ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว ชนิด Shot – direct to mouth เพื่อผิวสุขภาพดี กระจ่างใส สู้แดด  สวยจากภายในสู่ภายนอกด้วย “PINE B” By Estella

     ในปัจจุบันเนื่องจากสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะ แสงแดดที่รุนแรงขึ้นทุกวันกับชีวิตประจำวันกลางแจ้งต่างๆ รวมถึงเวลาพักผ่อนที่น้อยลง ส่งผลให้ร่างกายและผิวพรรณมีความเสื่อมโทรมลงตามอายุ อีกทั้งมลภาวะต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น

     ทาง Estella จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “PINE B” ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยที่ดีของสาวๆ เพื่อผิวพรรณที่สดชื่น สุขภาพดี ชะลอความเสื่อมโทรมและความแก่ของเซลล์ผิว ที่สำคัญมีสารสกัดช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีอีกด้วย

     “PINE B” By Estella เป็นวิตามินบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศหลายชนิด และมีใบ Certificate รับรองใบนำเข้าสินค้าอย่างถูกต้อง มีงานวิจัยรับรอง และผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพได้รับการรับรองจาก GHPs และ ISO อีกด้วย สารสกัดเข้มข้นอัดแน่นใน 1 ซองที่สาวๆ จะได้รับมีทั้งวิตามินซีที่สำคัญต่อผิวพรรณ ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสและความชุ่มชื้น สารต้านอนุมูลอิสระช่วยในเรื่องการชะลอความแก่ตัวของเซลล์ คอลลาเจนช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว ให้ผิวเต่งตึง กระชับ อีกทั้งยังมี Pine Bark สารสกัดจากเปลือกสนนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า เรียกได้ว่าทุกปัญหาผิวจะถูกบำรุงครบจบใน 1 ซองของ “PINE B” By Estella

7 สารสกัดสำคัญของ “PINE B” By Estella

  • Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Anti-oxidation) เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน C เเละวิตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลา ซึ่งสารสกัดที่ได้จากเปลือกสน คือ โปรเเอนโธชัยยานิดีน (Oligomeric Proanthocyanidin Complexes – OPC) จะช่วยประสานและปกป้องคอลลาเจน จัดการกับเอนไซม์และสารอนุมูลอิสระไม่ให้มาทำลายเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนเรียบ เเข็งเเรง เเละยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยต่อต้านความเสื่อมของผิวพรรณจากแสงแดด ต่อต้านการผลิตเม็ดสีเมลานินแก้ไขปัญหาฝ้ากระอย่างได้ผล ผิวจะกระจ่างขาวใสมากขึ้น
  • Haematococcus Pluvialis Powder (ผงสาหร่ายสีแดง) มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์และกระบวนการออกซิเดชันที่มีผลทำให้เกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร 
  • L-Cysteine เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างโปรตีนภายในร่างกาย เช่น ผิว ผม เล็บ นอกจากนี้ L-cysteine ยังช่วยกระตุ้นการสร้างกลูตาไธโอนในร่างกาย
  • Fish Collagen Dipeptide เลือกใช้คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าปกติถึง 1000 เท่า ช่วยให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Ascorbic Acid (Vitamin C) สารต้านอนุมูลอิสระที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ผิวพรรณสดใส แข็งแรง
  • DL-Alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E) ช่วยในเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว เป็นเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้ผิวหมองคล้ำอีกด้วย
  • Niacinamide วิตามินบี 3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยเริ่มตั้งแต่ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียน

     สารสกัดและคุณสมบัติของสารแต่ละชนิดได้อัดแน่นจัดเต็มให้กับสาวๆ ซึ่งมีคุณประโยชน์มากมายเหมาะสำหรับสาวๆ Estella เท่านั้น ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ สารสกัดอัดแน่นทั้งหลายรวมตัวครบอยู่ใน 1 ซอง เพียงแค่ฉีกซอง เทใส่ปาก แล้วทานได้เลย เป็นวิตามินชนิด Shot – direct to mouth ไม่ต้องชงผสมน้ำ พกพาสะดวก ไม่ต้องทานวิตามินทีละหลายๆ เม็ด ผิวสวยครบ จบ ใน 1 ซอง รสชาติ Raspberry เปรี้ยวอมหวาน อร่อย ทานง่าย สะดวกสุดๆ ใน 1 กล่อง มี 10 ซอง สำหรับสาวๆ ที่ต้องการบำรุงผิวทั่วไป แนะนำทานวันละ 1 ซอง หากสาวๆ ที่ต้องการบำรุงผิวหรือฟื้นฟูผิวเร่งด่วน แนะนำทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็นได้เลย

ใครอยากผิวสวย กระจ่างใส สู้แดด สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกมาเป็นสาวๆ “Estella” 
ช่องทางการสอบถามและสั่งซื้อสินค้า ( For more information please contact )
Telephone number : 095-905-2362
Line official account : @Estellaskin (with @)
Instagram : Estella.skin
Facebook : Estella Skin วิตามินผิวกันแดด
Shopee : Estella.Skin หรือ https://shopee.co.th/orathai.donut
Line shopping : https://shop.line.me/@estellaskin
Lazada : Estella Skin หรือ https://s.lazada.co.th/s.77tCB

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0416

Facebook : https://www.facebook.com/Estella.skin.material
LINE
: https://page.line.me/estellaskin
Instagram : https://www.instagram.com/estella.skin