คาเฟ่ใหม่ใกล้พัทยา "Samaesan Marina" สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ด้วยบรรยากาศวิวหลักล้าน ที่สามารถพักค้างคืนได้ พร้อมกิจกรรมทางน้ำแบบจัดเต็ม!

เมื่อถึงวันหยุดผู้คนส่วนใหญ่ต้องการเดินทางไปเที่ยวออกทริปเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ แต่ก็ไม่อยากออกไปไหนไกลๆ "Samaesan Marina" โครงการคาเฟ่น้องใหม่ใกล้พัทยา ที่บรรยากาศวิวทะเลหลักล้าน ด้วยการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ไม่ต้องขับรถไกล ใกล้กรุงเทพฯ สายเที่ยวติดทะเลห้ามพลาด!

"Samaesan Marina" โครงการน้องใหม่ที่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และห้องพัก ให้ครบจบในที่เดียวไม่ต้องไปไหนไกล

อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายเช่น ดำน้ำตื้น ตกปลาหมึก นั่งเรือเที่ยวรอบเกาะ สามารถมาเที่ยวแบบวันเดย์ทริปก็ดี หรือจะมาแบบค้างคืนก็ปัง เพราะทาง "Samaesan Marina" มีห้องพักให้บริการ และแต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน ด้วยสไตล์มินิมอล ที่จะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ มุมไหนก็ปัง อีกทั้งภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน พร้อมรับลมเย็นๆ จากทะเลเมื่อเปิดหน้าต่าง 

นอกจากนี้ ในส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ มีบริเวณที่กว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม ถ่ายรูปได้ทุกมุม มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor บาร์เครื่องดื่ม ​กาแฟอร่อย อาหารทะเลสดใหม่ ที่สามารถทานอาหารไปด้วยและมองวิวเกาะฝั่งตรงข้ามได้ โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดเป็นช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกที่คุณไม่ควรพลาด! เปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 09.00 น. - 21.00 น.

สนใจสามารถจองหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ 83/11 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180 ใกล้ วิหารหลวงพ่อดำ
Tal. 063-149-6647
Facebook : Samaesan Marina
Instagram : Samaesan.marina

หนีความวุ่นวาย มาคาเฟ่น้องใหม่ ใกล้กรุงเทพ ด้วยบรรยากาศหลักล้าน ติดริมทะเลกับ "Samaesan Marina"

Facebook : https://www.facebook.com/SamaesanMarina/