็นได้ชัด" ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำมากถึง 98%

"Lumist" การันตีคุณภาพด้วยผิวของ CEO ใช้จริง เห็นผลจริง มั่นใจด้วยมาตรฐานการผลิตและได้รับการรับรองจาก อย. FDA มาตรฐาน GMP Ecocert COSMOS

สนติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook: Lumist
ID Line: @Lumist
Tiktok: lumist_official
Website: www.lumistskin.com
ใบอนุญาตเลขที่: 12-1-6500013035

ให้ผิวกลับมาสวยใส มีออร่าด้วย "Lumist" แม้ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้

 

Facebook : https://www.facebook.com/Lumistskincare
LINE
: https://bit.ly/3Cyd35z
TikTok
: https://www.tiktok.com/@lumist_official?_t=8VhO1vPT60Y&_r=1