คนรักต้นไม้ห้ามพลาด! งานแสดงและจำหน่ายพันธุ์ไม้จากทุกทิศทั่วไทยที่ใหญ่ที่สุดกับงาน "Siam Plant Expo" ยกระดับพันธ์ุไม้ไทยสู่ระดับตลาดสากลโลก

มีพี่บอกพี่ มีน้องบอกน้อง กับงานแสดงและจำหน่ายพันธุ์ไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดและมีให้เลือกหลากหลายพันธ์ุมากที่สุดกับงาน "Siam Plant Expo" งานออกร้านต้นไม้ทุกสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น แคคตัส ฮาโวเทีย กุหลาบหิน ไม้ด่าง ไม้ใบ ไม้ดอก พร้อมอุปกรณ์ทำสวนทุกชนิดที่ครบจบในที่เดียว โดยบางพันธุ์ไม้ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว ห้ามพลาด!

"Siam Plant Expo" จัดขึ้นเพื่อเพื่อยกระดับวงการต้นไม้ของประเทศไทยให้ปังและขยายตลาดออกสู่ตลาดสากลโลก 

เอาใจสายคนรักต้นไม้โดยเฉพาะ "แคคตัส" ที่พร้อมเปิดโลกของแคคตัสที่หลากหลายสายพันธุ์มากกว่า 70% ของงาน ให้ทุกท่านช้อปได้อย่างจุใจ จะซื้อมาประดับไม้เอง หรือจะซื้อให้คนที่คุณรักก็สุขใจแล้ว ที่สำคัญหากคุณไม่ไปงานนี้ คุณอาจพลาดพันธุ์ไม้หายากที่มีแค่งานนี้งานเดียวเท่านั้น จะรอช้าอยู่ทำไม

อีกทั้งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น การประกวดต้นไม้พันธุ์ต่างๆ แยกตามแต่ละประเภท โดยต้นไม้ที่ชนะการประกวดสามารถนำเข้าร่วมประมูลในงาน, พาชมสวนพันธ์ุที่หลากหลายชนิดและหายาก

นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดตัวช่องทางสำหรับการซื้อขาย และประมูลต้นไม้แบบ Real Time ทำให้ผู้คนจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมซื้อและประมูลได้ โดยไม่ต้องมาด้วยตัวเอง และจะเป็นช่องทางที่ชาวสวนของไทยเราจะสามารถขายต้นไม้ไปยังทั่วโลกได้ต่อไป 

หากร้านค้าท่านใดสนใจ ขอเชิญร่วมจองพื้นที่ในงานกว่า 330 บูธ ท่านสามารถจองบูธผ่านทาง Line official ที่ @siamplant หรือสแกน QR code โดยมอบสิทธิพิเศษ ท่านใดจองบูธ วงเงินตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดถึง 10 %

ระวัง! คุณอาจพลาดพันธุ์ไม้เด็ด ที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนอีกในชีวิต หากคุณไม่ไปงาน "Siam Plant Expo" โดยงานจัดที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานในวันที่ 22-23 ตุลาคม 2565 มีพี่บอกพี่ มีน้องบอกน้อง มีแฟนบอกแฟน มีอาม่าบอกอาม่าให้เดินงานนี้ด้วยกันนะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง
Website : www.siamplantexpo.com
Facebook : siamplant
Line official : @siamplant

พร้อมเปิดประสบการณ์งานแสดงและจำหน่ายพันธ์ุไม้ จากทั่วทิศไทยที่ใหญ่ที่สุดกับงาน "Siam Plant Expo"