เนรมิตบ้านในฝันกับ "EXTRA HOME" บริการรับสร้างบ้าน เหมาก่อสร้างแบบครบวงจร ตั้งแต่งานออกแบบเขียนแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้วยงบไม่บานปลาย

คนส่วนใหญ่ต้องการมีบ้านในฝัน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่ไหนดี กลัวว่าจะได้บ้านที่ไม่เหมือนกับแบบที่เราคิด หรือกลัวว่าจะราคาสูงเกินงบที่ตั้งไว้ พร้อมเนรมิตบ้านในฝันของคุณ ด้วย "EXTRA HOME" บริการรับสร้างบ้าน เหมาก่อสร้างแบบครบวงจร ด้วยงบไม่บานปลาย พร้อมทำให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง!

"EXTRA HOME" รับสร้างบ้านแบบมืออาชีพดูแลใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ออกแบบเขียนแบบ ขออนุญาตก่อสร้าง ไปจนถึงดำเนินการก่อสร้าง จนแล้วเสร็จสมบูรณ์สวยงาม ดูแลทุกขั้นตอน โดยวิศวกร สถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสร้างบ้าน อีกทั้งยังสร้างตามงบไม่ให้บานปลายจนเกินไป เพื่อให้เจ้าของบ้านได้บ้านที่ดีที่สุดและได้มาตรฐาน

เรามีผลงานมากมายให้คุณได้เลือกชม อีกทั้งหากคุณต้องการบ้านแบบสำเร็จรูป EXTRA HOME ยังมีแบบบ้านสำเร็จรูป 3 สไตล์ 3 แบบ สไตล์นอร์ดิก สไตล์คอนเทมโพรารี่ และโมเดิร์น บ๊อกเชฟโฮม ให้คุณได้เลือกชมอีกด้วย

เราพร้อมสร้างบ้านให้คุณได้เสร็จตามกำหนด ด้วยงบราคาที่ไม่บานปลาย ที่สำคัญเราใส่ใจในคุณภาพของงานด้วยมาตรฐานที่พร้อมช่วยเหลือดูแลบ้านของคุณได้อย่างตอบโจทย์ เพราะเราให้ความสำคัญกับคุณเสมอมา

นอกจากนี้ หากคุณสนใจสั่งสร้างบ้านวันนี้ EXTRA HOME จัดเต็ม แถมฟรีของแถม 11 รายการรวมมูลค่ากว่าแสนบาท! ประกอบไปด้วยตั้งแต่ การออกแบบเขียนแบบฟรี, การยื่นขออนุญาตก่อสร้างฟรี, บริการจัดเตรียมเอกสารสำหรับสินเชื่อสร้างบ้านฟรี, อีกทั้งยังมีระบบป้องกันปลวกทั้งหลัง พร้อมด้วยแทงค์น้ำ DOS1000 ลิตร, ปั๊มน้ำ HITACHI 150 วัตต์, ซิงค์ล้างจานสแตนเลส 304, ที่ดูดควัน, เตาแก๊ส, ระบบโครงสร้างกันแผ่นดินไหว และเครื่องทำน้ำอุ่น 1500 วัตต์

บริษัท เอ็กซ์ตร้าโฮมคอนสตรัคชั่นแอนด์ดีไซน์ จำกัด
พิกัด: 248/32 ซอย4 ถนนทุ่งโฮเต็ล ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

สนใจติดต่อหรือสอบถามได้ทาง
Tel : 091-1433256
Website : www.extrahomeconstruction.com
Line Official : https://lin.ee/1rSOLN5
Facebook : www.facebook.com/extrahomecnx

“สร้างบ้านไม่ใช่แค่สร้างให้จบๆ ไป แต่เราสร้างแบบมืออาชีพ เพราะทุกไอเดียที่คุณคิดเราเนรมิตให้คุณได้” ให้การสร้างบ้านเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคุณ EXTRA HOME

Facebook : https://www.facebook.com/extrahomecnx